Thời gian nhanh thật đó, mới đây thôi đã đến sinh nhật của p'Pond rồi. Phuwin rất mong chờ xem phản ứng của anh người yêu như thế nào khi nhận được món quà đặc biệt từ em.
Sau khi tan làm em không cho Pond đưa về mà bí mật đến trung tâm thương mại, tiến gần vào quầy trang sức em hỏi cô nhân viên bên trong.
"Xin chào, cho tôi hỏi còn sợi dây chuyền trong bộ sưu tập năm nay không ạ ? Cái mà có thể chọn mặt ấy"
Nghe lời diễn tả của em cô nhân viên đã hình dung ra được, đi vào bên trong mang ra cho em sợi dây chuyền em vừa yêu cầu.
Nhìn sợi chuyền lấp lánh trước mặt em đã tưởng tượng rất nhiều biểu cảm khi p'Pond đeo nó rồi tự cười thầm một mình.
"Tôi lấy ạ"
Cô nhân viên mỉm cười gật đầu rồi hỏi em muốn mặt dây chuyền như thế nào.
"Tôi muốn hình mặt trăng ạ"
Gói xong hộp dây chuyền, cô đưa nó cho Phuwin "Trùng hợp thật đó, vài tuần trước có một cậu trai cũng mua sợi dây chuyền này, còn là hình mặt trời nữa cơ. Ban ngày và ban đêm phù hợp quá rồi còn gì"
Phuwin cười, đáp.
"Vậy sao ? Đây là quà sinh nhật của người yêu tôi"
Nói xong thì em chắp tay chào cô nhân viên rồi rời khỏi.
Cô nhân viên nhìn em rồi tán thưởng trong lòng người gì trông đáng yêu quá đi mất.
•••
Sinh nhật của Pond đến thì cũng đồng nghĩa với việc buổi tiệc hợp tác cùng Sunshine Group cũng chính thức diễn ra.
Joong đến sớm kiểm tra lại vị trí ngồi, âm thanh ánh sáng cũng như vài chai rượu vang đỏ để dùng trong bữa tiệc. Xong xuôi hắn chạy bên trong hối thúc Pond vẫn còn chỉnh trang.
Chống nạnh nhìn hắn chỉnh cái cà vạt rồi lại khom người xuống chỉnh gấu quần rồi lại nhìn lên chỉnh tóc tai.
"Xong chưa ông cố nội"
Pond vẫn đưa tay vén vén lại tóc, thản nhiên đáp "Ông cố nội của con chưa xong, đợi một lát"
Cái thằng này nó giỡn mặt, mình kêu nó là ông cố nội rồi nó tự nhận là ông cố nội của mình luôn. Giơ chân lên một đường sút thẳng vào mông Pond.
"Ui daaa"
"Ông cố nội ngựa tiếp đi, tao đi rước người yêu tao"
"Ê khoan, gọi Gemini coi nó đến chưa đã"
Joong vừa đi vừa móc điện thoại ra gọi cho Gemini, Pond đứng bên trong nói vọng ra "Ông cố nội cảm ơn con ná"
•••
Bên trong nhà còn mỗi Dunk vẫn đang ngồi đợi hắn đến rước, khoảng 20 phút trước cậu bạn của Fourth đã đến đón em đi rồi còn Phuwin bảo hôm nay tan làm xong có công việc nên không về nhà sớm.