"vậy tối nay tôi qua nhà ăn tối cùng cậu nhé?"
Baek harin túm cổ áo của suji kéo cô ra khỏi đài phun nước. Nàng cởi chiếc cardigan màu be đắt đỏ của mình ra, vòng tay choàng lên người cô.
Trông suji bây giờ chả khác gì một con chuột cống cả. Cũng may là chỉ ướt một chút, chứ không chắc cô phải chui hẳn vào váy của harin để đi nhờ về nhà mất.
"Cậu làm như tôi có quyền từ chối cậu vậy? Muốn thì qua đi còn hỏi."
Cô cọc cằn đi trước nàng. Việc bị suji sỉ nhục harin còn lạ lẫm gì nữa, quen như cơm bữa, đôi khi bị chửi nhiều đến nổi baek harin đã nghiện nghe cô chửi luôn rồi...
"Vậy... Sau khi lớp học ngoại khóa của tôi kết thúc, sáu giờ bốn mươi tôi sẽ đến nhà cậu."
"Hả? Có biết là giờ đó tôi phải ngủ để tối có sức học bài không?"
Nói đi nói lại cuối cùng vẫn phải đồng ý với harin. Đúng là cô chẳng bao giờ đôi co mà áp đảo được nó hết, suốt ngày chỉ biết giương cái mặt giả ngây giả ngô đó ra để phó với cô thôi.
"Lên xe, tôi chở về cho nhanh."
Không phải sung suji đổ harin nên mới đồng ý đâu. Chẳng qua là do cô mệt, một phần là vì cả người đều nhèm nhẹp nước, đi ra đường với bộ dạng này ấy hả? Đùa cô chắc. Bởi vậy, con người bé nhỏ kia mới hất mặt, chảnh choẹ leo lên xe trong khi đó là xe của harin.
Nàng thấy cô dễ dàng đồng ý tất nhiên có chút kì lạ, nhưng nàng không để tâm cho lắm. Harin vui vẻ nhích người qua trái để ngồi với suji, khoảng cách giữa cả hai chặt chẽ đến nỗi con muỗi không tìm được kẽ hở để chui qua.
"Gớm quá đi."
"Gớm vậy mà cũng có người thích."
Nàng nghiêng đầu tới hôn phớt qua môi cô.
"Ai cơ?"
Suji ngoái đầu nhìn cửa sổ, tránh ánh mắt bỡn cợt của harin.
"Cậu chứ ai. Không lẽ tôi nói doah?"
Lại nhắc đến lớp trưởng, suji lại nhớ về hành động thân mật của nàng với doah ở nhà ăn. Quả nhiên, chỉ nghĩ đến một tí thôi sắc mặt đã trở nên gay gắt. Cô muốn bóp cổ baek harin quá đi, mặc dù cô không có lí do nào cho hành động của mình?
Chờ chút, không lẽ cô có tình cảm với nhỏ điên này hả ta?
Thôi làm gì có vụ đó. Vả lại chắc nó cũng thích jaeun hay doah gì đấy và chỉ xem cô là thú vui tao nhã.
"... Gì vậy, tôi nói gì sai à?"
"Thôi tới chỗ rồi phiền cậu bỏ tôi xuống dùm cái đi."
Xe dừng lại trước căn chung cư cao tầng. Sung suji hậm hực định đi xuống đã bị harin, người giơ chân đạp lên hàng ghế trước chặn lại.
"Gì?"
.
.
.
"Không có gì. Lát nữa tôi qua cậu nhớ tắm rửa sạch sẽ.""Tắm làm con mẹ gì?????"
Suji hoang mang. Bộ tắm cho thơm tho là ăn cơm ngon hơn hay sao, cô lắc đầu không theo kịp nàng. Bình thường cô thông minh, nhạy bén lắm, chỉ khi ở cùng với harin trí tuệ mới tuột xuống dưới lõi trái đất như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.