33.

76 7 2
                                    

"Ưm"

Ánh nắng xuyên qua rèm cửa rồi chiếu rọi lên gương mặt trắng hồng nằm trên giường nhưng vẫn chưa có dấu hiệu thức giấc. Dunk cảm thấy hơi chói mắt nên em đưa tay lên dụi nhằm dịu đi ánh nắng ban ngày.

Em nằm định thần thêm vài phút nữa rồi mới tỉnh giấc hẵn, Dunk nhìn sang bên cạnh không thấy Joong ở đó nên đâm ra chút hụt hẫng trong người. Ăn sạch sẽ con người ta rồi bây giờ lại bỏ đi đâu mất, đồ đáng ghét.

Dunk bây giờ mới kiểm tra lại cơ thể của mình sau trận hoan ái kịch liệt đêm qua, phía dưới được rửa lại sạch sẽ nên em không cảm thấy nhớp nháp khó chịu nữa nhưng phía trên thì khác, mấy dấu hôn đỏ chót mà Joong để lại nhìn nhức hết cả mắt.

Em dự định đi đến tủ đồ vớ đại cái áo rồi đi xuống nhà tìm hắn nhưng đột nhiên có điện thoại gọi đến, Dunk cầm lấy điện thoại của Joong nhấc lên xem, em chẹp miệng chán nản khi nhìn cái tên đang hiển thị trên đó. Dunk đưa tay nhấc máy.

"Joong à, em ổn không đó ? Sao giờ này chưa đến công ty vậy"

"Joong ở với tôi thì tất nhiên là ổn rồi"

"Ai đấy ? Là Dunk sao"

"Ừm"

"Mày làm gì ở nhà của Joong ?"

"Tôi là người yêu của anh ấy, thì chị nghĩ xem.. tôi ở nhà anh ấy để làm gì"

"Mày-.."

"Mới sáng mà chị ồn ào quá, tôi cúp đây"

Dunk chẳng kiêng nệ gì mà cúp máy cái rụp, em nhanh chóng đứng dậy mở tủ quần áo của hắn rồi vớ đại cái sơ mi, mặc xong thì Dunk đi xuống nhà.

Joong ngồi trên sofa tập trung gõ gõ gì đó trên máy tính, thấy em từ cầu thang đi xuống hắn lập tức đứng dậy đi đến chỗ em, hắn ôm eo Dunk rồi dựa cằm vào vai hít lấy hít để mùi hương cơ thể tự nhiên của em điệu bộ của vẻ là đang làm nũng đây.

"Bạn nhỏ dậy rồi sao ? Có đau chỗ nào không, anh thoa thuốc giúp nhá"

Dunk lắc đầu.

"Em không đau, nhưng mà đói"

Joong phì cười rồi xoa đầu em.

"Trong bếp có đồ ăn sáng, em muốn ngồi ở trong ăn hay là ra phòng khách ăn ?"

Em chỉ tay ra chỗ Joong ngồi ban nãy rồi lên tiếng.

"Ở đây"

Hắn dìu em ra sofa rồi nhanh chóng vào bếp mang thức ăn vừa mua lúc sớm ra. Joong ngồi xuống bên cạnh em rồi lên tiếng.

"Anh gọi điện xin phép Noor cho em nghỉ hôm nay rồi, em không cần lo"

Dunk từ từ húp một thìa cháo rồi mới hỏi.

"Anh không đi làm sao"

"Không nhiều việc lắm, anh có thể giải quyết ở nhà được"

Joong nhìn thấy từ nãy đến giờ mặt của em yểu xìu xuống, hắn quan tâm để ý nên hỏi han em.

"Cháo không ngon à ? Em có khó chịu ở đâu không"

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: a day ago ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ