× _ ×**SPG ALERT**× _ ×
Rehailey Point of View
Dinala ko agad sa condo ko si Alicia matapos nitong mawalan ng malay dahil mas malapit ito compare sa mansion, halata sa mukha niya ang pagod and napansin ko din na medyo mainit siya, pinagmamasdan ko lang siya dahil hindi parin siya nagkakamalay, naisipan ko nalang i-open ang laptop ko para gawin yung other tasks na kailangan ko pa tapusin.
"Nas-aan ako?"
"You're awake na pala"sagot ko habang busy padin ako sa laptop ko, andami ko pa need tapusin yari ako nito kay mommy later or tomorrow.
"Dean, sorry uuwi na ako"agad-agad siyang tumayo at napansin kong balak na niyang kunin ang mga gamit niya kaya napataas ang kilay ko sa ginawa niya.
"See? umalis kana nga sa mansion ng walang paa-paalam"naiinis kong sagot bago ako tuluyang humarap sakanya para tingnan siya ng masama.
"I'm sorry talaga dean, pero kailangan ko na umalis"napansin kong umiiwas siya makipag eye contact sakin and tinalikudan niya ako dahilan para hawakan ko ang braso niya para pigilan siya, anong oras nadin its already 9pm.
"No, It's already 9pm Alicia, you can stay here"seryoso ko siyang tiningnan na ikinabuntong hininga niya.
"Andami ko na kasi atraso sayo dean, tapos ngayon nahimatay pa ako nahihiya nadin ako sayo and sa family mo"halata naman sa mga mata niya na sincere siya sa sinasabi niya kaya napabitaw nadin ako sa pagkakahawak ko sa braso niya.
"I don't care Ali, just stay here please"nakipag-eye contact ako sakanya para malaman niya na seryoso talaga ako, sometimes she's really annoying but there's something in my heart na she also makes me happy.
"Fine"dahilan para mapangiti ako, napansin ko na hindi maayos ang pagkalabutones ng long sleeves na suot niya kaya medyo visible yung strap ng bra niya, napalunok nalang ako dahil dito damn hailey ang sexy niya.
"Dean, may problema ba?"bigla naman ako natauhan sa narinig ko, hindi ko maintindihan nakatitig lang ako sakanya hanggang dumako ang tingin ko sa mga labi niya na tila na-aakit ako halikan.
"A-li"tawag ko sa pangalan niya sa hindi ko nalamang dahilan ay agad ko siyang hinigit para halikan ang mga labi niya.
"uhh--de-an"naramdaman kong nagulat siya sa ginawa ko pero napangisi ako ng maramdaman kong nagugustuhan niya naman ang ginawa ko at hindi na siya nagpumiglas pa.
Patuloy ko lang siyang sinisiil ng halik hanggang bumaba ako sa leeg niya, naririnig ko ang mahihinang ungol niya dahilan para lalo ako mag-init, i don't know if this love again or its just an infatuation.
"Uhh deann"mahinang ungol niya, unti-unti kong inalis ang butones ng polo niya at patuloy ko siyang hinahalikan pababa sa leeg niya, and sure ako na may mga naiwan akong kissed mark doon.
Alicia Point of View
Hindi ko maipaliwanag ang nararamdaman ko ngayon, patuloy lang si dean sa ginagawa niya naramdaman ko nalang din na wala na akong saplot at tumambad na sakaniya ang kahubaran ko, hinahawakan niya ang dalawang dibdib ko, this is wrong Alicia gusto ko hindi to dapat mangyari, gusto ko man pigilan pero katawan ko mismo ang bumibigay, napapapikit na lamang ako sa unfamiliar na sensasyon na nararamdaman ko ngayon.
"de-an shitt"halinghing ko sakanya ng maramdaman kong sinisipsip niya ang isa sa mga dibdib ko habang nilalamas niya ang isa, napatingin ako sakanya habang ginagawa niya ito dahilan para lalo ako mag-init, fuck totoo pala yung sabi nila na masarap ang bawal shit.
"You like it?"agad siyang tumigil at tumingin sa akin dahilan para umiwas ako ng tingin ansexy niya, hindi ko akalain na mangyayari ito ngayon, sa sobrang pag-iinit ko ay agad akong tumango para ituloy niya ang ginagawa niya, matapos siyang magsawa sa dibdib ko ay dahan-dahan siyang dumako sa pinaka maselang bahagi ng aking katawan, naramdaman ko nalang na may malalambot na mga labi ang dumampi doon kaya lalo akong napaungol, I feel her tongue licking my clit and i don't know pero isinubsob ko lalo ang ulo ni dean sakin, wala na ata ako sa katinuan pero gustong-gusto ko ang ganitong sensasyon na ngayon ko lamang naramdaman, she also started to enter her fingers inside me and it's kinda painful for me as a firstimer but ik it's already wet down there kaya mabilis niya lang naipasok ang mga daliri niya, nilalabas pasok niya ito habang ako ay patuloy lang umuungol sa ginagawa ni dean shit Alicia, it's feel like I want to pee or something.
"D-ean, i"m cum-ming uhhhh"sa di malamang dahilan ay may parang may sumabog sakin na ansarap ilabas, napatingin ako kay dean dahil nagulat ako sa sunod na ginawa niya kitang-kita ko kung paano niya ito sinipsip dahilan para mamula ako, agad naman akong umiwas ng tingin sakanya dahil nahimasmasan na ako sa nangyari, ngayon ako tinamaan ng hiya kung kelan may nangyari na.
"Are you okay?"hindi ko alam pero mukhang okay na okay lang si dean mukhang sanay na sanay na siya sa ganitong pangyayari.
"Ou-m"napayuko nalang ako dahil sa sobrang kahihiyan, antanga-tanga mo Alicia bakit ka bumigay, ewan ko pero naiiyak ako ngayon pero wala ginusto ko to nagpadala ako sa attraction na nararamdaman ko kay dean, napansin ata ni dean na parang naiiyak ako kaya bigla siyang lumapit sakin.
"Sshhh Ali, hi-ndi ko sinasady-a"napaiwas siya ng tingin sakin kaya napayuko na lamang ako, ik after nito mag-aact kami na wala lang itong lahat dahil ano ba kami wala naman diba, isa lang ako sa students ng department na hawak niya.
"O-kay lang de-an nang-y-ari na eh"pautal-utal koding sagot sakanya, kinuha ko ang kumot sa tabi ko para ibalot sa katawan ko, I admit I like her already sa igsing panahon pero alam ko sa sarili ko na na love at first sight ako sakanya, hindi ko namalayan na napapikit na ako sa sobrang pagod hanggang sa makatulog.
Rehailey Point of View
Maaga akong pumasok ng school dahil nahihiya ako kay Alicia sa nangyari last night, I really understand her kung bakit ganon nalang yung mukha niya last night after her realizations. Nag-iwan nalang ako ng breakfast at damit sakanya before ako umalis ng condo, I really feel guilty right now for what I did to her last night.
Iginugol ko lang yung oras ko ngayon sa laptop ko, hindi ako makapag-focus dahil tila naririnig ko padin ang ungol niya kagabi, napapahawi nalang ako ng buhok dahil sa frustration, and napansin naman yun ng ibang kasama ko dito sa faculty kaya naisipan ko nalang lumabas para libangin ang aking sarili.
"You're already crazy Rehailey"inis kong bulong sa sarili ko, kinuha ko cellphone ko and napansin ko yung contact number ni Ali, gusto ko siya i-text pero mas nangingibabaw sakin ngayon yung hiya.
Naglilibot-libot lang ako rn sa school andaming nagkalat na students dahil kakatapos lang kahapon ng foundation day kaya siguro puro vacants sila ngayon, I'm sure na I really enjoyed what happened last night, I really enjoyed her in bed she's so fcking good and habang ginagawa ko lahat ng yun sobrang bilis nang tibok ng puso ko it's really a different feeling.
"Alicia?"natanaw ng dalawang mata ko siya sa malayo, suot-suot niya ang damit na iniwan ko sakanya bago ako umalis, napansin ko din na antamlay niya dahilan para lalo akong makaramdam ng guilt, bigla siyang napalingon dahilan para magtagpo ang aming mga mata kaya agad akong lumakad palayo, I don't know but I see the pain in her eyes, I'm really sorry Ali, sobra lang akong naguguluhan sa ngayon, napahinga nalang ako ng malalim bago ako tuluyang umalis palayo.
Short update muna!! huhu luvlots kawawang Alicia:( grabe kana hailey redflag ka hahahaha jwk enjoyy!!!
BINABASA MO ANG
Her Dean's Love (GxG)
Romance[SPG R18] Seralicia Sanchez is a 19 yearold girl who resides at Lorenza's ranch. Her family is not wealthy, but she really wants to attend college, and one day she met Rehailey Lorenza at Madam Teresa's mansion, and her parents received an offer to...