Sung suji ào tới đẩy hờ tay trước jaeun, che chắn cho baek harin yếu ớt nằm vật vã dưới nền lạnh. Cô trừng mắt nhìn em, gương mặt biểu lộ cảm xúc khó hiểu. Sao người như jaeun lại trở nên hung hăng như thế. Cô không có cảm giác thân thuộc.
"Sao lại đánh baek harin?"
Suji không tin những gì mình chứng kiến, vẫn muốn hỏi em và thuyết phục rằng mình đã nghĩ sai, oan ức cho em. Nhưng jaeun đã im bặt và không biết phải nói gì, như thể ngầm khẳng định điều đó.
"Địt... Con khốn này."
Kim dayeon chửi thề vài câu, tức tối định nhào tới tẩn cho myung jaeun một trận. Bổn phận của nó là bảo vệ baek harin, nếu không làm được nó sẽ nhừ xương với lão bố kệch cỡm, nhẹ phải nằm ốm cả ngày. Trước khi nó kịp vùng ra khỏi đám đông và bóp lấy cổ jaeun, cô yoon cùng một vài đứa đã đi mách lẻo xuất hiện.
"Hai đứa dừng lại!"
..... ...... ..... ......
Không biết myung jaeun đã nghĩ gì trong đầu. Em định làm gì sau khi đánh harin tơi tả? Có lường trước được hậu quả mình sắp phải gánh chịu hay không. Nếu bà nội mà biết được, không chỉ dừng lại ở chuyện học vấn mà thậm chí jaeun đừng mơ tưởng đến một cuộc đời tươi sáng.
Cách năm phút, suji lại gửi tin nhắn cho doah - người đang chăm sóc harin ở phòng y tế. Cô mém chút đã ngất kế bên harin, khi cô thấy khoé môi nhã nhặn của tiểu thư dính đầy máu, một bên mắt đã có chút sưng tấy, chính vì thế nàng không thể nhìn rõ ai đang ôm mình.
"Tại sao là một tập thể nhưng lớp chúng ta luôn xảy ra lục đục vậy? Các em có vấn đề gì khó nói với nhau đến mức phải sử dụng bạo lực?"
Cô yoon đập bàn không cam tâm. Ánh mắt xem xét từng gương mặt quen thuộc trong lớp. Sơ lược một chút, gã thầy giáo cũ sau vụ của suji đã bị harin đuổi cổ, đơn giản là nàng thấy chướng mắt.
Vì đó, cô yoon hiển nhiên trở thành chủ nhiệm của 5-2. Nhưng có một vấn đề là... Cái lớp này thường xuyên xảy ra ẩu đả, mặc dù cô không tìm hiểu nguyên nhân vì sao, nhưng cô chắc chắn sẽ lần mò ra giải pháp.
"Do đó... Cuối tuần này, à không, ngay thứ tư chúng ta sẽ tổ chức chuyến đi ngoại khoá, nhằm thắt chặt lại tình đoàn kết của lớp 5-2."
"chết rồi thứ tư bọn em không kịp mua mỹ phẩm đâu ạ."
Đám học sinh não nề than thở trước cô yoon vô cùng có trách nhiệm với nghề nghiệp.
"Liên quan gì? Không nói nhiều nữa, quyết định vậy đi."
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Baek harin hoàn toàn không ngất xỉu, bởi thể lực khá yếu ớt nên nhận thức cơ thể sau khi bị tác động không hề có dấu hiệu tốt, mà cũng không tồi tệ đến nỗi phải chuyển vào seosim.
Nàng lọm khọm ngồi dậy, sờ lên miếng dán vết thương ngay gò má hay khoé môi ê buốt như đóng đá hàng triệu năm. Harin nhìn chung quanh, tìm kiếm chiếc điện thoại được đặt ngay trên tủ đầu nằm.
Màn hình xước nhẹ vài đường, nàng nhẫn nại bật công tắc. Tít tắc sáng đèn, hàng chục tin nhắn hơn ập đến khiến nàng vội dập nó đi, đặt lại lên bàn. Bọn nó bị cái quái gì thế, nàng biết thừa bọn nó chẳng ưa gì mình, nhưng một người là vài ba tin nhắn hỏi thăm thực sự rất phiền phức.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.