Weakness (1)

427 55 4
                                    

Sung Suji ngồi thờ thẩn trên chiếc xe hơi chuyển từ Busan về Seoul được phần lớn chặng đường. Sung Heeseok nghía mắt về tấm gương vẫn là cô con gái lầm lì ít nói hiếm khi cười của ông. Từ bé, à không, kể từ khi ông và vợ ly hôn thì con bé chẳng khi nào cười nữa, tệ hơn hết, ông còn chả bao giờ ở nhà cùng con bé quá 2 ngày vì tính chất công việc. Nhưng ông nghĩ rằng việc kết bạn và khiến con bé tâm sự với ông là điều thừa thãi, vì đơn giản chính Sung Suji cũng cảm thấy mình phát ngấy với điều đó. Mặc dù không thể hiện với bố, nhưng bố cô - ông Sung Heeseok thừa biết con gái mình thích ở một mình hơn.

Thế nên trên thực tế hai bố con đã sống cùng nhau rất lâu nhưng để khẳng định cả hai biết rất rõ đối phương lại là chuyện viễn vông. Sung Suji thậm chí còn không nhớ ngày sinh của bố mình nữa, và ông cũng thế. Đến khu chung cư mới, Suji mất cả một ngày để dọn dẹp và sắp xếp đồ đạc của mình cùng với bố. Đó là lần thứ năm cả hai bố con chuyển đi và nói chuyện với nhau nhiều hơn thường lệ.

Suji nằm im trên giường, không còn việc gì khác phải làm ngoài nhìn lên phía trần nhà, đôi mắt lái sang bộ đồng phục trường BaekYeon đầy mệt mỏi. Và cô chìm vào giấc ngủ, không kì vọng rằng mình có thể kết bạn mới vào ngày mai, đúng hơn là cô không cần.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
Sung Suji thức dậy từ sáng sớm và cuốc bộ đến trước vào ngày đầu tiên mà không phải nhờ bố đưa đón vì ông ấy bận việc ở khu tập huấn. Cô lẽo đẽo theo sau gót chân của giáo viên cho đến khi cả hai bước vào một phòng 5-2, lớp học Sung Suji sẽ tham gia cho đến hết năm nay và năm kế tiếp.

Cô Yeon bước về phía bục giảng, bắt đầu giới thiệu Suji đến với các thành viên trong lớp. Điều đầu tiên, chỉ cần nhìn gương mặt u ám không buồn không vui của học sinh mới, cả lớp đã cảm thấy mệt mỏi.

Điều thứ hai, với đoạn giới thiệu ngắn gọn 'Sung Suji, đến từ Busan' rồi bước về chỗ ngồi đã phản ánh phần nào tính cách của học sinh mới trong mắt các bạn học. Điều cuối cùng, sau khi cô Yeon giới thiệu sơ qua về thành tích học tập xuất sắc của Suji thì bọn nó càng chắc nịch hơn về kiểu người mà bọn nó sắp gặp phải rồi.

Có thể nói là cực kì hãm tài.

Đúng đấy, không hề sai chút nào. Ngoài khả năng, thành tích học tập quá tốt thì Sung Suji... Khá hay cực kì khó gần. Cô chẳng giao tiếp với ai trong mấy ngày liền, cô cũng chẳng toát ra vẻ thèm thuồng kết bạn hay tham gia vào các nhóm tán gẫu, mọi thứ cô làm mỗi khi bước vào lớp là đeo tai nghe và cắm đầu học, học, học và học dù là đầu giờ, ra chơi, nghỉ trưa, mọi thời gian rảnh Sung Suji chỉ dành để học từ vựng và giải bài tập.

Thành thử mọi người trong lớp chẳng ai thích thú gì với ả học sinh mới này. Nhưng mọi chuyện dường như sẽ không dễ dàng và nhàn rỗi hệt những gì Suji tưởng. Đó là vào một ngày không nắng cũng không mưa, một ngày buồn tẻ cứng như mọi ngày. Sung Suji vẫn như thường trực, tai nghe vắt vẻo bên trên và đang ghi chép gì đó trên quyển sổ màu xanh đen, không một chút bận tâm đến những chuyện xung quanh.

Công thức căn, sắp xếp các ẩn và hằng số ở phía trái theo thứ tự giảm dần, đặt vế phải bằng 0, ax bình phương by bình phương cộng c bằng 0.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ