Là "Chúng Ta" Nha Em!

74 7 0
                                    

Tám mắt nhìn nhau, Trí Tú thật muốn diệt khẩu hai con người trước mắt. Trân Ni ngại ngùng nép sau lưng Trí Tú làm Thái Anh được mở rộng tầm mắt, thì ra bác sĩ Kim đanh đá lúc yêu sẽ dễ thương như thế này.

Không khí ngượng ngùng kéo dài cho đến khi có tiếng chuông điện thoại của Trí Tú vang lên.

   Tôi nghe đây Sở Trưởng, vâng tôi và toàn đội lập tức qua chi viện ngay. – Trí Tú sau khi cúp điện thoại thì cũng xoay sang nói với Lệ Sa.

   Sở Trưởng nói gần đoạn vào cao tốc Thành Công đang xảy ra một cuộc khủng bố làm một đoàn xe hư hại nặng nề, gây ùn tắc giao thông nghiêm trọng. Đội II và III đang hỗ trợ nhưng vẫn thiếu nhân lực nên đội chúng ta cần qua đó chi viện gấp. - Mặc dù nói Trí Tú làm lính cứu hỏa nhưng cả sở của cô chuyên về phòng cháy chữa cháy và cứu hộ cứu nạn, nên công việc cũng nhiều hơn một phần.

   Cứ tưởng được ngày nghỉ phép trọn vẹn. - Lệ Sa vừa đi ra cửa vừa than thở với chị người yêu.

Trân Ni đứng nghe Trí Tú nói về nhiệm vụ mà không khỏi lo lắng trong lòng, tay nàng cứ đan chặt vào tay cô không muốn buông ra để Trí Tú đi làm nhiệm vụ. Hiểu ý Trí Tú nhẹ nhàng xoa mu bàn tay Trân Ni rồi trấn an nàng.

   Yên tâm đi Tú chỉ đi hỗ trợ các nạn nhân và điều tiết giao thông thôi, không nguy hiểm đâu mà. Xong việc sớm sẽ báo cho em biết.

   Tú đi cẩn thận đừng để bị thương, về sớm em chờ.

Trân Ni một bụng lời dặn dò, nhưng sau cùng vẫn không nói ra hết. Nàng hiểu đó là công việc không thể né tránh, ai cũng chọn công việc nhẹ nhàng vậy những việc như thế này để cho ai. Người yêu nàng đã chọn nên Trân Ni chỉ biết ủng hộ và làm hậu phương vững chắc cho Trí Tú thôi.

Tạm biệt rồi đứng nhìn theo bóng lưng của Trí Tú cho đến khi khuất đi, Thái Anh vào lay nàng mới thôi nhìn.

   Sao rồi? Xác định mối quan hệ rồi à?

   Ừm! Chỉ vừa mới nãy, này bỏ tay cậu ra rụng cánh hoa của tớ bây giờ. -Trân Ni ngay lập tức trở về như thường ngày mà hét lên khi thấy Thái Anh chọt chọt vào bó hoa của Trí Tú mới tặng nàng lúc nãy.

   Hết hồn cái đồ khó ưa này. Mà cậu yêu rồi thì cũng phải tập quen đi, công việc của họ cũng giống như chúng ta giờ giấc không ổn định đâu. Lúc trước tớ và Lệ Sa đang hẹn hò dùng bữa tối lãng mạn, vì một cuộc gọi của người yêu cậu mà tớ bị bỏ bơ vơ giữa nhà hàng đó. – Thái Anh dùng kinh nghiệm người đi trước mà kể lại cho Trân Ni nghe.

   Rồi sao nữa? – Trân Ni tay nâng níu đóa hoa, bộ dạng cũng không hứng thú với câu chuyện của Thái Anh cho lắm.

   Tất nhiên tớ phải bắt taxi về và sau đó giận em ấy 3 ngày 3 đêm.

   Thật sao? – Nghe xong Trân Ni bất ngờ, cô nàng này cũng biết giận sao.

   Đùa đó, so với việc em ấy bỏ tớ thì tớ lại bỏ em ấy nhiều hơn. – Thái Anh hào hứng kể về người yêu của mình không có điểm dừng.

JENSOO - NẾU NGÀY ẤYNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ