~Tiệc Bánh BaekYeon~
Baek Harin ngã lưng vào ghế, hàng mày nhíu chặt và trông nàng căng thẳng như dây đàn. Tóm lại, nàng không biết lí do và tại sao mình phải nghe lời Sung Suji tham gia đám tiệc bánh nhảm nhí này. Nào là ca hát, nhảy múa, Minigame, cơ mà ai thèm quan tâm, với Harin thì nó thật sự là hoả ngục trần gian đấy, vừa ồn ào vừa ngột ngạt.
"Xem ai đang cọc cằn kìa."
Khoé môi Sung Suji lẽn bẽn cong vòng khi cô huých nhẹ vào vai Harin. Chỉ là vô tình thôi, cô phát hiện nàng không ghét vỏn vẹn mỗi đám đông hay âm thanh ồn ào, nàng còn ghét cả con người đó chứ. Đổi lại, nàng mèo này khá lém lỉnh, kiêu ngạo và thường bị lôi cuốn bởi đồ ăn, đúng là chỉ có người mèo mới vậy.
"..."
Baek Harin chăm chăm trừng mắt với Suji, đột nhiên nàng cấm mạng đầu nĩa xuống cái bánh cookie màu vàng khiến nó vụn nát, may mắn vì chiếc dĩa đã không nứt ra tương tự với nó.
"Ah ah ah đừng nhìn tôi như vậy. Bạn bè đi đâu cũng phải có nhau chứ?"
Ai bạn mày?
Harin tiếp tục hậm hực lầm bầm với âm lượng chỉ đủ để một mình nàng nghe, quay lại với đa dạng món bánh ngọt trên bàn dài. Bỗng nhiên, một cậu trai cao ráo chậm rãi bước về phía bàn của cả hai nàng. Ai thoạt nhìn qua cũng biết, anh ta vốn cực nổi tiếng trong trường, thành tích học xuất sắc, ưa nhìn, giàu kếch xù. Nhưng mà vấn đề là Baek Harin không biết ảnh là ai hết, châm ngôn của nàng: 'Mắc mớ gì phải để ý người nghèo hơn mình' đại loại vậy.
"Chào đằng ấy, Baek Harin nhỉ?"
Kwon Yunjeon, sau khi chào hỏi xã giao với Suji thì mục đích cuối cùng của anh chàng là bắt chuyện với Harin, hậu bối mà anh đã để ý dạo gần đây sau sự cố ở hội trường. Harin gật đầu thay cho lời chào, khúm núm nép mình sau lưng Suji cùng ánh mắt không thân thiện, chào đón mấy.
"À, cậu ấy hơi không thích người lạ, anh muốn nói gì cứ trao đổi qua em nhé."
Suji nghiêng nhẹ đầu, mỉm cười ôn hoà, lòng bàn tay áp nhẹ lên eo Harin - nàng mèo khép nép ở phía sau. Nói thật thì Sung Suji dường như không thích Yunjeon lắm, nhất là hồi năm ngoái anh ta đã tỏ thái độ thiếu đứng đắn khi không giành được chức hội trưởng. Mặc dù hoạt động cùng câu lạc bộ, cô hiếm khi nói chuyện với anh hay làm việc cùng nhau. Nhờ đó hôm nay mới có dịp đá xoáy gã hội phó khó ưa.
"Thế hả" anh ta khẽ nhướn mày, tay chắp ra sau, không được vẻ hài lòng nhưng vẫn nhẫn nại bắt chuyện với Harin.
"Ngày mai, anh có thể mời em đi uống nước không?"
Anh ta dợm bước gần đến nàng, bàn tay to lớn chỉ vừa lửng lờ ở trung gian đã bị chặn lại. Điều làm anh ta bực bội nhất đây không phải là sự từ chối từ Harin mà xuất phát từ Suji, cô bạn tóc ngắn cùng câu lạc bộ.
"Em đã nói rồi mà, tiền bối tôn trọng Harin đi ạ."
Khi vẫn còn siết chặt tay Yunjeon, bọng mắt cô vồng lên tạo thành đôi mắt cười song song với khoé môi kéo cao nhưng nhìn thoạt cũng biết nó cứng ngắt đến nhường nào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.