14. GeminiFourth

300 16 3
                                    

* Chap này focus GeminiFourth *

•••

Hít thở bình tĩnh lấy tinh thần xong xuôi, em khẽ gật đầu nhìn qua hắn.

Gemini thấy em đã chuẩn bị xong cho buổi ra mắt này liền cười nhẹ với em rồi đưa cánh tay mình ra chờ đợi em khoác vào.

Xoay tay nắm cửa bước vào trong nhà, bên ngoài sang trọng bao nhiêu thì bên trong nhà lại sang trọng hơn gấp mười lần như thế. Tone màu xám đen trắng là chủ đạo nhưng lại làm con người ta có cảm giác thoải mái dễ chịu mà không bị tù túng ngột ngạt, vật dụng trang trí bên trong đa số làm bằng thủy tinh nên trông thật lấp lánh dịu mắt.

Bên tay trái cửa ra vào đặt một bộ ghế sofa khá to, ông Grant và bà Fah đang xem tivi. Bà Fah là người để ý trước thấy thằng cu nhà mình dắt theo một cậu trai đi bên cạnh, bà sáng mắt huých tay qua người chồng của mình.

"Bố, mẹ" Gemini lên tiếng rồi đưa tay qua em giới thiệu.

"Đây là Fourth.. người yêu của con"

Fourth nghe đến đây chắp hai tay chào ông bà Grant Fah.

"Con chào hai bác, con là Fourth ạ"

Bà Fah đưa ánh mắt quét một lượt từ trên xuống dưới rồi dừng lại trước gương mặt của em.

Em đứng đối diện lo lắng nuốt nước bọt, hai tay bên dưới nắm chặt gấu áo sợ sệt đánh mắt cầu cứu sang hắn đang đứng bên cạnh.

Hắn chẹp miệng rồi cất tiếng "Mẹ, để Fourth ngồi xuống đã"

Nghe thằng cu nhắc nhở bà mới thôi không nhìn nữa, cười xới lới "Ui trời, mẹ quên mẹ quên. Ngồi xuống đây nào"

Bà bước lại sofa ngồi trước, thấy hắn cất bước nên em cũng lẽo đẽo đi sau.

Gemini và Fourth ngồi kế nhau đối diện với bố mẹ. Bà Fah nhìn qua đã có cảm giác tốt với cậu nhóc này, vẫy tay bảo "Qua đây ngồi với mẹ"

"Con ngồi đây với Fourth được rồi" Gemini đáp.

Bà xua tay nhăn mặt "Mẹ đâu có kêu con, Fourth qua đây ngồi với mẹ"

Ờm.. có người đang quê nè.

Em ngạc nhiên nhìn bà, chần chừ không biết có nên bước qua hay không. Đưa mắt qua hắn nhận thấy cái gật đầu nên em nhấc người sang bên kia.

Bà Fah dùng chân đạp ông Grant "Còn ông đi qua kia"

Vợ nói thì phải nghe thôi, sao ông dám cãi chứ, lầm lũi ngồi bên cạnh thằng cu nhà mình trước sự hắt hủi của người chung chăn gối.

Phận trai 12 bến nước đâu biết bến nào đục trong, haiz.

Thấy Fourth đã ngồi kế mình bà quay người sang áp hai tay lên má em cảm thán "Con tên Fourth sao, dễ thương quá đi mất"

[F6] Em ơi ! Yêu emNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ