16

1.1K 127 22
                                    

Cả lớp cuống cuồng đi tìm baek harin khi cô nàng mất tích. Sung suji phải nói là người điên cuồng đi tìm nhất, jaeun còn tưởng cô định cào nát rừng vì nó dám giấu baek harin luôn cơ đấy.

"Suji bình tĩnh đi, cậu như vậy tìm sẽ khó khăn hơn đó."

Jaeun bước lại trấn an nhưng không đáng kể lắm, cô liên tục hỏi và nhớ lại xem lần cuối cùng cả hai trò chuyện là khi nào. Ngoài ở gần cái cây bao báp ra thì chẳng còn nơi nào khác phù hợp hơn nữa, không thông báo với mọi người một tiếng, sung suji cắm đầu chạy về điểm xuất phát.

Baek harin mà có chuyện gì chắc cô chẳng biết ăn nói làm sao với bố mình, vì ông đang làm việc cho nhà harin.

....

"Trời!"

Vài chục phút sau đó, sau khi đã tìm thấy baek harin - người đang cuộn tròn ngủ dưới gốc cây bao báp. Sung suji tức điên, đá một phát vào mông nàng. Cả lớp nháo nhào đi tìm và thứ họ nhận được là một kẻ ham ngủ ư?

Baek harin thường ghét mấy kẻ ngốc nghếch, lề mề hay làm phiền người khác. Và đó chính xác là những gì nàng đang làm với cô.

"Ouch. Tôi ngủ quên à?" Harin thản nhiên hỏi như thể nàng chẳng làm gì sai.

"Đúng! Cậu ngủ quên, để tôi nói cụ thể hơn, cậu ngủ quên và bắt mọi người đi tìm. Cậu tưởng mình là công chúa ngủ trong rừng à?"

Cô hậm hực khoanh tay, mắt vặn xuống nhìn nàng lọ mọ ngồi dậy. Sung suji đang tìm một lí do thoả đáng để có thể yêu hay hẹn hò với cái nhỏ ranh này. Rõ ràng, chẳng có điểm nào ưu ngoài cái bộ mặt xinh đẹp, giàu có. Hết.

Buổi dã ngoại kết thúc bằng một bữa tiệc tại một quán ăn trên thành phố. Cô yoon có việc bận nên cần phải về trước khi bà hiệu trưởng kia xé xác, nhai ngấu nghiến cái đầu cô vì dám trễ hạn nộp. Bọn nó muốn níu cô yoon lại tăng hai ở quán karaoke, dĩ nhiên là thất bại.

Sung suji không biết là trong lớp có nhiều học sinh nữ thích baek harin vậy luôn, kể cả khi con nhỏ bắt đầu kháng cự, hay từ chối mấy lon bia chạy tới đối với đám kia cũng là một hành động dễ thương. Và, một đứa hớ hênh lời lẽ khiến suji một lần nữa bực bội.

"Trời ơi baek harin, cậu dễ thương giống như cún con poodle trắng nhà mình vậy."

Còn ai vào đây, đó chính xác là con nhỏ ra haejun. Nó xuýt xoa khen, có lẽ vì hơi men trong người khiến nó bạo dạn, sờ sờ lên mái tóc gọn gàng của harin. Hừ, nàng tiểu thư sẽ nổi giận đùng đùng cho mà xem.

"Tớ cảm ơn, nhưng haejun dễ thương hơn."

Ngoại trừ việc cười xoà, gật gù, cảm ơn. Baek harin hoàn toàn không TỨC GIẬN, BỰC BỘI, TRẦM MẶT, NGHIẾN RĂNG, KHÓ CHỊU, LA HÉT ầm ĩ như cách nàng đối xử với cô khi cô hoặc jaeun cố thân thiết với nhau.

Thật luôn?

"Sao? Thấy ghen không?"

Im yerim bò từ ghế sofa bên này sang ghế sofa khác - chỗ suji đang ngồi bắt chéo chân, tay khoanh nghiêm như một bà già khó ưa.

"Mắc gì phải ghen? Có là gì của nhau đâu mà ghen, với lại tớ không có yêu baek harin."

Suji vội xua tay và thanh minh uy tín của bản thân hết khả năng có thể, nhưng mấy vết gặm trên xương đòn và cổ của suji lại một mực bán đứng cô.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ