12

1.5K 154 54
                                    

Baek harin nghiêm nghị nhìn xung quanh. đây là một dịp hiếm hoi khi cả nhà có mặt đầy đủ ở bàn ăn, trong căn bếp rộng lớn, trống trải. Cái đĩa than xoay tròn, nhạc opera vi vu khắp phòng. Nàng không nói với ai câu nào, từ tốn ăn cho hết phần.

Họ tới đây nói chuyện dịu dàng với nàng nhưng nàng chẳng dễ chịu gì cho cam, xem nhau như người vô hình quen rồi, giờ họ nịnh nọt để lấy lòng bà nội làm nàng cạn lời.

Đúng như harin nghĩ, họ chỉ toàn nói về công việc ký hợp đồng và vấn đề tiền bạc. Còn bà nội hỏi thăm vài câu, lại móc điện thoại ra chuyển tiền cho nàng.

Baek harin hoàn toàn thành thục và ổn với điều đó, thậm chí nàng sẽ hài lòng hơn khi hai con người kia làm ơn ăn nhanh lên rồi đi ra khỏi đây càng sớm càng tốt.

....

Baek harin và seo doah thường đến trường cùng một chuyến xe, bố của doah làm thế để hai đứa thân thiết hơn, ông cũng dễ lấy lòng bà nội hơn.

Seo doah vừa ăn vừa đọc sách trên xe, lâu lâu lại nguýt nhìn harin. Thấy cổ nó không có vết tích gì, chắc là nó không nỡ làm mấy chuyện đồi bại đó.

Hai đứa vốn là người tới sớm nhất, vì vậy mỗi khi bước tới trường đều thấy một màn sương dày đặc bao quanh. Baek harin tủm tỉm vừa đi vừa xem gì đó, doah không dám chỏ miệng vào và cũng không có lí do nào để hỏi.

Nhưng có lẽ em không biết - cái mà baek harin xem thật sự biến thái, bệnh hoạn vô cùng. Mà căn bản là nó cũng có bình thường gì sất.

"Jaeun cậu ta đi busan hôm nay về à?"

Harin hỏi, mắt vẫn chăm chú nhìn vào điện thoại.

"Ừm."

Đột nhiên nó lại nhắc đến jaeun làm gì thế, lẽ nào sắp bày ra cái trò khùng điên gì nữa. Em thừa biết harin nó toan tính chuyện xấu xa, vì không có manh mối gì nên chẳng thể nào giúp jaeun được. Doah nâng gọng kính đề phòng.
.
.
.
.
"Cả lớp nhận bài kiểm tra nhé, nếu có thắc mắc gì hãy tới phòng giáo viên gặp cô."

Cô yoon xếp lại chồng giấy tờ, vội vã đi xuống phòng giáo viên. Người luôn đứng nhất lớp đương nhiên là doah, thỉnh thoảng là harin. Còn đứng đội sổ của cả lớp khỏi phải nói, luôn luôn là eunjung, dayeon với jaeun.

Cả lớp khá bất ngờ. Trời, baek harin với sung suji, hai đứa nó làm trò gì vậy?

Chẳng là sau khi có điểm, harin tức tốc đi xuống chỗ suji để hỏi han, suji bảo mình được điểm gần tối đa, nàng lại còn bẽn lẽn xoa đầu. Jaeun nhìn gai mắt nhưng không dám chỏ mũi vào, người 2 điểm vật lý không có quyền lên tiếng.

Lạ ở chỗ thay vì hất tay hay chửi tục vì bị nàng chạm vào người, nay sung suji có vẻ tận hưởng nó hơn.

Cũng đã đến giờ ăn trưa, như thường lệ, wooyi, dayeon, doah, harin xúm thành một nhóm. Suji vẫn là đi chung tới đám bạn của mình, nhưng trước khi kịp xuống căn tin, baek harin đã đi ngang qua nhóm cô nói vu vơ một câu khó hiểu.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ