Sau phần chơi game, mọi người tập trung lại bắt đầu tổ chức ăn uống.
Bàn tiệc đã sẵn sàng, trên mỗi bàn đều được bày lên các món ăn đang toả hương thơm và bốc khói nghi ngút. Hương vị độc đáo kết hợp cùng với ly rượu thơm ngon, tạo nên một trải nghiệm tuyệt vời cho tất cả mọi người. Tiếng nhạc nhẹ nhàng lẫn tiếng cười vang lên trong không gian ấm áp. Ánh đèn lấp lánh phản chiếu trên mỗi cốc rượu, tạo nên một khung cảnh đầy màu sắc và sống động.
Mọi người tụ tập quanh bàn, cầm ly rượu nâng lên để chúc mừng cho những thăng trầm trong cuộc sống và những thành công mà họ đã đạt được. Cảm giác ấm áp và đoàn kết lan tỏa khắp không gian, khi mỗi người chia sẻ niềm vui cùng nhau. Tiếng nói chuyện vui vẻ và cười đùa đan xen giữa những người bạn, những người thân yêu. Họ chia sẻ những câu chuyện vui, những kỉ niệm đáng nhớ và những ước mơ trong tương lai. Mỗi ly rượu cạn đi cũng là một cơ hội để mở ra thêm nhiều câu chuyện mới, thú vị hơn.
Yujin mới uống đến chén thứ hai đã cảm thấy khắp người có chút không ổn, đầu có chút choáng váng. Bình thường cậu cũng không uống được rượu, nhưng hôm nay chiến thắng được giải thưởng vui quá nên cậu mới nổi hứng như vậy.
Gyuvin ở bên cạnh nhận ra gì đó, vừa rồi còn nói nhiều mà đột nhiên Yujin yên lặng như vậy, hai má lại ửng hồng dễ thương hơn thường ngày, biết cậu có vẻ như sắp say nên thỉnh thoảng anh lại khẽ liếc nhìn xem cậu còn ổn không.
Youngjin cũng rất tinh ý, thấy ba cứ nhìn chú mãi thì tủm tỉm cười. Con bé nghe chú Gunwook nói chú Yujin và chú người xấu kia năm đó chưa kết hôn nên con bé cũng mừng thay cho chú mà.
Vừa hay lúc đó lại có thêm một nhóm người khác đi đến bàn ăn của họ để mời rượu. Yujin đang muốn đưa tay nâng ly lên uống để tiếp họ thì cổ tay bất ngờ bị Gyuvin giữ chặt.
“Để tôi đại diện tiếp các anh”
Nói xong Gyuvin tự mình uống cạn ly rượu rồi bắt tay xã giao với từng người trong nhóm kia.
Yujin nhìn anh đầy ngạc nhiên, chưa kịp định thần lại thì đã thấy Gyuvin gắp đồ ăn cho cậu rồi quay sang nhắc nhở.
“Em ăn đi, đừng uống nữa!”
Hành động của anh khiến cho tâm trạng của cậu trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Có lẽ anh đang thể hiện sự quan tâm đến cậu, nhưng cũng có thể là anh chỉ đang muốn bảo vệ cậu khỏi những tình huống khó xử mà thôi.
Nếu là trước kia, Hyunwoo luôn để mặc cậu uống mà không quan tâm. Khi cậu được bạn của hắn mời rượu, cậu đã khéo léo từ chối nhưng lại bị hắn gạt đi.
“Uống một chút đi em. Đang vui mà! Dù sao thì lát anh cũng chở em về nhà mà còn lo gì nữa”
Kết quả là sau đó cậu uống hai ly rồi say bí tỉ đến mức sáng hôm sau ngủ dậy vẫn còn thấy đau đầu.
Còn Gyuvin thì lại khác, anh ấy dường như có một chút để tâm đến cậu. Yujin cảm thấy mình như đang đắm chìm trong một biển cả của cảm xúc. Dù không hiểu rõ ý nghĩ thật sự của Gyuvin là gì, nhưng cậu cũng cảm thấy vô cùng biết ơn và ấm lòng với sự quan tâm này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Gả cho ba của con nhé!
FanficVì thấy ba mình ngày ngày bận rộn vùi đầu vào công việc, cô công chúa nhỏ của Kim Gyuvin quyết tâm giúp cho ba tìm được nửa kia của đời mình