⚠️ Warning : Chap này chỉ có JoongDunk và love scene của hai bạn, có thể bỏ qua chap này cũng được. Ai dưới độ tuổi quy định thì tự giác lướt qua đi 🫵
•••
Joong ngày hôm nay nhiệt hết mình cùng các đồng nghiệp, đồng hành với nhau đã lâu lại còn cùng nhau kí kết không biết bao nhiêu là các hợp đồng lớn nhỏ, đồng nghiệp rót bao nhiêu hắn uống bấy nhiêu, uống luôn cả phần của Pond.
Pah ngồi bên cạnh cũng tích cực chuốc say hắn, cô ta muốn đêm nay Joong phải dành hết cho cô. Chỉ cần hắn say thôi, mọi chuyện còn lại cô sẽ tự lo liệu và Dunk sẽ chẳng còn cơ hội nào bước vào cuộc đời của Joong được nữa.
"Em uống thêm đi, Bell mới rót mời em đó"
Pah cầm lấy ly rượu đưa sát miệng hắn, Joong tửu lượng cũng không quá thấp nhưng uống liên tục từ nãy đến giờ làm hắn choáng váng đôi phần nhưng vẫn biết cách giữ mình không thân mật với Pah.
"Chị để dưới bàn đi, tôi tự uống"
Pah nghe thấy thế thì đặt ly rượu xuống bàn. Hắn vơ lấy uống cạn rồi tiếp tục xôm tụ cùng đồng nghiệp.
Cuộc vui kéo dài thêm khoảng 2 tiếng nữa mới kết thúc, các đồng nghiệp cũng dần thưa hẵn còn Joong thì đã mơ màng nằm vật vờ ra ghế rồi.
Bell - thư ký của Joong trông thấy Pah có phần đáng nghi ngờ nên cô không vội về trước mà ở đây xem xét tình hình. Cô là sợ bản thân mình mà ra về thì không biết vị giám đốc sẽ bị ăn thịt ra làm sao.
"Này chị, chị ra ngoài xin cái khăn mặt đi. Giám đốc của tôi say lắm rồi"
Pah nghe thấy thế thì nhăn mặt, chửi bới.
"Cô là nhân viên đấy, sao không tự mà đi"
"Ơ hay, tôi là thư ký chứ có phải mẹ của ông ấy đâu mà bắt tôi chăm. Không phải cô muốn cưới Joong lắm sao ? Đó, cơ hội cho cô đó, chăm ông ấy đi"
Pah nghe có phần đúng nên thôi không đôi co nữa, cô ta đứng dậy đi ra bên ngoài tìm khăn lạnh.
Bell thấy cô ta đi xa liền đứng lên chạy nhanh đến chỗ hắn, cô đưa tay vỗ vỗ lên mặt muốn Joong tỉnh táo lên một chút.
"Này này, giám đốc anh mau đọc số điện thoại của người yêu anh cho tôi đi"
Joong mơ màng nghe đến người yêu thì môi mấp máy đáp lời.
"Người yêu.. Là Dunk, bạn nhỏ đó..~"
"Phải phải phải, đọc mau đi anh sắp bị bán vào cái động bàn tơ rồi đó"
Trong tiềm thức của hắn đã thế rồi, say thì có say nhưng vẫn thuộc làu làu số của em.
Bell đợi bên kia bắt máy thì gấp gáp nói.