Trước khi có thể hình dung được chuyện gì đang xảy ra, Sung Suji cần phải biết tên dở hơi trước mặt mình là ai. Trong kí ức của Suji, Baek Harin dường như là một cái tên cô chưa bao giờ nghe qua, cũng không cần thiết phải nhớ.
những khoảnh khắc trong giờ thể dục bất chợt ùa về cùng một lúc, Baek Harin, phải rồi, là cô bạn luôn về đích trước mọi người trong tiết chạy bộ, là một người thích ngủ, có thể ngủ cả ngày ở lớp với cái gối màu hồng hình thỏ. Thành tích học tập khỏi phải bàn cãi vì Baek Harin làm gì chịu học.
Sung Suji luôn là người đến trường sớm nhất trong lớp, chủ yếu cũng chỉ để học bài. Mỗi khi mở cửa phòng học, phía bên trái đuôi mắt cô luôn luôn có một cô nàng nằm ngủ vắt vẻo trên bàn học, chiếc gối thỏ hồng và cái mền trắng kem.
Trong tiềm thức, Suji đã quen với điều tuy lạ mà quen đó. Dĩ nhiên, cô luôn mở toang cửa sổ để không khí se lạnh và một chút ánh nắng bên ngoài len lỏi vào, luôn luôn vô tình đánh thức Baek Harin nhưng Sung Suji không quan tâm. Cô chỉ quan tâm đến bản thân mình thôi.
.
.
.
.
.
.
."Dừng lại đi, đừng đi quá giới hạn, được chứ?"
Baek Harin giật phăng Sung Suji ra khỏi mớ hỗn độn khiến cô bạn ngã nhào xuống. Nàng hơi nhướn mày, tay khoanh lại, cùng kiểu đứng vô tư lại trông tự mãn vô cùng. Khi giật cô ngã xuống, nó thậm chí còn cười khẩy một lúc, sao? Chọc quê cô à?
Sung Suji chậm rãi đứng dậy, dáng đứng không quá khá khẩm nhưng hoàn toàn không thể cản trở được cơn tức giận khi bị cắt ngang của cô. Suji trừng mắt về hướng Harin, ánh mắt vạch rõ cơn tức tối và một chút ngỡ ngàng.
"Cười?"
"Tôi á hả?"
Baek Harin tự chỉ vào mình, giọng điệu bỡn cợt phóng chiếc máy bay giấy về phía Suji.
"Tôi tưởng nụ cười thiên thần của Baek Harin có thể làm cậu thoải mái đó chứ."
Sung Suji im lặng, mắt đảo một vòng dưới sàn nhà, bất chợt nhìn về chiếc hộp bút và cái ghế kế bên. Một ý định đáng sợ loe lói trong đầu cô. Như cắt, Suji ném hộp bút vào Harin, điều đó sẽ khiến phản xạ không điều kiện trong mỗi con người bị kích thích, dẫn đến việc Harin dùng tay che chắn theo phản xạ, đồng thời tạo điều kiện cho cô vác ghế và bắt đầu tấn công nàng.
Baek Harin thoáng bất ngờ, liền nhanh nhẹn lách qua mỗi đòn tấn công. Trên thực tế, mấy đòn của Suji chỉ như trò hề đối với nàng thôi.
"Dừng lại đi đồ điên này, không dừng là ăn đấm thật đó."
Harin nhếch cười, không hiểu nổi đám học sinh giỏi này, học nhiều quá nên phát khùng đến mức chẳng kiểm soát được hành vi nhỉ.
"Mẹ kiếp... Mày là ai mà cứ bảo tao thế này thế kia hả?"
Suji nghiến răng, vung ghế một cách quyết liệt vào Harin dù cho nàng dễ dàng né đi chỉ với vài bước, Harin thậm chí còn chẳng thèm dùng tay để chặn cơ mà. Tại thời khắc quyết định, Harin lộ sơ hở ở phía cánh tay trái, Suji lập tức vung ghế như mất trí về hướng bạn học. Tuy nhiên cô đã bị Harin đấm một phát vào má ngay sau đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Harin x Suji] Salvatore
FanfictionTiểu thư bệnh kiều ốm yếu x Mỏ hỗn trẻ trâu lùn tịt.