Phân chia làm sao để không ai phải thiệt thòi? Sung suji chống cằm nhìn ba đứa trước mặt. Không thể xếp yerim ngủ cùng harin vì eunjung sẽ phát điên lên và nhanh chóng truy sát cô, cậu ta ghét cay đắng harin. Hay nói đơn giản hơn là cô không thích xếp như vậy.
Harin với jaeun? Càng không thể, họ sẽ đấu võ mồm với nhau cho đến tận sáng hôm sau mất. Suji ước gì mình có thể chia làm hai để ngủ cùng myung jaeun và baek harin.
nếu cô ngủ cùng jaeun, harin sẽ nổi khùng, cô cá 1 tỷ phần trăm rằng mình chắc chắn chuẩn bị tinh thần để nàng hành hạ hay làm chuột bạch cho mấy yêu cầu bệnh hoạn của nàng ta.
Thế nhưng ngược lại, dù cô biết jaeun không dễ kích động nhưng cô vẫn cảm thấy có lỗi lắm, ai đời lại đi ngủ với kẻ bắt nạt của bạn mình trước mặt nó chứ.
Giải pháp duy nhất là để ba đứa đó ngủ ở phòng cô, còn cô sẽ sử dụng đến phòng của bố. Ông ấy đi công tác suốt và hiếm khi nào về nhà, có khi cả tuần ông ấy chả về là chuyện bình thường.
"Được rồi phân chia vậy nhé, giường tôi rộng lắm các cậu yên tâm."
Trong quá trình dặn dò mọi người, suji đều để ý sắc mặt của baek harin. May mắn thay, nàng chỉ gật gù nhìn chăm chú vào cái điện thoại cách vài phút lại run một lần.
Tận đáy lòng, suji muốn biết kẻ nào ẩn nấp trong cái điện thoại kia mà khiến nàng chú tâm như vậy. Kim dayeon, bang wooyi.... Hay là seo doah?
Nhưng thật ra là baek harin đang chơi trò rút gỗ. Vì cô rút theo kiểu không có não nên nó cứ bị lung lay rồi sụp xuống, mỗi lần rút gỗ thất bại là điện thoại run lên. Cơ mà sung suji bé nhỏ thì dâng lên trong lòng cảm giác hụt hẫng, đâm xen sự tủi thân khó tả.
Bình thường người ta quan tâm thì không thèm trân trọng. Đến nước này mới thấy suji trẻ con thế nào. Cả buổi cô nói chuyện rôm rả với hai đứa bạn của mình, bản chất là cố gây sự chú ý đến harin. Rồi cô tự hỏi, seo doah là kiểu người cuốn hút như vậy hay là do cậu ấy là mẫu hình lí tưởng của harin.
Cô vừa nói chuyện về trường lớp, cuộc sống ở một mình, vừa bỏ quên bản thân trong đống suy nghĩ không thể nào linh tinh, ngớ ngẩn hơn. Suji toàn suy diễn mấy điều mà harin không ngờ tới nếu nàng ta đọc được tất thảy những gì cô đã nghĩ.
Trong khi nàng chỉ đang cố qua level 2 thôi mà. Hình như game này bị nguyền rủa rồi, harin chơi mãi chẳng qua, muốn lùi lại một nước rút thì chỉ còn cách xem quảng cáo. Nàng xem đâu đó tầm ba mươi cái quảng cáo hơn.
Chính vì chơi lâu quá thành ra baek harin chóng mặt, hơn nữa ba người kia nói chuyện hăng say nàng không nỡ cắt ngang, đành phải tự mò đường vào nhà vệ sinh. Căn hộ của suji không hẳn là to tướng, nhưng nó chia thành nhiều gian và kiến trúc cũng có phần phức tạp.
Mang theo cơn chóng mặt này đi tìm đường trong nhà cô đúng là không khác gì mê cung giữa sa mạc hết. Baek harin ngó trái phải xung quanh tìm nhà vệ sinh, trong cái rủi có cái xui. Nàng vấp té, chân va vào bể cá rỗng được đặt dưới sàn, xuất hiện chân nàng một vết xước đang chảy máu.
"Harin!!"
Sung suji nãy giờ nào rời mắt khỏi harin, nghe tiếng động lớn hướng nàng bước, cô gạt câu chuyện thú vị sang một bên cắm đầu chạy đến chỗ nàng. Jaeun và yerim cũng chạy theo, cuối cùng là phải giúp cô dìu harin ra ghế sofa dù em không tự nguyện lắm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.