11

1.6K 160 44
                                    

Tại dinh thự xa hoa cao ngất ngưởng, tiệc tùng pháo bay sáng choang cả trời. Bạn bè thay phiên nhau gửi quà cho harin, chúc nàng những điều tốt lành. Cả dinh thự bao quanh đều là tràn trề người với người, có đoàn diễu hành ngay lối vào, có trò ảo thuật hay sòng bạc ở toà trong.

Không chỉ có đám con nít trạc tuổi harin, còn có vài đối tác làm ăn của ba mẹ và bà nội tham dự.

Dĩ nhiên baek harin biết ba bọn họ sẽ rời đi ngay sau tiệc kết thúc, ba nội bận bịu quanh năm với những bản hợp đồng triệu đô. Còn hai người kia... Thôi khỏi, chẳng ai muốn ở lại đây đâu.

Trong buổi tiệc tưng bừng, harin nhấn điểm trong đêm mịt với chiếc váy đen ngắn trên đầu gối, áo tay dài trễ vai màu be cổ kính. Trông nàng vừa thanh lịch vừa bốc lửa, mấy gã bàn bên nghé mắt theo từng cử động của harin.

Đám đó chẳng qua là con trai của mấy người đối tác, nàng thì không có ý định đếm xỉa tới. Có một thằng trai là lim jaewoo, sáng sủa, cao ráo lại biết cách ăn nói.

Nghe bảo là ba mẹ nàng định cho hai đứa làm quen với nhau, sau này dễ trao đổi làm ăn. Thậm chí nếu được, họ dự định kí hôn ước cho hai đứa khi cần thiết.

Cơ mà harin không quan tâm, nó chẳng qua chỉ là một con vật biết nói trong mắt nàng thôi. Baek harin lễ phép chào bà nội, cùng bà dạo vòng một bàn dành riêng cho các doanh nhân và buổi làm ăn. Thật là, dù có nói gì đi chăng nữa, harin thấy dãy bàn này chẳng lấy nỗi một con người.

Thoát ra khỏi đám doanh nhân, nàng thở phào nhẹ nhõm, đó chính là lí do vì sao baek harin ghét phải tổ chức tiệc.

Quay về đúng với khu vực của mình, harin nâng ly cùng đám bạn. Dù sao thì ở đây chỉ toàn là nữ sinh, nàng không ngại say đến tịt mắt đâu.

Được rồi, nhưng cái bọn hạ đẳng này làm gì ở đây vậy, đám con trai, đám công tử bột ngang nhiên tham gia nhập tiệc khi chưa có sự cho phép của nàng. Baek harin phải thừa nhận là mình sắp điên đến phát hoả giữa ngày sinh nhật.

Trong đám đó, chỉ duy nhất một tên vẫn ngồi im thin thít, có vẻ khép kín và biết điều. Lim jaewoo.

"Chào em, baek harin phải không?"

Gương mặt cậu ta đang méo mó, bẹo dạng dần trở nên giống mặt của con người, nhưng không rõ nét lắm - gốc nhìn của harin.

"Vâng. Rất vui khi được gặp anh jaewoo."

Nàng lịch sự đáp lễ khi anh ta đưa tay đến ý muốn bắt.

"Chà... Em xinh hơn trên ảnh nhiều."

"Không đâu, anh nói quá rồi."

Sung suji đứng ở một bàn tròn cùng yerim. Jaeun đã bận việc gì đó với mẹ ở Busan nên tạm thời phải nghỉ học ba ngày, và em ấy hoàn toàn mất hút.

Cô nhâm nhi một ly sữa cùng vài chiếc bánh quy, mắt trừng trừng nhìn vào cặp đôi đang trò chuyện gần cái xích đu vàng.

Baek harin dù là ngày thường hay sinh nhật thì vẫn là baek harin thôi, nàng xinh đẹp, lộng lẫy, thanh tú, nhã nhặn. Nhưng dáng vẻ thờ ơ, lạnh nhạt đó khiến cô phải rùng mình. Trông nàng có chút xanh xao, sụt đi vài cân.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ