Giúp Đỡ

74 13 0
                                    

     Người khiến cậu trồng cây si mấy ngày qua là cô ta đó hả? Mà thôi không nói chuyện với cậu nữa, sắp đến giờ tôi phải về cơ quan rồi. – Mang tâm trạng tức chết cô quay sang lườm Lệ Sa, rồi nói một tràng không đợi câu trả lời mà nhanh chóng rời đi.

     Này này, ơ kìa cậu nói cô ấy mà cậu có thua gì cô ấy à? Hai người là trời sinh một cặp rồi đó, đúng là bất lịch sự. - Lệ Sa cảm giác như mình là người vô hình trong căn phòng này vậy.

----------

   Giờ nghỉ trưa

     Bác sĩ Kim của tôi, tôi nghe nói lúc sáng bác sĩ đã náo loạn cả khoa ngoại này, kiếm chuyện luôn với cả người nhà của bệnh nhân đúng không nhờ? Giận cá chém thớt như vậy là không được đâu đó. - Một cô gái có nước da trắng hồng với mái tóc dài được buộc cao, miệng vẫn ngậm kẹo mút đang khoác chiếc áo Blouse trên người tiến vào phòng của Trân Ni.

     Phác Thái Anh cậu còn dám đi tìm tớ sao, lúc sáng cậu ở đâu mà không gọi tớ dậy đi làm chung vậy hả? – Ngang ngược vậy mà Trân Ni cũng nói được làm Thái Anh bạn thân của nàng chẳng buồn trả lời.

     Mà cậu có nhớ người nằm phòng 602 không?

     Tất nhiên nhớ lúc nãy tớ mới làm một trận với người nhà cô ta đấy. Sao có chuyện gì?? – Mang gương mặt baby nàng tự hào khoe chiến tích.

     Cậu có thể nào nói với cô ta đừng làm phiền mình nữa được không? Lúc sáng mình bận tối mặt mà cô ta còn làm cái đuôi sau mình, làm bệnh nhân của mình phải hỏi có phải mình thiếu tiền cô ta không để cô ta phải theo mình tới tận đây đòi nợ đấy, làm mình mất mặt chết đi được. – Chưa tấn công đã bị crush ghim, con đường tình duyên sau này của Lệ Sa chắc còn khổ lắm đây.

     Chuyện này ngoài phạm vi của mình rồi, bỏ qua đi ăn trưa này mình có bảo bé Xuân mua thêm phần cho cậu nữa đấy. - Đối với con người này thì chỉ có thể dỗ ngọt nàng ta bằng đồ ăn ngon thôi.

----------

Thoát ra khỏi thang máy chen lấn Trí Tú thở phào nhẹ nhõm. Bắt một chiếc Taxi để tránh nóng đi đến cơ quan, mặc dù làm lính cứu hỏa nhưng cô rất ghét cái nóng. Đứng trước cơ quan, chú bảo vệ niềm nỡ chào hỏi chúc mừng sinh nhật muộn của cô. Chưa đến phòng nghỉ đã gặp một tên nhiều chuyện không thua gì Lệ Sa trong đội của cô.

     Đội trưởng, đội phó sao rồi ạ? – Vĩnh người đồng nghiệp trong đội thấy cô vào liền hỏi thăm Lệ Sa.

     Cậu ta không sao vẫn còn sức để tán tỉnh con nhà người ta, e là đang giả vờ để kéo dài thời gian nghỉ.

     Sao không công bằng tí nào vậy, em cũng muốn nữa. Hôm trước nghe chị ta khoác lác đã có chị bồ là bác sĩ vô cùng dễ thương đấy, chị có biết không? – Trong đội có lẽ người nhiều chuyện đứng sau Lệ Sa là Vĩnh rồi.

     Hừ cô ta mà đáng yêu sao. Tôi nói cậu biết cô ta không khác gì ác quỷ đâu đáng sợ lắm đấy, đừng có dại mà đụng vào. Mà cậu ta cũng ra vẻ với cậu thôi chứ làm gì cưa được người ta mà bồ với bịch. - Đội trưởng Kim vẫn còn ghi hận chuyện buổi trưa lắm đấy. Không ngại mà thêm một tí gia vị vào câu chuyện mà kể lại cho Vĩnh nghe, làm cậu ta phải ớn lạnh giữa ban ngày.

JENSOO - NẾU NGÀY ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ