22

1.1K 133 46
                                    

"các cậu ăn gan hùm à?"

Baek Harin nhấc mày, tay vo ve điếu thuốc và cân nhắc xem mình sẽ phải làm gì với đám phụ huynh chưa lớn này.

"CHÚNG TÔI THÀNH THẬT XIN LỖI BAEK HARIN."

Có vài người bên đường cảm thấy bối rối trước bảy người ăn mặc kì lạ, cứ như mấy thập niên trước - đám đang khóc bù lu bù loa, khóc tu tu bắt đầu quỳ rạp xuống van lạy, cầu xin, nài nỉ, van vỉ trước một cô gái đang chéo chân, thong thả với điếu thuốc mới.

Tại sao cả đám lại bị tóm vậy nhỉ?

Quay về mười phút trước.

Vì thấy đám bạn khá buồn cười nên suji đã nhờ harin quay video lại. Baek harin thật sự không muốn đâu, nhưng nếu cô thích việc đó thì nàng không có lí do để từ chối. Nàng tiểu thư giơ ngang điện thoại, phóng mắt camera về hướng đám chuột nhắt.

Song jaehyung đang lúng túng vì không thấy suji hay harin trong đám đông, cô bạn thở dài nườm nượp, tạm để mắt nghỉ ngơi ở quán cà phê đối diện. Chỉ là, chỉ là cô nhóc thấy có ai đó đang quay cả nhóm nên liền phấn khích, quyết định gọi mấy đứa kia xoay lại, chào người đang ngồi quay.

Nụ cười rạng rỡ của 5 đứa trừ doah và dayeon liền vụt tắt ngay tức khắc khi chiếc điện thoại hạ xuống, và là thời khắc để chúng nhìn rõ mặt người quay. Đó dường như là khoảnh khắc chúng đã biết sợ hãi tột cùng là gì trong suốt gần mười tám năm cuộc đời.

Baek harin vứt điện thoại xuống bàn, giơ ngón trỏ lên ngoắc về phía bọn chúng.

____________

"Em ăn ít mì thôi, nó thậm chí còn không bổ béo gì để em ăn chúng hàng ngày."

Harin đưa một túi to đùng chứa mì, cơm nắm, bánh gạo, xúc xích, phô mai, tokbokki, nước ngọt và ti tỉ thứ khác cho suji. Chính xác là những món mà cô đã càn quét trong trung tâm thương mại, cô yêu chết cái cảm giác vứt đồ vào giỏ mà không cần nhìn giá.

"Xì, đây đâu phải là câu harin có thể nói được? ngày nào harin cũng hút thuốc đó thôi."

"Ơ... Thôi bỏ đi."

"Nhưng mình làm vậy có quá đáng không vậy?" Sung suji hơi áy náy hỏi nàng.

Baek harin nhún vai, ngước nhìn ra con đường vắng vẻ chỉ lập lòe vài đóm đèn đường, tất nhiên nó đột nhiên trở nên sôi động hơn bao giờ hết, khi mà có bảy đứa ất ơ nào đó đang chạy bỏ mạng ngay đó.

Yêu cầu chúng chạy bộ từ trung tâm thương mại đến trạm xe buýt gần nhà chính xác là những gì baek harin đã làm. Nàng bấm hạ cửa kính, ngó đầu ra ngoài dõi theo đám nhóc cùng điếu thuốc bén lửa.

"Harin à!!!! Cho bọn tôi lên xe đi chịu hết nổi rồi!!!"

"Bố ơi con nhớ bố huhuhuhu."

"Aishhhhh tất cả là tại cậu đấy jiae."

"Sung suji làm ơn nói đỡ cho bọn tôi với!"

"Suji mau nhờ người yêu cậu tha cho bọn này đi, tôi sẽ đãi cậu ăn buffet hết tuần."

"..."

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ