39. Bí mật bại lộ

171 31 2
                                    

“Đi đâu về mà mặt ỉu xìu như bánh đa ngâm nước thế?”

Taerae nhìn thấy Yujin về đến nhà với vẻ mệt mỏi và chán nản. Không hiểu chuyện gì đã xảy ra, anh nhanh chóng theo sau vào trong phòng cậu để hỏi thăm. Yujin ánh mắt mờ mịt, thì thào nói với giọng điệu trầm buồn.

“Thất bại rồi… Em thất bại rồi! Tại sao anh ấy lại đi xem mắt người khác mà không phải là em? Tại sao thấy em bị thương cũng không hỏi han em? Em thân thiết với người con trai khác cũng không hề phản ứng? Tại sao chứ? Mới hai năm mà quên người ta nhanh vậy là sao? Em đã ảo tưởng rằng anh ấy yêu em sâu đậm lắm. Em đã sai rồi, sai thật rồi!”

Nghe Yujin hờn dỗi trách móc một tràng nhưng Taerae không hiểu chuyện gì xảy ra cả. Thằng nhóc này hôm nay lại nói sảng cái gì vậy không biết? Đã 27 tuổi đầu rồi còn nằm trên giường quằn quại giãy đành đạch, nhìn như này ai mà biết là giảng viên đại học anh chết liền đó.

“Mày đang nói ai vậy?”

“Kim Gyuvin chết tiệt! Kim Gyuvin ngu ngốc! Kim Gyuvin đáng ghét!”

Yujin tức giận coi cái gối đầu như Gyuvin mà liên tục đấm bùm bụp. Taerae chưa từng thấy cảnh tượng này trước đây, chỉ thấy buồn cười nhưng vẫn phải cố nhịn không để bật cười lên thành tiếng. Nếu không anh sợ thằng nhóc này lại giở tính trẻ con la hét ầm nhà lên thì tối nay anh khỏi ngủ mất. Đã lâu lắm rồi anh mới thấy Yujin làm khùng làm điên như vậy, chắc là Kim Gyuvin chọc tức nhỏ đây mà.

Nghĩ cũng ngộ, trước đây Gyuvin bảo vệ, lo lắng cho nó nhiều như vậy mà cứ chăm chăm đi yêu tên lừa gạt Kim Hyunwoo, biết bao nhiêu người nói mà vẫn không chịu nghe. Giờ thấy Gyuvin có đối tượng mới nên hối hận rồi chứ gì? Thấy cũng tội nhưng ít nhất thì Yujin cũng đã phân biệt được ai thực sự đối tốt với mình rồi.

“Tưởng ngày xưa ai đó phũ người ta lắm mà, sao giờ lại trồng cây si rồi?”

“Em đâu có trồng cây si, em chỉ thấy tức thôi. Aisss! Tức chết em rồi!!!!”

Yujin vừa ngừng tay một chút giờ lại tiếp tục đấm vào gối đầu nhưng vẫn không thấy hả giận một chút nào. Ước gì bàn tay này có thể đấm cho anh một trận để anh quay về bên cậu thì hay biết mấy.

“Thích người ta thì tỏ tình đi, yêu được thì yêu không yêu thì thôi”

“Lỡ anh ấy từ chối em thì sao? Nếu em tỏ tình, liệu rằng tất cả sẽ kết thúc trong một thất bại đắng cay?”

Yujin đang trải qua một cuộc chiến nội tâm khó khăn để đưa ra quyết định. Việc cảm thấy thích một người mà không biết làm cách nào để tỏ tình, hoặc lo lắng về việc bị từ chối, là điều mà nhiều người đều gặp phải. Cậu cũng vậy, cậu cảm thấy mình đang bị lạc lõng giữa những cảm xúc không rõ ràng ấy, không biết nên làm thế nào cho phải.

“Không thử làm sao mà biết?”

“N-Nhưng mà anh ấy còn đi xem mắt với người khác, rõ ràng là không còn thích em nữa”

“Thế thì bỏ đi yêu thằng khác!”

“Em không muốn! Em chỉ cần anh ấy thôi!”

Taerae thở dài, thế này không muốn, thế kia cũng không chịu, cứ thích mập mờ kéo dài như vậy mãi hay sao? Bộ hành nhau như vậy vui lắm hay gì? Biết thế nãy giờ anh lấy điện thoại ra ghi âm mấy lời vừa rồi của nó và mang cho Gyuvin nghe, có khi như vậy lại hay. Giờ thì lại không kịp rồi, anh chỉ biết lắc đầu bất lực.

Gyujin || Gả cho ba của con nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ