Depressed [5]

528 65 19
                                    

Yunjeon ngã lưng vào tường trong khi đợi Baek Harin bước ra từ cửa lớp. Nghe thấy tiếng chân sải bước chậm chạp, cứ bốn bước là đánh xẹt xuống nền một lần, anh ta biết ngay đó là nàng. Tay anh vừa giơ đến ở lưng chừng giữa ngưỡng và không trung đã thấy bóng dáng 'đáng ghét' xuất hiện. Sung Suji? Nó làm cái quái gì thế?

"Harin! Là anh đây, em... Có muốn về chung không?"

Anh ta rảo bước, lách sang Suji, vô tư áp lòng bàn tay lên vai nàng. Baek Harin nhìn Yunjeon với một chút bối rối nhưng nàng nhanh chóng gạt tay anh ta ra khỏi vai, đồng thời vì một lí do nào đó mà Suji đã nhảy hẳn vào miệng nàng trước khi nàng có thể từ chối anh ta.

"Tiền bối anh có thể nào đừng đụng chạm tùy tiện vào cơ thể con gái không?"

Cô khoanh tay nghiêm ngặt, đuôi mắt dẹp xuống, chân mày vồng lên tỏ vẻ không hài lòng. Chắc hẳn Suji rất thô lỗ khi ăn nói bất lịch sự với anh ta, nhưng ai đời chẳng quen biết nhau được bao lâu đã bổ nhào vào đụng chạm Harin tùy tiện như vậy?

"Suji à, chỉ là tò mò thôi... Nhưng mà sao em cứ cắt ngang anh vậy?"

Yunjeon hắng giọng, kiên nhẫn bỏ tay vào túi quần trước khi hỏi Suji, và cô đoán là anh ta đang cố giấu đôi bàn tay đang bấu chặt trong đó vì vô cùng cay cú khi chứng kiến hai cô gái trước mặt nắm tay nhau thật mùi mẫn.

"Tiền bối Yunjeon không biết sao ạ? Em với Harin là người yêu mà. Sao em để người yêu em bị động chạm tùy tiện được?"

Khoé môi Suji khẽ nhoẻn cao, thoả mãn trước sắc mặt rõ sự hậm hực của Yunjeon khi chân mày anh ta cau chặt như thắt dây thừng.

"À...."

Vì không thể nói gì khác ngoài đảo mắt, Yunjeon nghiến răng, chậm rãi rảo bước về hướng cầu thang và dần dần đẩy tốc độ.

.
.
.
.
.

Cũng không phải than phiền gì....cơ mà, Sung Suji không thể để em tập trung học bài dù chỉ một phút thôi sao?

Harin thở dài nườm nượp, buông chiếc bút mực giữa cuốn sổ màu vàng nhạt, lại vòng mắt nhìn Suji - người ở đối diện chưa bao giờ rời mắt khỏi em tính từ khi cả hai gặp nhau ở quán cà phê.

"Tôi rủ cậu ra đây ôn thi đó chứ?"

Harin nhướn mày, hoài nghi càng lớn khi mắt nàng ghim thẳng vào Suji. Rõ ràng là cô cứ nằng nặc phải rủ nàng đi học ở quán cà phê cho bằng được, thế quái nào chỉ có mình nàng đem theo cả tá sách vở còn cô ta thì không vậy nhỉ?

"Nhưng tôi ôn xong cả rồi."

Suji cười tủm tỉm, lặng lẽ nhích lại gần Harin thêm một chút trong khi nàng thì chẳng biết.

"Tôi tự hỏi mắc mớ gì cậu lại còn gọi tôi ra đây nếu đã làm xong hết bài tập"

Harin giương mắt nhìn Suji, nói trắng ra nó là kiểu liếc xéo thì đúng hơn. Nàng thở hắt bất mãn, đành tiếp tục ối bài tập vẫn còn chưa hoàn thành dù là đã dành gần như mọi thời gian rảnh để làm cho xong.

Suji hơi bĩu môi, thiệt tình Baek Harin chẳng tinh tế gì hết, nói hết nước hết cái rồi mà vẫn cứ cắm đầu vào đống bài tập thôi. Cô bặm môi cau mày, thỉnh thoảng lại chọt chọt vào sườn nàng, chỉ là muốn tìm sự chú ý cơ mà gần như là không có tác dụng với chiếc tủ lạnh di động này.

[Harin x Suji] Salvatore Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ