Hiếu Mẫn nghe Trân Ni ngỏ lời thì cũng vui vẻ mà đưa cho nàng xem, Hiếu Mẫn nghĩ có lẽ bác sĩ Kim cũng thích mẫu lắc tay như vậy.
Trân Ni sau khi nhận được chiếc lắc thì cũng vạch những phụ kiện hình con sứa lên xem, nàng muốn tìm chữ cái viết tắt tên của nàng trên đó. Nội tâm Trân Ni bây giờ chỉ hy vọng là bản thân quá đa nghi, mọi chuyện chỉ là hiểu lầm và chiếc lắc này chỉ vô tình giống với chiếc của Trí Tú của nàng thôi.
Nhưng sự thật thì như mũi dao đang tấn công vào tim nàng, hai tay Trân Ni đã run đến mức không thể kiểm soát được, mặt nàng thì tái mét lại khi nàng đã thấy được thứ nàng đang tìm kiếm. Hai chữ “TN” xiên vẹo do chính tay nàng khắc lên hiện rõ mồn một trong con ngươi của Trân Ni, đưa đôi mắt đã ngấn nước của mình lên nàng nghẹn ngào nói với Hiếu Mẫn:
Bác sĩ Phác người tặng chị chiếc lắc này có mối quan hệ gì với chị vậy?
À em ấy là vợ hợp pháp của chị! Chắc em cũng thấy hơi lạ ha. – Hiếu Mẫn khi thấy thái độ kì lạ của Trân Ni kèm theo đôi mắt ngấn nước cũng lên tiếng trả lời câu hỏi của nàng.
Không đâu chị! Người yêu em cũng là nữ, người ấy còn hứa là khi Quốc Hội thông qua luật sẽ cho em một danh phận đàng hoàng nữa.
Ồ trùng hợp vậy! Vợ chị em ấy cũng hứa vậy, nhưng mà lâu quá em ấy đợi không nổi nên tụi chị đã đăng ký ở nước ngoài rồi. – Hiếu Mẫn thấy Trân Ni chia sẻ với mình cũng niềm nở trò chuyện lại với nàng.
Trân Ni nghe những lời đó thì tay nàng đã xiết chặt chiếc lắc đến nỗi những phụ kiện hình con sứa cứa vào làm tay nàng rớm máu, cũng giống như chính bản thân nàng đang bị những nematocysts có chứa độc của sứa tấn công nàng vậy.
Bác sĩ Kim! Em ổn chứ? – Hiếu Mẫn thấy sắc mặt của nàng từ khi nhìn vào chiếc lắc tay ngày càng kém đi, nên cũng lo lắng hỏi han.
Chị Phác! Chị phải bình tĩnh nghe em nói, chiếc lắc này do em cùng với người yêu em mua. Chữ “TN” này cũng chính tay em khắc lên để người ấy đeo. – Trân Ni hiên tại không muốn nhắc đến tên Trí Tú mà chỉ dùng từ người ấy để ám chỉ cô.
Hiếu Mẫn sau khi nghe xong cũng bàng hoàng, vội nhận lấy chiếc lắc từ tay Trân Ni mà kiểm tra thì đúng thật có chữ “TN”. Nếu là “TN” thì chẳng phải là Trí Nghiên sao.
Tụi em yêu lâu chưa?
Dạ gần nửa năm rồi! Chính xác là 5 tháng 20 ngày.
Nghe câu trả lời của Trân Ni làm Hiếu Mẫn cười cay đắng, yêu nhau đã hơn 8 năm có với nhau một công chúa để rồi giờ đây Hiếu Mẫn nhận được chỉ toàn sự lừa dối. Chìm đắm trong sự đau khổ vì bị lừa dối thì Hiếu Mẫn bỗng nghe được tiếng nói thơ ngây của cô con gái của mình.
Má ơi! Chắc mẹ sẽ rất vui khi thấy chúng ta đúng không ạ? Aaaa mẹ kìa má. - Đứa bé 5 tuổi khi nhìn thấy mẹ mình thì trở nên vô cùng phấn khích.
Này Mẫn Nghiên đi từ từ thôi, té đó con.
Người con gái được đứa nhỏ gọi là má cũng nhanh chóng đuổi theo con mình, đến trước mặt vợ mình thì hào hứng định chúc mừng ngày đầu Hiếu Mẫn đi làm thì bỗng vang lên một tiếng.
BẠN ĐANG ĐỌC
JENSOO - NẾU NGÀY ẤY
FanficNgỡ cả đời này chúng ta chẳng thể có lấy một cơ hội gặp nhau, ánh nhìn đầu tiên của tôi về em chẳng có lấy một chút rung động. Em đối với tôi thì cũng không vừa mắt, vậy mà.... Cuối cùng hai con người chúng ta chẳng có gì giống nhau, vậy tại sao lại...