Trí Tú sau 3 ngày tất bật trang trí căn hộ theo đúng với sở thích của Trân Ni thì nhận được cuộc gọi từ Trân Ni, nàng dò hỏi cô có dấu này việc gì không. Với quyết tâm tạo sự bất ngờ đến cùng cho Trân Ni thì có đánh chết cô cũng không nói ra là cô muốn cầu hôn nàng trước khi đi huấn luyện.
Buổi chiều hôm đó Trí Tú định đến bệnh viện dỗ dành cô người yêu đang giận dỗi của mình, thì lại nhận được thông báo vụ cháy có tiến triển từ Trí Nghiên:
Trí Tú theo như những thông tin em cung cấp từ loại diêm Hỏa Sơn, cấp dưới chị đã điều tra và phát hiện Quốc Thành có tên trong danh sách khách hàng đã đăng kí loại diêm có vân gỗ đặc biệt đó. - Trí Nghiên lập tức vào thẳng vấn đề khi thấy Trí Tú vừa bước chân vào phòng của mình.
Những khách đã đăng kí còn lại có liên quan gì đến những nạn nhân trong vụ cháy không chị?
Không có! Những khách hàng đó hầu như thuộc tầng lớp trí thức, cấp dưới chị không tìm thấy được gì.
Nếu Quốc Thành có liên quan đến vụ đó thì động cơ của anh ta là gì chứ? Chúng ta cũng không thể buộc tội anh ta chỉ vì que diêm đó được.
Trí Tú càng nghĩ càng đau đầu, mặc dù cô rất không ưa Quốc Thành nhưng cô không hy vọng anh ta có liên quan đến vụ cháy này vì đằng sau anh ta là vợ,con họ là một gia đình hoàn hảo.
À mà chị có việc này chưa nói với em, trong số các nạn nhân có một người nguyên nhân tử vong của anh không phải là ngạt khói hay bỏng. Theo báo cáo của đội khám nghiệm tử thi thì anh ta mất do bị đập mạnh vào đầu, tại hiện trường cũng tìm thấy dấu vết va chạm của nạn nhân.
Thật sao?
Trí Nghiên nghe vậy cũng gật đầu xác nhận thông tin, vì vụ cháy này mà mấy ngày qua chị không thể chợp mắt quá ba tiếng. Trí Tú thấy được cái gật đầu chắc nịch từ Trí Nghiên thì trong lòng càng nổi lên một sự nghi vấn:
Thông tin cá nhân của nạn nhân đó chị đã điều tra ra chưa chị?
Lúc sáng cấp dưới đã điều tra ra, anh ta tên là Trần Tuấn Vũ là nhân viên IT trong một công ty có tiếng trong ngành. Lạ một điều là anh ta không có bất kì mối liên quan gì đến chung cư mini đó hết.
Trần Tuấn Vũ? Chị xem có phải người này không?
Trí Tú nghe cái tên quen thuộc thì cũng nhanh chóng lấy điện thoại, tra lại tấm ảnh trên trang cá nhân của Quốc Thành để đưa Trí Nghiên xem. Nhưng điều khiến cô không ngờ là những tấm ảnh của Quốc Thành cùng Tuấn Vũ chụp trong những đêm ăn chơi đã không còn nữa.
Trí Nghiên thấy Trí Tú tìm kiếm ảnh cực lực vậy cũng mỉm cười đưa một tấm ảnh thẻ cùng thông tin cá nhân của Tuấn Vũ được chị điều tra mấy ngày nay ra trước mặt cô rồi nói:
Em có quen biết với nạn nhân này sao?
Trí Tú thấy vậy thì cũng liếc chị một cái sắc bén, rồi cầm tài liệu lên xem cô mới khẳng định rằng:
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - NẾU NGÀY ẤY
FanficNgỡ cả đời này chúng ta chẳng thể có lấy một cơ hội gặp nhau, ánh nhìn đầu tiên của tôi về em chẳng có lấy một chút rung động. Em đối với tôi thì cũng không vừa mắt, vậy mà.... Cuối cùng hai con người chúng ta chẳng có gì giống nhau, vậy tại sao lại...