Chương 5: Cuộc Sống Và Tổn Thương

41 5 7
                                    

Đời học sinh của ba anh em ở căn nhà số năm đường Privet Drive có vẻ khá bất ổn.

Bỏ qua việc thằng Trình Tu Kiệt học giỏi nhứt trường, Harry Potter thì khi nào cũng nằm trong tốp mười và hai thằng hở xí là quánh nhau đi.

Chuyện là Mabel Davies nổi tiếng nhỏ nhắn xinh xắn, tóc trắng dài bồng bềnh như mây kèm thêm gương mặt mang đầy nét nữ tính với đôi mắt đen láy nên tuyệt nhiên ngày đầu đến trường, nó đã nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Câu chuyện chẳng có gì đáng nói đến nếu không có cảnh bỗng một ngày, Mabel bị bắt nạt vì từ chối tình cảm của thằng ôn con nào đó.

Ờm..., có lẽ thằng nhóc đó không biết Mabel là con trai? Hoặc nhận thức về giới tính của nó gặp trục trặc và cần sửa chữa...? Sao mà anh biết được.

Anh chỉ biết khi nắng chiều tà buông xuống, bản thân anh và Trình Vân Du cùng ba đứa nhóc ở nhà lững thững rời khỏi văn phòng hiệu trưởng của trường sau trận mắng vốn kinh điển mà thôi.

Cũng không ngờ đến thứ đầu tiên chào đón anh lúc mới đi công tác về lại là tờ giấy báo tử mang tên "giấy mời phụ huynh" mà đứa trẻ nào cũng sợ (bỏ Harry với Kiệt ra vì hai đứa này bất thường lắm).

Ngồi trong văn phòng hiệu trưởng, anh nhìn thằng ôn con mặt mũi sáng sủa mà tánh nết không ai ngửi nổi đang khóc toáng lên với má nó, trong đầu anh toàn mấy suy nghĩ nhảy nhót loạn tùng phèo.

Khóc gì dữ vậy, ai cướp sổ gạo mày à?

Jasmine nghệch mặt, hồi sau thằng nhóc nhe răng cho thấy rõ hai cái răng cửa đã biến mất từ khi nào, anh mới ồ lên.

Hóa ra là tụi bây uýnh lộn à?

"Thế đứa nào thắng?" Vừa dứt câu, không khí căn phòng chìm vào im lặng. Anh thậm chí còn có thể nghe thấy tiếng lũ quạ ngoài đường kêu quác quác.

Lặng lẽ, Trình Vân Du đẩy phần bị lộ ra của chiếc ví chứa thẻ chứng minh cảnh sát đường Privet Drive của Jasmine vào sâu trong túi áo anh.

"Thưa anh Davies, đây là vụ xô xát đầy nghiêm trọng ảnh hưởng đến tinh thần của trò Bryan, nếu anh không nghiêm túc làm việc thì tôi e rằng hậu quả sẽ ảnh hưởng đến cả ba đứa con của anh." Cô hiệu trưởng xoa xoa thái dương của mình.

"Tôi thấy thằng nhóc khỏe re, ảnh hưởng gì căng? Mất hai cái răng thì trồng lại thôi là được."

"Nhưng trò ấy chỉ là một đứa trẻ, cần phải được bảo bọc trong sự bảo vệ của người lớn và pháp luật thưa anh."

"Bryan nhà tôi cần công bằng!" Bà má của thằng ôn kia lên tiếng. Nhìn bả như sắp khóc thay phần thằng con mình vậy.

"Ủa thì trồng cho hai cái răng với chăm cho tiền viện là được rồi, trước đó con cô cũng nắm đầu con trai tôi giật trụi lủi mà, có ai nói gì đâu?"

Nhớ hôm đó Jasmine với Vân Du ngồi tụm thành cục, ráng mò phép để hô biến lại chùm tóc bị mất của Mabel. Mabel đau với buồn nên nó khóc sưng mắt nguyên đêm luôn.

Sáng hôm sau thì thằng kia bị ngộ độc cà giật cà giật lên, khiếp, hình như còn bị ai đánh nữa mà thằng nhỏ không chịu khai.

[Đồng nhân Harry Potter] Cảnh Sát Đường Privet DriveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ