"gì đây, sao hai người đó như đang cấu xé nhau bằng ánh mắt thế?"
Jaehyung chu chu môi hốt hoảng, vội huých vào bả vai yerim, chỉ tay về phía hai đứa to xác đang đứng kế suji.
"Quả nhiên, jaeun cũng thích suji. Điên thật chứ, các cậu nghĩ suji sẽ nghiêng về ai?"
Pyo ji ae tự tin đẩy gọng kính, đập ngực trả lời.
"Còn phải hỏi, dĩ nhiên là jaeun rồi."
Song jaehyung gật gù tán thành. Sung suji không phải con điên, cô đủ tỉnh táo để nhận biết bên nào tốt bên nào xấu. Jaehyung cũng âm thầm chọn jaeun mặc dù cô bạn không nói thành lời, cơ mà với sức hút của harin... Thì cô bạn không dám tự tin với quyết định ban nãy cho lắm.
Khác với hai đứa kia, im yerim có vẻ im lặng và quan sát tình hình hơn. Để xem nào, sung suji.
.
.
.
.Hai cô gái cao ráo ngang ngửa nhau bước tới, jaeun vội vã hỏi thăm vài câu rồi lau đi một ít nước trên tóc suji. đối lặp với một baek harin trầm ngâm, nàng nhìn suji, kéo môi cười tươi. Sung suji có một khoảng thời gian ở với nàng khá lâu và cũng đủ để hiểu rằng nàng đang muốn diễn đạt điều gì. Baek harin đang ra lệnh.
Nếu cô muốn từ chối? Dễ thôi, vì harin chẳng làm gì cô đâu. Vậy nên, tại sao cô đang kẹt trong đống đầm lầy này vậy? Tại sao sung suji bắt đầu phân vân phải đi với ai, trong khi cô còn chẳng yêu thương harin đến thế. Chọn myung jaeun không phải điều hiển nhiên ư?
"Suji? Cậu sao vậy?"
Jaeun chủ động kéo vai cô hướng về phòng thay đồ gần đó, nhưng baek harin từ nãy đến giờ chỉ đứng sát vào trước mặt suji, nó nhìn em như thể đang xem một trò hề vậy. Harin dần cong đuôi mắt, cười khúc khích với khoảng cách chỉ đủ để cả hai thấy.
Nhẹ nhàng vịn một tay lên gáy suji, kéo gần khoảng cách của cả hai lại. Tay còn lại cố giằng tay jaeun ra khỏi người cô. Nói nôm na, cả ba đang trong tình huống harin ôm cổ suji ở giữa, phía sau là một jaeun với sắc mặt không thể khó coi hơn. Phần vì cơn đau từ lực nắm của harin, phần vì sự bí bách khó hiểu trước hạnh động từ người mình thích.
"Jaeun, đừng làm khó suji chứ?"
Yerim khựng lại mọi hành động, đến cả eunjung vừa đến chào hỏi cũng bị cô bạn cho ra khỏi tầm mắt. Biết rồi, im yerim biết lí do vì sao harin cứ sừng sững như tượng rồi.
Không phải đấy chứ, myung jaeun sẽ chỉ khiến suji thêm bối rối, nếu cậu ta cứ cố kéo cô đi trước mặt mọi người thôi. Cậu ta không nhận ra điều cơ bản nhất hả?
Vì đồng phục của cô bị ướt nhèm phần áo trước, chỉ cần nhích ra khỏi tầm chắn của harin khoảng năm xăng ti mét thôi, nội y của cô chắc chắn bị lộ rõ trước toàn học sinh.
"Jaeun... Cậu tiếp tục học thể dục đi, để harin giúp tôi là được rồi."
Sung suji choáng váng, chấm dứt bầu không khí tĩnh lặng bằng lời nói bất đắc dĩ được thốt ra từ bản thân. Xấu hổ chết đi được, may là harin chạy đến chắn kịp, vẫn có vài học sinh đã thấy nội y bị lộ nhưng số lượng không đáng kể.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.