Sung suji luyến tiếc gỡ tay harin ra và dợm tiến lên hàng ghế cách mình ba dãy.
"Này này này giả bộ ngủ hoặc hôn nhau đi, để suji bắt bọn tôi thôi!!!"
Jaehyung vội đá vào nhóm. Yerim và jaeun hoảng hồn kéo cái nón lưỡi trai xuống che hết mặt, khoanh tay dựa lưng vào ghế giả vờ ngủ. Đúng kiểu lôi thôi của ông chú bụng bia.
Seo doah không nghĩ là mình sợ bị phát hiện, nhưng cũng không muốn phải mặt đối mặt với harin. Nhóc liền quay sang, túm lấy dayeon giả vờ hôn nó để suji không thể, không bao giờ nhìn thấy gương mặt nhóc.
Còn pyo jiae? Người bày ra trò hoá trang này thì không khả quan lắm, khi cô nhóc cố gắng lấy tờ báo mà mình đã dự bị sẵn trong cặp ra, cầm cao lên và chăm chú đọc. Rõ ràng là nó được học từ ông bố nghiện báo ở nhà.
"Hai cậu." Suji lần lượt chỉ tay vào wooyi và jaehyung. Cô nói tiếp, nhưng giống đang ra lệnh hơn.
"Đi ra đây gặp tôi, đừng có lề mề trước khi harin tỉnh dậy. Cậu ấy sẽ giết hai người đấy"
Bằng điều kì diệu nào đó, sung suji thật sự không nhận ra bất kể đứa nào trong đám nữa, ngoài hai đứa đang khoanh tay sợ hãi. Và, chúng trót lọt qua mắt suji sau một chốc cô nàng đã rời đi cùng wooyi, jaehyung.
Doah đẩy dayeon ra thở phào nhẹ nhõm. Im yerim không nói xạo, chị tưởng mình sắp bị ai đó còng đầu vào tù nếu lúc nãy dám hé lộ một sơ sót nhỏ bé nào.
"Ôi trời chúng ta nên làm gì đây? Hai người kia bị đem đi đâu vậy?"
Jaeun luống cuống lay vai seo doah, người duy nhất em có thể tin tưởng vào lúc này.
"Tôi làm sao mà biết được. Nhưng đừng lo, đây là suji chứ không phải harin."
Seo doah cố trấn an jaeun, dù sự thật là nhóc cũng khá quan ngại. Chẳng đoán được hai 'cô chú' kia đang bị cắt cổ, treo ngược chân hay bẻ hết xương nữa. Ôi wooyi - jaehyung, thật sự là bộ đôi rắc rối nhất nhóc từng gặp.
______
Sung suji khoanh tay, nhịp chân nhìn hai kẻ dị hợm trước mặt. Được rồi, ai muốn được xử tử trước nếu không khai ra mục đích theo dõi là gì nào.
"Nói, sao các cậu lại tới đây. Dĩ nhiên là các cậu không giống kiểu tụ tập mà giống rình mò người khác hơn."
"À ... Thì... Hai đứa tôi vô tình thấy cậu và harin nên tò mò... Mới đi theo."
Song jaehyung đang gắng sức nghĩ ra một câu chuyện và lí do hết sức đáng tin, hy vọng rằng con nhỏ đầu đất kế bên sẽ không phá hỏng kế hoạch của mình.
"Nhưng tại sao? Tại sao cậu và wooyi lại đi chung, tôi nhớ hai cậu đâu có thích nhau."
Cô cười khẩy, hầm hè giương mắt quan sát một lượt cả hai đứa. Chúng sẽ bịa ra lý do gì để đi chung với nhau đây, gần như giữa chúng chẳng thân thiết đến mức có thể dễ dàng hẹn nhau đi chơi. Ít nhất thì bang wooyi không phải kiểu con nít mà song jaehyung muốn chơi cùng.
"Aiiiiss nói gì vậy... Haha b-bọn tôi giờ là người yêu của nhau rồi đó. Đúng không babi?"
Jaehyung cười giả lả, nhích sang khoát vai wooyi và thầm mừng rỡ vì con nhỏ đã không làm chệch hướng câu chuyện.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.