11.

287 22 2
                                    

Với dòng chảy thời gian thì ngày cuối tuần đã đến một cách nhanh chóng. Cá chắc rằng ngày cuối tuần đều là ngày mà cả những đứa nhỏ hay những người trưởng thành đều háo hức đợi chờ, tất nhiên rồi cả tuần vùi đầu vào công việc thì ai lại không mong có ngày để xả hơi chứ.

Và ba bạn nhỏ Fourth Phuwin Dunk cũng không ngoại lệ, hôm nay cả Phuwin và Dunk đều có hẹn với người yêu nên sau khi cả ba cùng ăn sáng xong thì Phuwin Dunk đã rời khỏi nhà rồi.

"Anh đi ná tee rak" Phuwin ôm gáy Fourth chụt lên trán em một cái thật to rồi vẫy tay tạm biệt đi ra cửa.

"Nong Dunkdunk đi ná nủ Fourth" tiếp nối Phuwin thì Dunk cũng tiến lại ôm gáy em rồi chụt lên trán thêm một cái nữa.

Fourth trề môi rồi cũng rời khỏi nhà, em đi đâu sao ? Tất nhiên là em tới tiệm hoa rồi, chứ ở nhà một mình có nước em buồn chán rồi xỉu mất.

•••

"Xin lỗi ná cậu chủ Fourth, hôm nay đơn hàng nhiều nên tôi không thể giúp cậu chuyển vào cửa hàng rồi" Anh nhân viên giao hoa ái ngại gãi đầu nói với Fourth.

Fourth mỉm cười vẫy vẫy hai tay ý bảo không vấn đề gì "Không sao đâu ạ, anh cứ đi giao đi để em lo phần còn lại cho"

Anh nhân viên vẫy tay chào tạm biệt Fourth rồi lên xe.

Em quay lại nhìn số hoa hôm nay được giao tới, haiz ngày mà có mỗi mình em thì hoa cứ chồng chất lên nhau, hôm nay còn có mấy chậu hướng dương to tướng nữa chứ.

Than thở làm gì nhỉ, bắt tay vào việc thôi, em di chuyển những bó hoa to vào bên trong trước rồi cắt tỉa cắm vào lọ, chỉ bấy nhiêu đó việc thôi mà xoay đi xoay lại đã đến giữa trưa rồi.

Còn mỗi hai chậu hướng dương to tướng nữa, em không biết bản thân có nhấc lên nổi không. Khom người xuống hai tay cầm chậu, rồi xong... như em nghĩ, em không nhấc nổi. Thử lại lần nữa thì kết quả vẫn như trước, chậu hoa không xê dịch một tí nào còn em thì mệt bở hơ tai rồi đây.

Đột nhiên có hai bàn tay đặt lên chậu, em hơi giật mình mà ngước lên.

"Au, Gemini sao cậu ở đây vậy ?"

Gemini ngồi xổm xuống vừa với tầm mắt em.

"Tôi đi ngang qua, cậu chuyển chậu hoa vào bên trong sao ?"

Fourth tròn mắt gật đầu.

Rồi với sự giúp đỡ của Gemini mà hai chậu hoa được chuyển vào bên trong một cách dễ dàng hơn.

Fourth ngước đầu cảm ơn một tiếng, nhìn lên trán hắn mồ hôi lấm tấm. Em rút trong túi áo ra tờ khăn giấy rồi tự mình đưa tay lau cho hắn.

Hắn cao hơn em nên em phải đứng gần rồi nhón chân lên một tẹo mới chạm tới trán. Chợt thấy hành động của mình có phần hơi quá nên em lùi lại.

"X-Xin lỗi, tại tôi thấy cậu đổ mồ hôi nên không nghĩ gì liền lấy giấy lau cho cậu, xin lỗi nếu làm cậu không thoải mái ná"

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ