18

1.3K 133 16
                                    

"vậy là cậu bị đuổi và không có chỗ ở?" Suji khoanh tay, ngồi trên giường tra hỏi harin.

"Ừm. May mắn là vẫn chưa bị đuổi học."

Sung suji day day thái dương, bắt đầu thở dài chán ngán. Tin đồn baek harin đánh chết người đã lan truyền rất rộng, gần như người ta sẽ nhận ra nàng nếu nàng dám lảng vảng ngoài đường.

Hiện tại đã là mười một giờ đêm và chẳng ai ngủ được. Suji còn... Nhiều việc phải giải quyết với yerim, dĩ nhiên cùng đống bài tập vẫn còn dang dở. Baek harin thì có quá nhiều lí do để thức, nàng cảm thấy buồn bã và hơi chống vánh, nếu suji không ở đây nàng nghĩ mình sẽ phát rồ vì quá đỗi chán nản.

"... Cậu chưa làm bài tập phải không?"

Harin hỏi. Tay lén lút lục lọi trong cái balo, bên trong gấp gọn gàng vài bộ quần áo, sách, bàn chải đánh răng, dây sạc và tất nhiên là vở bài tập.

"Đúng vậy, tôi lười làm quá đi aish..."

Sung suji lại ngã sõng soài lên giường, giả vờ mệt mỏi, õng ẹo để buộc harin làm bài tập toán, tiếng anh giúp mình.

Lấy ví dụ nàng là jaeun, nàng chắc chắn đã bị bộ dạng mèo con long lanh kia dụ dỗ. Nhưng đây là baek harin, yang soeun, cô nghĩ mình có thể lừa nàng bằng mấy chiêu dễ thương cũ rít cũ mèm đó ư?

Đúng rồi.

"Ngủ đi, tôi làm cho."

"Yes!" Cô thầm thét lên sau khi quay lưng về phía nàng. Cuối cùng cô cũng được ngủ một giấc ngon lành mà không cần bận tâm về bài tập toán nữa.

"Nhưng cậu không định trả công cho tôi à?"

"Gì?"

Baek harin cười khẽ, chọt chọt tay vào môi cửa mình. Ngốc nghếch ít nhất cũng phải biết đâu là giúp đỡ và đâu là trao đổi với nhau chứ.

"Aiss... Mốt tôi không hẹn hò với mấy kẻ tính toán như cậu đâu."

Suji nghiền ngẫm một lúc, thấy bản thân chả mất mát gì ngoại trừ việc chỉ cần chu môi hôn nàng một cái, chỉ một nụ hôn cô đánh đổi được giấc ngủ là quá lời. Suji gật gù nhanh chóng bấu lấy vai harin, đánh nhẹ tiếng chụt lên môi nàng.

"Làm lẹ đi rồi ngủ, tôi không chờ nổi đâu."

"Sẽ không lâu đâu."

Nàng ngại ngùng mím môi. Căn bản nàng đâu có yêu cầu cô hôn mình thật, nàng định chọc ghẹo suji một tí như bình thường nhưng không nghĩ là cô nghe lời như vậy.

Cô nói với giọng ngáp ngủ, nhìn người kia lon ton từ giường chạy thẳng xuống bàn học, lấy tập vở ra và ngồi làm nghiêm chỉnh như mấy em học sinh cấp một, nó chỉ hơi buồn cười hoặc thậm chí đáng yêu kinh khủng đối với suji mà nói.

Suji tạm gác việc mình buồn ngủ thế nào sang một bên, cô nằm chống cằm trên giường, mắt dán chặt vào nàng tiểu thư đang cặm cụi chép bài tập cho cô. Đôi khi suji nghĩ quen người redflag như harin không thiệt thòi chút nào, nghe hơi vô lý nhưng là sự thật.

Ổn cả thôi, cô sẽ không phiền nếu con người này ghen tuông quá mức độ. Có thể baek harin quá chiếm hữu nhưng sẽ hết sức nuông chiều cô, quá suy diễn nhưng sẽ luôn bảo vệ cô, quá tàn nhẫn nhưng sẽ luôn tôn trọng cô, hay nàng quá liều lĩnh nhưng sẽ luôn giúp cô soạn vở và làm bài tập.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ