8

1.2K 172 55
                                    

"suji?"

Jaeun không đợi cô trả lời, em mạnh dạn đẩy cửa ngó vào trong.

Em thấy cô đã ngủ, hoàn toàn không có động tĩnh nào đáng chú ý hoặc là cô đã nói mớ. Jaeun đảo mắt chắc chắn rằng cô ổn, mới nhẹ nhàng đóng cửa lại và quay về phòng.... Chờ đã, baek harin đâu?
.
.
.
Sau khi tiếng bước chân của jaeun ngày càng xa, suji mới nhẹ nhõm vén chăn lên nhắc nhở harin rời khỏi đây, ai ngờ nàng đã ngủ quên ngay bụng nàng luôn rồi. Ai kêu cô giấu nàng lâu quá làm chi.

dù gì đi nữa thì cô cũng đã hết buồn ngủ sau màn thót tim lúc nãy, rảnh rỗi nên chỉ nằm chống cằm ngắm harin ngủ. Suji không ngờ nhỏ cũng có những lúc đáng yêu thế này nha, đôi khi nhìn nó cô chỉ liên tưởng đến con thỏ thôi, nhưng bộ dạng nó ngủ không khác mèo ba tư là bao.

Baek harin gác gò má lên mặt bụng phẳng phiu của suji ngủ ngon lành, hai tay nàng vẫn lì lợm ôm quanh eo cô, lực không quá mạnh vì vậy suji tự tin khẳng định là mình vẫn khá thoải mái.

Vả lại cô không hề muốn động đến nàng ngay lúc này, phần vì sợ nàng thức dậy, phần vì... Mà thôi đi đm.

________

Yerim và jaeun không ngờ được Baek harin vậy mà lại là người về nhà sớm nhất, họ cứ tưởng nàng sẽ bám dính suji cho đến hết ngày hôm nay mới thôi, vả lại cũng là thứ bảy nên cả ba chẳng có lí do gì để về sớm, nhưng baek harin và yerim thì có. Harin dường như dính phải lịch học ngoại khóa, còn yerim hả? Còn phải hỏi, bận đi chơi với eunjung rồi.

Giờ đây chỉ còn lại hai người, jaeun và suji. Bình thường cả hai chơi cùng nhau thậm chí thân thiết là đằng khác, nhưng không biết đã đành, đằng này mấy lời suy đoán của harin cứ quanh quẩn trong tai cô, khiến cô không thể không cảm nhận được sự gượng gạo của bầu không khí.

"Suji nói chuyện với tớ chút đi."

Myung Jaeun kéo tay suji khi cô định đi pha cà phê cho cả hai.

"À hả? Cậu nói đi tôi nghe đây."
.
.
.
"Tối qua cậu đã ngủ cùng harin phải kh-"

"LÀM GÌ CÓ!"

Chưa để em nói trọn vẹn một câu, người kia đã bắt đầu cuống quýt lên giải thích. Nhưng dù cho mấy lời giải thích của cô có thuyết phục cách mấy, myung jaeun vẫn tin vào khứu giác của mình hơn.

"Cứ nói thẳng ra đi, cơ thể cậu toàn mùi của harin. Với cả... Cái bật lửa của cô ta sao lại ở phòng cậu được."

"Thì... Chậc, đúng là tôi đã cho phép cậu ấy vào phòng, lỗi của tôi."

Đến nước này, sung suji chỉ biết xẩu hổ thừa nhận rằng mình đã để baek harin lẻn vào ngủ cùng. Mặc dù là nàng ta đâu có nể nang ai khi mò tới phòng của cô? Quang minh chính đại đấy chứ.

"Cậu biết tớ thích cậu phải không, tớ nghĩ... Baek harin đã nói với cậu điều này rồi."

Vãi, myung jaeun thật sự lấy đâu ra can đảm để nói chuyện này trước mặt cô vậy? Sung suji đang rơi vào tình huống rối ren và cô ước gì có ai đến đây cứu cô. Yerim, ji ae, jaehyung hay harin cũng được, mau đến đây nhanh lên.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ