Gemini bước xuống xe rồi đi qua bên kia đường đến tiệm hoa Paradise.
*leng keng*
"Xin chào"
Fourth đang cặm cụi xếp lại mớ hoa vừa nhập thì chuông cửa kêu lên. Em ngước mắt lên chào đón khách.
"A, cậu Norawit ?"
Gemini đứng đối diện gật đầu với em.
"Đợi tôi một lát nhé, vì tôi không biết khi nào cậu đến sợ gói sẵn hoa sẽ không được tươi nữa"
Nói rồi em đi vào quầy chuẩn bị dụng cụ để gói hoa cho hắn.
Gemini hắn không thể ngồi yên như thế này được, muốn nhờ cậu chủ tiệm hoa thì phải tiếp cận gần hơn nữa cho bằng được nếu không hắn cũng không biết ăn nói làm sao với bố mẹ cả.
Nghĩ là làm, Gemini di chuyển đến quầy nơi mà em đang cặm cụi gói.
Đột nhiên có bóng đen chắn phía trước, em ngước lên nhìn thì chạm mắt với Gemini.
*bà cố nội ơi sao đẹp trai dữ vậy*
Đó chỉ là suy nghĩ thoáng qua trong đầu em thôi, em giương mắt ý hỏi hắn cần gì.
Gemini lắc đầu "Không có gì, tôi chỉ muốn xem cậu gói hoa thôi"
Fourth mỉm cười rồi nghĩ ngợi gì đó nói với hắn.
"Cậu có muốn gói thử không ?"
Gemini lưỡng lự, nếu bây giờ hắn đồng ý thì việc nhờ cậu sẽ gần thêm một bước nhưng từ trước đến giờ hắn chưa từng làm những việc như thế này, liệu em có cười hắn không nhỉ.
"T-Tôi từ trước giờ chưa làm mấy cái này" Gemini ngại ngùng gãi đầu.
Fourth từ bên trong quầy bước ra kéo tay Gemini vào.
"Không sao đâu, tôi chỉ cậu là được mà"
Tay của những người gói hoa đều trắng trẻo và mềm như vậy sao.
Fourth cười híp mắt và xem xem hắn bị hút hồn bởi nụ cười đó rồi.
"Đây, cậu quấn quanh thân hoa như thế này... ấy, không cần quá cao đâu, thấp thấp xuống... đúng rồi như thế đó"
Sau hơn 15 phút vật lộn thì cuối cùng hắn cũng đã gói hoàn chỉnh xong.
Fourth giơ ngón cái lên "Thấy chưa, đâu có khó cậu làm một lần là được rồi nè"
"Cảm ơn cậu"
Fourth gật đầu "Tiền lần trước cậu đưa vẫn còn, không cần đưa thêm đâu"
Gemini không muốn ra về bây giờ quá chóng vánh, hắn cần lý do gì đó để có thể tiếp tục nói chuyện với em.
Gần ra khỏi cửa thì hắn đột nhiên quay đầu lại.
"À, tôi muốn hỏi cậu thêm chuyện này"
"Sao vậy, cậu hỏi đi"
Gemini bước tới chiếc bàn gần đó rồi ngồi xuống "Cậu chỉ tôi cách chăm sóc hoa được không ? Bó hoa đợt trước tôi không biết chăm nên qua ngày hôm sau là nó héo mất rồi"