10.

292 21 4
                                    

"Au, sao hôm nay mày về sớm vậy ?"

Phuwin vừa tan làm xong thì về nhà, chỉ vừa đứng trước cửa thôi mà em đã nghe mùi thơm của đồ ăn rồi, bụng nhỏ cũng đã rục rịch đói rồi đây.

Dunk đang trong bếp xào nấu xoay người lại trả lời câu hỏi của Phuwin "Hôm nay tao không có ca trực buổi chiều, lên tắm rửa đi rồi xuống ăn cơm. Fotfot hình như cũng đang tắm ở phòng thì phải"

Phuwin mon men đi vào bếp, vừa dự định bóc ăn vụng thì bị Dunk khẽ tay.

"Đi lên tắm liền"

Phuwin trề môi mà lầm bầm "Càng ngày càng khó tính, như ông cụ non í"

Dunk xoay qua chỉ đôi đũa vào em "Mày có tin đôi đũa biết bay không ?"

Thôi nói gì nữa bây giờ, khéo đũa biết bay thật thì người mệt chỉ có em thôi.

•••

Bữa ăn vừa kết thúc xong, Fourth đảm nhận việc rửa chén, Phuwin đảm nhận việc gọt trái cây vì lúc nãy Dunk đã nấu cho hai bọn em rồi còn gì.

Phuwin đặt đĩa dưa hấu lên bàn rồi ngồi phịch xuống ghế sofa.

"Cái thằng này, mới ăn xong mà nằm dài ra rồi"

Phuwin đánh lên chân của Fourth đang gác lên đùi em. Đầu của Fourth thì gối lên đùi của Dunk, nằm như thế này thoải mái gì đâu. A quên, mấy ter có được nằm đâu mà biết lêu lêu

"Tao có chuyện quan trọng muốn nói với hai đứa bây" Dunk cúi người xuống nhìn Fourth rồi nhìn sang Phuwin mà cất tiếng.

Fourth nằm dài nhai miếng dưa hấu trong miệng, ngước đầu lên nhìn Dunk "Gì mà nghiêm trọng quá vậy, sắp lấy chồng hả ?"

"Ây daaa"

Vừa dứt câu thì Dunk dùng tay vỗ lên trán em một cái bẹp.

"Cuối tuần này anh ấy hẹn tao đi chơi á nhưng mà tao vẫn chưa biết chuẩn bị gì cho lần đầu gặp mặt"

Nói đoạn Dunk gõ gõ lên đùi Phuwin.

"Nè Phuphu, lần đầu tiên mày đi chơi với bồ mày thì mày chuẩn bị cái gì vậy ?"

"Tao chuẩn bị cái gương mặt đẹp trai chói lóa tựa ánh bình minh này nè"

Dunk nghệch mặt ra, nhăn mày mà Hả một tiếng.

"Chỉ là đi chơi gặp mặt nhau thôi không cần căng thẳng đâu, có phải thi nam vương đâu mà... Nhưng mà mày đã lựa được đồ để mặc chưa ?"

Dunk bĩu môi lắc đầu.

Fourth ngồi bật dậy vỗ vai Phuwin rồi hất cằm về phía cầu thang dẫn lên phòng "Phuphu trổ tài năng của mày ra đi"

•••

"Xin chào các vị khán giả, tôi tên là Phuwin Tangsakyuen rất hân hạnh có mặt tại đây để giúp cậu Dunk Natachai Boonprasert chuẩn bị cho buổi hẹn hò vào ngày cuối tuần, xin hãy cho tôi một tràng vỗ tay đi ạ"

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ