Nhìn bộ đồ dính bẩn lem luốc của ba khi về nhà khiến con bé Youngjin cảm thấy vô cùng khó hiểu. Papa ăn mặc đẹp, còn xịt nước hoa thơm phức qua đó tán tỉnh chú Yujin mà sao lại thành ra bộ dạng này rồi? Con bé gật gù.
"Papa và chú tán tỉnh nhau dữ thật đó"
"T-Tán tỉnh cái gì chứ? Con nói linh tinh gì thế?"
Gyuvin mặt vẫn chưa hết đỏ liền đi về phòng lấy đồ để thay, con bé vẫn tò mò đứng ngoài cửa phòng ba mà ngó đầu vào xem.
"Vậy là không thành công hả papa..."
"Thành công gì cơ? Mà sao giờ này con còn chưa ngủ? Mau đi đánh răng rồi đi ngủ mau lên!"
"Dạ..."
Youngjin phụng phịu, lật đật trở về phòng, gương mặt không giấu nổi sự thất vọng. Bé đã rất kỳ công sắp xếp cho papa và chú Yujin ở riêng rồi cơ mà, tại sao lại thất bại được chứ? Có khi nào là....
[["Xin lỗi... Tôi càng giúp càng rối rồi"
Gyuvin bối rối gãi đầu.
"Thế mà Youngjinie bảo anh biết làm cơ đấy. Có mỗi chuyện sửa đường ống nước thôi mà anh cũng không làm được. Vậy mà còn đòi tôi làm papa của Youngjinie sao? Đừng có mơ!"
Yujin tức giận cầm chổi phang ngay giữa đầu Gyuvin khiến anh ngã lăn quay ra sàn nhà bất tỉnh]]
Nhìn biểu hiện tức giận đến đỏ mặt kia của papa thì cũng có thể lắm chứ! Youngjin nằm dài ra giường, suy nghĩ mông lung. Bé phải làm cách nào để giúp papa đây? Ước mơ có một gia đình ba người vui vẻ hạnh phúc của bé liệu rằng có thể trở thành hiện thực không?
Gyuvin mang đồ vào nhà tắm, đứng đối diện gương mặt đỏ ửng của mình trong gương. Vừa rồi cảm giác ấm áp của đôi môi Yujin khiến trái tim anh rộn ràng hơn bao giờ hết. Tuy nhiên, niềm vui ấy cũng chỉ thoáng qua rồi nhanh chóng biến thành sự hối hận và lo lắng khi anh nhớ ra rằng Yujin là người đã có người yêu.
Gyuvin liên tục tạt nước vào mặt mình cho tỉnh. Anh tự hỏi tại sao anh lại không kiểm soát được cảm xúc của mình như vậy. Bình thường anh quản lý cảm xúc rất tốt vì phải tiếp xúc với rất nhiều khách hàng lớn, nhưng đối diện với cậu khiến đầu óc anh không còn tỉnh táo được nữa, đến giờ trong đầu vẫn luôn không ngừng hiện lên câu hỏi "Mình nên làm gì bây giờ?"
Yujin cẩn thận dọn dẹp lại đồ đạc, thấy anh Taerae cứ ngồi đó nhìn mình chằm chằm rồi tủm tỉm cười thì lấy làm khó chịu. Để anh ấy nhìn thấy khoảnh khắc lúng túng kia khiến cậu xấu hổ chết mất. Nếu là với người yêu thì cậu không nói, đây còn là một người hàng xóm không quen thân gì cho lắm nữa chứ. Cậu cố tỏ ra bình tĩnh nhưng nội tâm lại muốn gào thét dữ dội.
"S-Sao anh lại về giờ này vậy?"
"Nhà anh không lẽ anh không được về? Sao đây? Tại anh về đúng lúc mày với tình mới đang... moa moa... nhau nên dỗi hả?"
Taerae vừa giả bộ chu môi lên chọc cậu em họ vừa nhìn thật kỹ gương mặt cậu để bắt trọn khoảnh khắc mặt cậu đã đỏ giờ còn đỏ hơn nữa.
"Tình mới gì chứ?"
Yujin lúc này muốn tìm cái lỗ để chui xuống quá. Giờ cậu biết giải thích làm sao đây? Chẳng lẽ lại nói anh ấy chỉ là hàng xóm, vì cậu và anh Hyunwoo đã quay lại rồi? Nhưng anh Taerae mà biết thì chắc chắn sẽ lại chửi cậu ngốc cho coi. Dù sao cũng cần phải có thời gian để cậu chứng minh cho anh Taerae thấy anh Hyunwoo thực sự yêu cậu mà.
"Anh còn tưởng mày vương vấn người cũ nữa chứ? Ra là đang hú hí với người mới lúc anh không có nhà"
"Đ-Đâu có đâu, tại nhà trơn nên bọn em bị té ngã thôi mà. Anh ấy chỉ là hàng xóm tốt bụng sang sửa đường ống nước giúp em thôi"
Biểu cảm ngượng ngùng của Yujin lại bị anh Taerae hiểu lầm rằng cậu đang xấu hổ nên chưa muốn công khai người tình mới khổ.
"Hàng xóm? Rồi sớm muộn gì mày cũng dọn qua đó ở luôn thôi. Ai đời hàng xóm mà nửa đêm nửa hôm chạy qua sửa đường ống nước cho mày, nhân tiện mát xa môi luôn"
"..."
Yujin bất lực, để anh ấy chứng kiến cảnh hôn môi đó giữa hai người quả thực rất khó giải thích. Nhưng ít ra như vậy thì anh Taerae sẽ không biết cậu còn qua lại với anh Hyunwoo và ngăn cấm nữa. Từ từ rồi chuyện này cũng sẽ lắng xuống thôi, cậu tin là như vậy.
"Nhưng mà công việc của anh có vấn đề gì sao? Sao nửa đêm rồi lại đột nhiên xách túi lớn túi nhỏ về đây vậy?"
"Haizzz anh chia tay người yêu rồi"
Yujin nhìn Taerae đến cạn lời. Lần thứ hai mươi mấy rồi ấy nhỉ? Chia tay là thú vui của hai người hay sao vậy mà cứ chia tay hoài? Nhưng bình thường giận dỗi chia tay anh ấy cũng không đến mức bỏ về nhà thế này, chắc là lần này cãi nhau to lắm đây.
"Lần gần nhất hai người chia tay vì cãi nhau tuýp kem đánh răng nên bóp từ dưới lên hay bóp từ trên xuống. Lần này chia tay lại là vì lý do gì đây anh?"
"Cậu ta quá đáng lắm mày không biết đâu"
"Anh ta cắm sừng anh hả?"
"Cậu ta dám sao? Anh thề sẽ không tha thứ cho cậu ta nữa"
Taerae giơ tay thành nắm đấm tỏ rõ sự quyết tâm, Yujin nhìn anh chỉ biết thở dài.
"Thì chuyện là tối qua cậu ta mua hai chiếc bàn chải đánh răng giống nhau để mỗi đứa dùng một cái. Anh chỉ là quên dùng cái mới thôi, mà tự nhiên giận dỗi cãi nhau với anh, kêu anh không yêu nên mới không muốn dùng đồ đôi, tối về còn không nấu cơm cho anh nữa, giờ anh còn chưa có gì bỏ bụng đây này. Người yêu cái kiểu gì không biết. Anh sắp chết đói cậu ta có quan tâm anh đâu"
Yujin hết nói nổi, cậu đã quá quen với chuyện hai người này cãi nhau từ hồi còn sinh viên đến giờ rồi, thế mà đã dứt nhau ra được đâu.
"Anh ăn gì không? Để em nấu"
"Tức quá thì nuốt sao nổi. Thà đói chết còn hơn"
Đó là Kim Taerae của 15 phút trước, còn hiện tại thì đang húp mì xì xụp luôn rồi. Yujin nhìn anh khẽ mỉm cười. Hai người này cãi nhau hoài nhưng cậu biết là họ còn yêu nhau nhiều lắm, chắc vài ba hôm nữa anh ta lại đến đón ảnh về ngay thôi.
Mấy ngày sau đó, Hyunwoo lại lựa lúc anh Taerae không có nhà để đến đón Yujin đi chơi. Nhưng khi vừa ra khỏi thang máy tầng 15 thì nhận được điện thoại, lại là số máy quen thuộc gọi tới.
"Gọi gì mà gọi hoài. Yên tâm! Tao đang thuyết phục rồi. Tao tin thằng ngốc đó sẽ sớm chuyển tiền cho tao thôi... Tại sao á? Vì nó ngu chứ sao? Hồi đó tao không biết nhà nó mất quyền kiểm soát công ty vào tay người khác, nhưng nó thừa kế số cổ phần của ba nó thì hiện tại vẫn đang là cổ đông lớn thứ hai, ngồi không cũng tiền tiêu không hết. Nếu không hai năm trước tao đã không bỏ rơi con gà đẻ trứng vàng đó rồi. Giờ thằng ngốc đó tin tưởng tao lắm, yên tâm đi. Chờ thêm mấy ngày nữa thôi"
Hyunwoo đang mải mê nói chuyện điện thoại thì nhận ngay một cú đấm đau điếng.
"Kim Hyunwoo! Mày là thằng tồi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Gả cho ba của con nhé!
FanfictionVì thấy ba mình ngày ngày bận rộn vùi đầu vào công việc, cô công chúa nhỏ của Kim Gyuvin quyết tâm giúp cho ba tìm được nửa kia của đời mình