Chapter 23: Intimacy

34 2 0
                                    

Alicia Point of View

Isang linggo na ang lumipas, matapos ang out of the country ng school namin, masasabi ko na masaya naman siya kaso nakakapagod lang saka nakakabutas ng bulsa sa mahal ng mga bilihin doon, pero hindi din naman ako ganoon nag-enjoy dahil isang linggo din kaming hindi nakapag-interact ni dean, nadisappoint lamang ako dahil akala ko kasama namin sila, at huli na nung malaman ko na nakabukod pala ng eroplano ang mga students sa mga may katungkulan sa school.

"Ano nag-enjoy ba kayo?"tanong sa amin ni Sir Troy nung pababa na kami ng eroplano, sobrang pagod na pagod ako sa byahe, hindi ko inexpect na ganito pala ang pagod kapag pumupuntang ibang bansa.

"Yes!!"

"Opo sir, sana maulit ulit!!"

"Yes na yes sir!!!"napangiwi na lamang ako dahil sa sagot ng mga kaklase na sana may nextime pa, wth sobrang nakakapagod kaya tapos gusto pa nilang maulit, panay lakad lamang ako doon dahil ayoko naman gumastos doon, bumili na lamang me ng ilang souveneirs na pwede ko maiuwi.

"Ambigat naman nito"reklamo ni Ronalyn habang bitbit ang ilang malalaking papers bags na mukhang pinamili niya doon sa France.

"Bili ka ng bili tapos magrereklamo ka"sagot ni Timothy kay Rona habang bitbit din nito ang ilan pa sa mga pinamili ni Rona.

"Kj yan si Ali, ililibre ko na nga ayaw pa"may halong pagtatampo na sabi sa akin ni Rona, dahil ilang beses ko siyang tinanggihan na ilibre ako, sapat na sa akin na nakasama ako dahil sakanila.

"Okay lang yun noh, sobra sobra naman na ang naitulong nyo sa akin, at ang mahalaga eh nakasama ako"sagot ko sakanila, de bale na ako lang yung may pinakawalang nabili sa amin doon, ang mahalaga eh nakasama ako.

"Ali, sabay kana sa akin"medyo nagulat pa ako sa ginawa ni Eireen, dahil bigla itong kumapit sa braso ko, na hindi naman niya ginagawa noon.

"Bye guys!! kitakits nalang sa monday"paalam ni Ronalyn at Timothy bago sumakay sa sasakyan nila, kaya kami na lamang ni Eireen ang naiwan dito sa airport.

"Mag-commute na lang ako Eireen"agad akong humiwalay sa kanya, at nakita kong nagbago ang reaction ng mukha nya dahil sa ginawa ko.

"Nooo Ali pleaseee"pagpupumilit ni Eireen, papayag na sana ako ng biglang marinig ko ang boses ng babaeng pinakamamahal ko.

"Ms. Vermudez, ako na ang maghahatid kay Ms. Sanchez, tutal same lang kami ng way nang pupuntahan"napatitig ako kay dean, at napangiti sa aking isipan.

"Pero---"hindi na natapos ni Eireen, ang sasabihin niya dahil agad na kinuha ni dean ang mga bagahe ko, kaya wala na akong nagawa kundi tumingin kay Eireen para humingi ng pasensya at magpaalam.

"Hindi ko alam na isasabay moko"nakangiting sabi ko sakanya habang tinutulungan siya ilagay sa sasakyan ang mga bagahe ko.

"Hindi manlang kasi kita nakasama doon, nextime tayo nalang dalawa"makahulugan niyang sagot kaya bigla akong namula, ilang beses ko siya nakita doon sa trip kaso hindi ko siya magawang lapitan kasi andaming students and professor na nakapaligid sa amin.

Kasulukuyan kaming nasa byahe para dumiretso sa condo nya, napag-desisyunan kasi namin na doon muna tumuloy dahil nga mas malapit ito, at hindi na namin kaya mag-byahe pa ng napakalayo if uuwi pa kami ng mansion.

"Finally, nakauwi din hayst"napahiga ako sa kama dahil sa sobrang pagod, buti na lang talaga walang pasok bukas kaya makakapagpahinga kaming lahat, napatingin ako kay dean na unti-unting inaalis ang damit nya kaya napalunok ako.

"Anong ginagaw--a mo?!"pautal-utal kong tanong sakanya, bigla-bigla nalang kasi naghuhubad sa harap ko.

"What do you think?? just enjoy the view babe"aniya sabay wink, napakurap-kurap na lamang ako sa nakikita ko ngayon, alam kong hindi naman ito ang firstime ha tbh nag-eenjoy naman talaga ako sa kung ano ang nakikita ko ngayon.

"Sarap naman nyan"umakto pa ako na gusto kong pisilin yung ano niya, kaya bigla siyang natawa, dahil sayo dean tuluyan na akong naging manyak.

"Touch it then, hawakan mo lang hanggang magsawa ka"unti-unti siyang lumapit sa akin, kaya nag-umpisa ng mag-init ang pakiramdam ko nang makita ko ang napakaamo niyang mukha, agad niyang kinuha ang mga kamay ko para ilagay sa maputi't malusog niyang dibdib, sinimulan ko na itong lamasin, at napansin kong nagugustuhan niya ang ginagawa ko sakanya.

"Sure?"

"Suck it Ali please........"napatigil ako sa ginagawa ko nang marinig ko ang sinabi niya, napansin ko din na super hard na ng mga nipples ni dean, sign na sobrang turned on na siya.

I started to suck her nipples, and act like a child who's very thirsty to her mother's milk, I heard her angelic moan while doing it.

It's like a dream come true for me to do this to her fxck.

"Alici-a...fckkkk you're so damn good"ungol niya habang kabilaan kong nilalaro ang mga dibdib nya, hindi na ako nakapagpigil pa dahil tuluyan ko nading hinubad ang natitirang saplot niya pati nadin ang suot ko, pareho nang dumadampi sa amin ang lamig na nagmumula sa aircon pero mas nangingibabaw padin ang init na nararamdaman naming dalawa.

"Wh-_-y....bakit ka tumi...gil?"nakita ko ang pagmulat niya, at halatang nairita siya sa ginawa ko, sino ba naman ang hindi maiinis yung nasa kalagitnaan ka ng kasarapan tapos bigla kang bibitinin.

"Noooo i'm not, I just wanna try something new"nginisian ko si dean, at agad na ibinuka ang mga hita niya, tila nagkaidea naman siya kung ano ang plinaplano kong gawin.

"Don't tell me---"hindi na niya natapos ang sasabihin niya dahil sinunggaban ko na ulit siya ng halik, tanging mga ungol lang namin ang maririnig dito sa loob ng condo, inumpisahan ko ng itapat ang pagkababae ko sa pagkababae niya, this is it ngayon palang namin gagawin to, I just read this kind of stuff in the novel before, so I think this is my time to try it with my girl.

"Ohhhh...omyyy dea...n"mahinang ungol ko ng umpisahan ko nang gumalaw-galaw, naririnig ko din ang ungol niya, napapapikit na lamang ako sa ginagawa ko.

"Ali....bilisan m--o pa"utos niya, kaya lalo ko pa binilisan ang paggalaw, nararamdaman kong nagtatama ang clit naming dalawa dahilan para lalo kaming mapaungol, ramdam ko din na basang-basa kaming dalawa, napatitig ako sakanya habang patuloy padin ako sa ginagawa ko, ganito pala ang feeling kapag ako ang nag-totop sa kanya shit.

"Uhhh Ali moree pa plea-se....."

"Shittt dea-..n ang sa..rap mo"ungol ko nung maramdamang kong malapit na akong labasan, binilisan ko pa ang paggalaw na parang wala ng bukas, tangina feeling ko maiihi ako na ewan sa ginagawa ko, nang maramdaman kong may parang sasabog na sa akin ay agad ko pang binilisan.

"Mala..--pit na a--k.-ooo uhhhhhhh"

"Fckkkkk.....dea-nn i'm cumm--ing na"naramdaman ko nalang sabay na pag-shake ng legs naming dalawa, pareho din kaming naghahabol ng hininga kaya agad akong bumagsak sa tabi niya, naramdaman ko din na basang-basa ang bedsheet ng kama.

"Alicia...."mahinang pagtawag niya sa pangalan ko pero sapat na para marinig ko.

"Hmmmmm?"

"Can I spend my whole life with you Ms. Sanchez? "nanghihina akong tumingin sa babaeng pinakamamahal, matapos marinig ang tanong nya, napansin kong may kinuha siya sa ilalim ng unan niya, nanghihina man ako dahil sa pagod pero malinaw pa naman ang mata ko para makita kung ano ito, at tama nga ang hinala ko isa itong diamond ring, napangiti na lamang ako sakanya bilang tugon, at naramdaman kong isinuot niya sa daliri ko ang singsing.

"I promise, if the time is right I'll marry you"rinig kong sabi nya, at naramdaman ko nalang na may labing dumampi sa noo ko, bago ako tuluyang lamunin ng antok at pagod.

To be continued........

OMG!!!

Her Dean's Love (GxG)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon