27.

137 9 0
                                    

Pah sau khi được Joong đưa vào phòng khám kiểm tra rồi hắn lại chạy đi mất không ở lại cùng cô. Pah nhìn thấy bộ dạng hấp tấp đi tìm thằng nhóc kia chỉ thấy chướng mắt mà thôi, đợi một tí thì chết à ? Để coi cô làm sao mà phá đây.

Kiểm tra xong thì mới nhấc máy gọi hắn, dám không bắt máy cô sao ? Gọi đi gọi lại mấy cuộc mà vẫn không nhận được tín hiệu từ hắn làm cô nóng ruột muốn chết, còn dự định đi tìm thì phía xa đã trông thấy Joong từ tốn đi lại rồi.

Lại cái nét yếu đuối muốn tựa vào cánh tay rắn chắc của hắn một chút nhưng cũng rất nhanh đã bị Joong hất ra.

"Xong hết rồi phải không ? Vậy thì đi về"

"Em làm sao vậy ? Cứ khó chịu với chị suốt, em không hỏi chị bị làm sao à"

"Chị còn đứng đây được thì không sao rồi còn gì"

Pah tức giận giậm đôi cao gót xuống mặt đường.

"Em..-"

"Chị đừng nghĩ tôi không biết chị giả vờ, bây giờ chị có về không ? Nếu không về thì đừng cản tôi gặp Dunk"

Pah làm sao mà cho Joong có cái cơ hội để quay lại tìm gặp thằng nhóc kia chứ, tất nhiên là phải về rồi.

Trên đường đi Joong mặt nặng mày nhẹ, phiền phức thế không biết. Đi thì đi luôn còn quay trở lại làm kì đà cản mũi hết lần này đến lần khác phá đám chuyện của người khác. Nếu không phải bố mẹ của hắn có cảm tình với cô thì Joong đã một bước đá thẳng cô ta về Nhật Bản rồi.

Cứ để tình hình mãi như thế này không được, hắn phải sắp xếp một ngày để đưa Dunk về ra mắt bố mẹ thôi, nếu không ngày hắn cưới Pah sẽ rất nhanh mà đến.

•••

Phuwin đang làm việc thì lại nhận được vô số tin nhắn làm phiền của người mà ai cũng biết là ai, em chặn một nền tảng thì hắn lại nhắn một nền tảng khác. Tiếng tin nhắn cứ kêu liên tục làm em bức bối không chịu được. Nhấc máy kết nối đến Pond chỉ nói gọn hai chữ rồi nhanh chóng cúp máy.

"Phiền quá !"

Pond mới nhận được cuộc gọi từ em thì hớn hở mà nhấc máy, còn chưa kịp ú ớ lời nào đã bị em mắng mỏ rồi cúp ngang. Có hơi đờ người ra một chút nhưng rất nhanh lại nở nụ cười ngốc ngốc. Ra là em vẫn chưa chặn số điện thoại của hắn.

Jess nhìn bộ dạng đứng đực ra đó của Pond lại còn tự cười cười một mình, thấy làm lạ nên hỏi.

"Này, cậu làm sao vậy ?"

"Phuwin mới chửi tôi"

"Hả ???"

Trên đầu Jess hiện giờ rất nhiều dấu chấm hỏi đang xoay vòng vòng, bị người yêu cũ chửi vui lắm sao ? Thú vui mới à.

"Ê ê này đi đâu đó, không phải cần họp à"

Trông thấy Pond muốn lái xe rời đi liền hoảng hồn gọi kéo hắn lại, 40 phút nữa là họp rồi giờ này còn đi đâu chứ.

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ