Buổi chiều tà. Hai bên trường tách ra một trời một vực, nước sông không phạm nước giếng. Cả buổi hôm ấy, trong nhóm suji, harin chẳng ai cười nổi một cái. Nhất là suji, cô lo lắng về harin nên chỉ mãi đâm chiêu về cái đốm lửa đang dấy lên ở trước mặt.
Bọn họ trông rất vui vẻ khi chuẩn bị nướng những thành phẩm mà mình kiếm được. Cô ước gì mình cũng được phép cười tươi như thế.
Cô trầm ngâm, kéo mũ xuống che hết mặt. Sung suji vui mà cũng buồn, vui vì nàng bảo vệ cô nhưng liệu baek harin định đối diện với bà nội như thế nào đây?Sự cố diễn ra lúc trước đã khiến bà nội xém xíu nữa kiềm chế không được mà đuổi harin ra khỏi nhà. Bất chợt, baek harin ngồi ở kế bên choàng tay lên vai cô.
"Bớt lo đi, tôi không bị gì đâu."
"Sao lại không lo được, cậu đấy, thứ gì đâu mà dễ nổi điên. Không có ai yêu người đa nhân cách đâu."
"Có mà. Cậu chứ ai."
Baek harin phì cười, kéo cô dựa vào người mình.
"Đồ khùng."
Suji mím môi ngại ngùng, cố giãy ra khỏi vòng tay của nàng, mặt cô đỏ ửng cả rồi và cô không muốn bị người kia nhìn thấy. Harin giằng co, thành công chụp được hai cánh tay của suji, nàng thoăn thoắt ngã tới hôn cái chóc lên môi cô.
"Đm! Yerim thấy rồi kìa! Dừng lại coi."
Nàng thấy cô phản kháng không những không buông tay, còn hôn cô thêm vài cái nữa. Yerim nhìn eunjung, hai đứa nhún vai bất mãn. Bộ bọn nó tưởng mấy đứa trong lớp không biết bọn nó thích nhau hay sao, có nhất thiết phải khoa trương vậy không.
"Đừng hôn hít nữa hai người kia, mau ra đây ăn uống đi."
Seo doah nâng kính, gọi vọng đến. Cô nhóc không thể tin được, baek harin xém giết người với baek harin đang hôn suji là cùng một người đó hả. Thật không đúng chút nào, đây được gọi là đa nhân cách nhỉ.
"Gì đây, người yêu của nhau hả?"
Cô yoon cười khẩy, chọc ghẹo suji khi cô nàng ấp úng bước đến cùng harin.
"Không phải đâu ạ!"
Jaeun và suji vội phủ nhận. Đám dayeon, doah hay yerim cứng người một lúc nhìn jaeun, xong kéo mắt sang harin. Không quá khó khăn để thấy được cái nhíu mày trên mặt nàng tiểu thư lãnh đạm.
"o-ồ, cô đùa thôi."
Ơn trời, harin không phát điên.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Lại tình huống khó khảm gì nữa đây. Sung suji kẹp giữa baek harin và myung jaeun, buổi dã ngoại nghiễm nhiên trở thành cuộc đọ sức của nàng và em. Thú thật là mọi người có vẻ khá quan tâm điều đó, trừ doah. Cô nhóc không hiểu ganh đua nhau thì có gì mà thú vị nữa. Chẳng ai thấy nước tăng lực ngon hả?"Bộ cậu tính thức trắng đêm à doah? Hai lon tăng lực rồi đấy."
Wooyi ngậm ngùi nhìn lon tăng lực của mình đã bị người kia vét sạch không còn một giọt. Được rồi, không ai cấm doah uống nhưng có cần phải uống nốt phần của nó luôn không.
"Suji cậu ăn nhiều vào."
Jaeun ngại ngần đưa xiên thịt cho suji. Cô khó xử, chẳng lẽ lại không nhận.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.