20.

207 9 5
                                    

Sau khi được thực tập ở GF Group, công ty của bố mẹ Gemini. Fourth đã chứng minh được năng lực của mình. Bao nhiêu công việc được giao em đều hoàn thành đúng thời hạn và làm ông Grant cảm thấy rất hài lòng về cách làm việc của cậu nhóc này. Không những nhận được lời khen từ phía tổng giám đốc mà em còn được sự ưu ái đến từ phó giám đốc - Gemini. Nhưng mà điều này lọt vào mắt những người nhân viên khác đều cho rằng Fourth nhận được vị trí này là do có mối quan hệ không sạch sẽ. Nhiều lần Fourth nghe những lời nói không lọt tai thế này rồi nhưng em vẫn dửng dưng cho qua. Cuộc sống của em mà tại sao em phải giải thích cho người khác hiểu làm gì chứ. Việc em cần làm là chú tâm vào công việc và tốt nghiệp đại học thôi.

Fourth vẫn đang chú tăm vào những số liệu hiển thị trên màn hình máy tính. Gemini giao cho em việc này và ngày mai phải đem tài liệu lên trình bày cho hắn xem.

Nhân viên đang làm việc thấy Gemini bước ra thì vội cúi đầu chào, riêng em ngồi ở phía ngược lại nên không nhìn thấy hắn đang đi đến. Chị nhân viên bên cạnh khều tay em.

"Này bé, phó giám đốc đang đến đấy"

Fourth bỏ tay ra khỏi bàn phím, xoay đầu về phía sau mỉm cười với Gemini. Hắn ngoắc tay bảo em lại.

Em đi đến, hắn cúi người thì thầm gì đó vào tai em. Em cũng chăm chú nghe rồi gật đầu đi theo hắn vào phòng làm việc của phó giám đốc.

"Đó đó thấy chưa, chắc chắn là có gì đó mờ ám"

Một cô nhân viên khác nhìn thấy hành động này liền giở máu phán xét mà nói.

Chị nhân viên ngồi bên cạnh Fourth thấy mấy người kia cứ nhiều chuyện liền vỗ tay hai cái "Tập trung làm việc đi, phải chi cái tính tự giác của mấy người bằng cái tính nhiều chuyện thì hay biết mấy"

Bên trong phòng làm việc của Gemini, hắn đang đứng bên cạnh chiếc ghế phó giám đốc của mình, em thì ngồi trên ghế của hắn. Hai hàng chân mày chau lại tập trung nhìn vào màn hình.

Gemini đứng bên cạnh nhìn vẻ mặt nghiêm túc đến mức nhăn mặt nhăn mày của em mà bật cười, dùng tay xoa hàng chân mày của em không cho chau lại nữa.

"Lựa quà sinh nhật thôi, đừng căng thẳng vậy chứ"

Fourth ngớ người tự sờ vào mặt mình "Mặt tôi căng thẳng lắm sao ?"

Gemini gật đầu.

Fourth thở dài vươn vai một cái "Nhìn đi nhìn lại thì tôi không thấy có cái nào hợp với bác gái cả"

Em đứng dậy đi về phía sofa đối diện ngồi bẹp xuống, xoa cằm đăm chiêu suy nghĩ.

Gemini tiến lại ngồi kế bên cũng chống cằm nghĩ ngợi, Fourth lôi chiếc điện thoại ra lướt lướt gì đó, hắn ngồi bên cạnh cũng nhích sát người vào nhìn.

Fourth như nghĩ ra được ý tưởng hay ho thì ngay lập tức ngẩng đầu lên vừa hay đụng một cái cốp vào trán của Gemini.

"Ui da"

Gemini hoảng hồn đưa tay mình lên xoa trán cho em "Úi úi xin lỗi, tôi ngồi sát cậu quá"

Fourth lắc đầu, kéo tay hắn xuống khỏi trán của mình mắt sáng rỡ đưa ra ý kiến "Hay là cậu làm bánh sinh nhật tặng bác gái đi"

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ