Dạo gần đây Yujin cảm thấy Gyuvin đối xử với cậu lúc nóng lúc lạnh. Khi thì tỏ ra quan tâm rất tận tình, nhưng có lúc lại thờ ơ với cậu. Dù không phải là lần đầu yêu đương nhưng cảm giác đối với anh thật sự rất khác so với trước đây yêu Hyunwoo. Cậu cũng không biết diễn tả làm sao nữa. Chỉ là cậu vẫn chưa thể xác nhận được chuyện anh có còn tình cảm với mình hay không nên rất hoang mang.
Cậu cũng muốn thẳng thắn hỏi anh nhưng lại không có dũng khí. Lỡ như anh không thích cậu, cậu sợ rằng hai người sau này không thể nào làm bạn bè được. Anh cũng có thể một lần nữa đưa con gái đi Mỹ cũng không chừng.
Nhân một ngày rảnh rỗi cậu đã tìm kiếm một số thông tin trên mạng cách để xác nhận xem người kia có thích mình hay không, nhưng kết quả lại hết sức chung chung. Một trang web nói hãy để ý quan sát hành động và cử chỉ của người kia trong các tình huống khác nhau, xem anh ấy có quan tâm mình hay không, nhưng cậu thật sự không nhận ra nổi. Có một trang khác thì nói muốn biết crush có thích mình hay không thì hãy tự cảm nhận bằng trái tim. Đọc xong mà cậu tức gần chết!
Lục lọi cả buổi, Yujin ngồi trước màn hình máy tính, đôi mắt mở to vì trang diễn đàn tư vấn tình cảm mà cậu vừa phát hiện. Không chắc chắn lắm, nhưng cậu nghĩ đó có thể là nơi giúp mình giải đáp một số câu hỏi đang lo lắng về mối quan hệ với Gyuvin.
Cậu mày mò lập tài khoản, rồi bắt đầu đọc những câu chuyện của người khác. Mỗi câu chuyện đều đầy cảm xúc và những thách thức riêng, nhưng điều làm Yujin ấn tượng nhất là cách mọi người chia sẻ và nhận lời khuyên từ cộng đồng này. Rồi đến lúc cậu quyết định viết một bài, chia sẻ về tình huống của mình với Gyuvin.
Nguoidungandanh: Trước đây có một người thích tôi, nhưng tôi đã từ chối anh ấy thẳng thừng, còn làm anh ấy tổn thương. Khi anh ấy đi Mỹ rồi, tôi mới phát hiện ra anh ấy ở phía sau luôn âm thầm bảo vệ tôi, anh ấy yêu tôi nhiều hơn tôi tưởng. Thậm chí anh ấy còn vì tôi mà không tiếc bỏ ra một số tiền rất lớn dù biết rằng sẽ không thể nào lấy lại được. Hai năm sau anh ấy trở về, tôi nhận ra rằng mình đã thực sự rung động với anh ấy, nhưng thời gian đã lâu rồi không biết anh ấy có còn tình cảm gì với mình nữa hay không? Các bạn có thể dạy cho tôi cách nào đó để xác nhận tình cảm của anh ấy được không? Anh ấy thực sự rất rất tốt, tôi không muốn một lần nữa bỏ lỡ anh ấy như hai năm trước.
Sau khi viết xong, Yujin bấm "Đăng" và chờ đợi phản hồi từ cộng đồng. Cậu mới đi có mấy phút để lấy cốc nước uống mà quay lại đã thấy cả trăm bình luận dưới bài đăng của mình. Cậu chăm chú vừa uống nước vừa đọc không sót một dòng bình luận nào.
=> Conuoidayho: Chủ thớt ngốc quá!
=> Cunconlonton: Có không giữ mất tiếc ghê =))
=> Vinhdaudinh: Giờ chủ thớt theo đuổi lại người ta đi
…..
Đa phần bình luận đều nói cậu ngốc, đi đâu kiếm được người yêu mình hết lòng như vậy, bảo cậu phải chủ động với anh. Nhưng cậu còn chưa biết anh có yêu cậu nữa hay không thì bảo cậu chủ động kiểu gì đây? Cuộc sống của cha con họ vốn đang yên ổn, cậu không muốn mình làm xáo trộn mọi thứ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Gả cho ba của con nhé!
FanfictionVì thấy ba mình ngày ngày bận rộn vùi đầu vào công việc, cô công chúa nhỏ của Kim Gyuvin quyết tâm giúp cho ba tìm được nửa kia của đời mình