Attentively: 5707 chữ
_______
Baek harin ngồi dựa lưng vào chiếc ghế đơn trước cửa hàng tiện lợi. Nàng khoanh tay, mắt trừng trừng nhìn sung suji. Harin cứ tưởng một mình myung jaeun đã khiến nàng đau đầu, không dám nghĩ đến môi trường bên ngoài cũng có người gây khó chịu thêm cho mình.
Gã bán hàng chết tiệt.
Nàng chán nản cắn móng tay, nhìn theo bóng lưng suji trong quầy tính tiền, gã đó làm sao nhìn cô mãi thế, nàng muốn hét lên với gã là hãy cất đôi mắt tình tứ chết dẫm của mình vào đi.
.
.
.
.
Seunghwa luôn cười ngại ngùng khi anh trò chuyện với suji và hành động một cách ân cần, dịu dàng với cô. Baek harin rất biết ơn anh ta đã có công chăm sóc, giúp đỡ, nuôi nấng người yêu nàng. Nhưng cũng đừng quá trán thế chứ, nhất là sung suji - đồ đầu đất, nhạt nhẽo, cứng nhắc thậm chí còn không nhận ra gã seunghwa thích mình thế nào, đã thế còn cười khành khạch trước mấy mẩu chuyện cười gây ngủ của anh ta nữa."Hắn là người giúp suji lắp camera quay lén trong lớp phải không."
Im yerim bị doạ giật mình, chị không biết phải nói gì ngoài gật đầu, song ngoảnh sang chỗ khác tránh mặt harin. Chẳng lẽ bây giờ lại nói anh ta cũng là bạn thân của suji, có mà baek harin phanh thây anh ta ấy.
Baek harin ngẫm một hồi liền thấy mình giống một chú bò bị dắt mũi, suji định sẽ thân thiết với một người khác giới trong khi đã có người yêu rồi? Thoáng chốc vành tai harin đã bốc đỏ hết cả như tôm luộc, gương mặt cao ngạo nhíu lại tỏ ý không hài lòng.
Trông bộ dạng gã chướng mắt tới nỗi baek harin đã ước gì mình bị mù. Hắn là kiểu người thích tỏ ra tinh tế, trong nóng ngoài lạnh với bạn gái người ta mãi thế nhỉ, trên đời này đâu có thiếu người cho anh ta thích.
*Đùng.
Baek harin đạp mạnh cái bàn ngã ập xuống. Nàng bực dọc xách cặp vội vã bước về nhà. Tất nhiên không phải nhà sung suji, mà là nhà của mình! Bằng mọi giá hôm nay nàng phải quỳ lạy van xin bà nội cho vào nhà, nàng không thích ở chung với cái đồ bạc tình bạc nghĩa ấy nữa.
"Harin harin!! Đi đâu đấy??????" Song jaehyung bối rối gọi vọng theo.
"Mì với tăng lực của tôi thì sao?" Seo doah nhìn xuống ly mì đã văng một nửa vào người, một nửa lòng thòng trên ghế. Nước tăng lực quý giá vẫn còn chảy tỏng tảnh xuống mũi giày.
Sống không được bao nhiêu mà suốt ngày phải đấu chấp với tình địch, trời ạ baek harin đã thấy vết chân chim trên mắt mình dạo gần đây rồi. Nếu có chết trẻ, nàng nghĩ lí do tử vong của mình là vì ghen tuông nên tăng xông rồi đứng tim đấy.
.
.
.
.
"harin đâu? Đống này là sao? Các cậu chọc ghẹo người yêu tớ phải không?!"Sung suji cầm miếng burito trên tay và đang hết sức cáu giận trước đám bạn điên khùng của mình. Cô tự hỏi điều gì đã khiến ly sữa dâu của mình văng tít xuống đường, còn harin? Harin của cô đâu?
"Câu đó bọn tôi hỏi cậu mới đúng ấy? Aish... Đúng là hết nói nổi"
Ai sẽ đền đống taco bị harin đá bay đây? Pyo ji ae đã xài hết tiền tiết kiệm ngày hôm nay rồi, nhóc không thể vác xác về nhà xin bố 'bố ơi cho con xin tiền mua taco nha' nếu không muốn bị đánh bầm mông.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.