12.

254 21 0
                                    

Fourth đặt hoa xuống bàn nơi Gemini đang ngồi, hắn ngước lên nhìn đồng hồ đã gần giữa trưa nên sẵn tiện hỏi Fourth, ừ...sẵn tiện thôi.

"Cậu đã ăn trưa chưa ?"

Fourth cũng ngước mắt lên nhìn đồng hồ rồi hướng Gemini mà lắc đầu.

"Vậy..có muốn đi ăn với tôi không, coi như là tôi cảm ơn vì cậu đã đồng ý giúp tôi"

Gemini hắn cười tươi hướng Fourth chờ đợi em trả lời.

Nhìn Gemini có vẻ đang rất trông chờ vào câu trả lời 'Có' nên em gật đầu đáp "Vậy..phiền cậu ha"

Đạt được ý nguyện nên hắn thầm vỗ tay trong lòng 'Áuuu, quá đỉnh Gemini ơi'

Gemini ôm bó hoa đứng dậy đi ra cổng, mở cửa sẵn chờ em bước ra.

Cả hai yên vị trên xe, hắn chồm người đặt bó hoa ra ghế sau rồi ngồi ngay ngắn lại vừa đúng lúc em cũng cúi người thắt dây an toàn xong, lại lần nữa cả hai chạm mắt nhau.

Lần này cả hai nhìn nhau lâu hơn, hắn không biết em đang nghĩ gì nhưng giờ đây trong đầu hắn chỉ biết rằng em thật quá đỗi xinh đẹp, cảm xúc này là sao đây nhỉ ? người mà hắn chỉ vừa gặp đôi ba lần lại khiến tim của hắn đập nhanh và mạnh đến như vậy, cảm giác khác hoàn toàn với những người mà hắn đi xem mắt. Ánh mắt hắn dần di chuyển xuống đôi môi của em, đẹp ! hắn chỉ biết nói thế thôi.

Không chỉ hắn, mà em cũng như vậy lần thứ hai nhìn thấy gương mặt hắn ở cự li gần như vậy, đôi mắt của hắn thật sự có gì đó rất cuốn hút em khiến em cứ nhìn mãi không dứt ra được. Em cứ chớp chớp mắt nhìn hắn. Và cũng như lần trước em là người lên tiếng để xua tan bầu không khí ngại ngùng này.

"Cậu muốn đi ăn gì ?"

Gemini cũng hoàn hồn lại rồi cười khờ lắp bắp trả lời "Ờ..t-tôi cũng chưa biết, hay đi vào Siam thử ná xem có gì thì mình vào ăn"

Fourth cười xinh gật đầu.

Gemini khởi động xe, lăn bánh thẳng đến trung tâm thương mại.

•••

JoongDunk nắm tay nhau dạo vòng quanh Siam, cả hai cũng đang tìm quán ăn để lấp đầy hai chiếc bụng đói. Đi ngang qua máy chụp hình tự động, Dunk mỉm cười rồi kéo tay Joong sang bên đó.

"Anh ơi, qua đây đi"

Joong cũng không biết bạn nhỏ nhà hắn trông thấy gì mà có vẻ rất thích thú nắm tay kéo hắn đi cho bằng được.

"À thì ra là bạn nhỏ muốn chụp hình"

Dunk gật gật mái đầu tròn, em đang rất tập trung lựa cài tóc cho cả em và hắn, nhìn em tập trung như vậy trông có chút buồn cười nên hắn lấy điện thoại ra *tách* một cái thành công chụp lén em. Ngắm nhìn tấm hình vừa chụp rồi quyết định set làm màn hình khóa luôn.

"Anh đeo cái này ná" Em đưa mũ trùm trái bơ cho hắn, còn em thì lựa cho mình chiếc mũ trùm tai mèo. Xong xuôi em kéo hắn vào bên trong chụp hình.

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ