16. Thất tình

168 27 7
                                    

Dưới ánh đèn vàng mờ nhẹ nhàng, màn đêm che phủ lên cảnh quan thành phố với vẻ đẹp u tối và lãng mạn. Yujin ngồi dựa vào cửa sổ ngắm nhìn cơn mưa nhẹ rơi từng hạt xuống đường phố. Âm thanh nhẹ nhàng của giọt mưa lách tách ngoài ban công tạo nên một bản giao hưởng đầy cuốn hút và tinh tế. 

Cậu nhìn ra xa, ngắm nhìn những tòa nhà mờ ảo trong màn mưa, nhưng trong tâm trí cậu, không gian này trở nên yên bình và tĩnh lặng, khiến những ký ức xưa cũ liên tiếp ùa về.

Hơn ba năm trước, cậu vô tình va vào một đàn anh ở trường, dù đã xin lỗi ngay lúc đó nhưng cậu vẫn trở thành mục tiêu bị họ bắt nạt. Cậu bị đánh đập, bị chửi bới, bị hành hạ mà không cách nào phản kháng. Có lúc cậu đã có suy nghĩ muốn bỏ học, hay tệ hơn là kết thúc cuộc đời đau khổ và tủi nhục ấy, nhưng nghĩ đến ba, cậu lại cố gắng mà sống tiếp. Ngay tại công viên đó, anh Hyunwoo đã vì cứu cậu mà chịu một trận đòn rất nặng. Lần đầu tiên kể từ sau suốt thời gian bị bắt nạt, cuối cùng cũng có người đứng ra giúp cho cậu.

Người ấy dường như đã cứu rỗi cậu khỏi những tháng ngày tăm tối ấy, để đến tận bây giờ cậu vẫn nhớ như in ánh mắt kiên định của anh khi đối diện với đám người bắt nạt kia. Một người có thể vì một người lạ không quen biết như cậu mà bị đánh đến khắp người đều là vết thương thì làm sao có thể là kẻ nói dối được chứ? Chắc chắn mọi người chỉ là có thành kiến với anh Hyunwoo nên mới nói như vậy thôi.

Cậu nhìn qua chiếc nhẫn cầu hôn đang được nằm yên trong chiếc hộp nhỏ xinh để trên bàn, trong lòng ngập tràn hạnh phúc nhưng lại có đôi chút lo lắng. Nếu anh Taerae biết cậu đã nhận lời cầu hôn của anh Hyunwoo, liệu rằng anh ấy có nổi đóa lên hay không? Nhưng suy đi nghĩ lại, cậu sẽ giúp anh Taerae thay đổi suy nghĩ. Cậu tin mình nhất định sẽ làm được.

Yujin tắt đèn chuẩn bị đi ngủ thì nghe thấy tiếng chuông cửa. Đã muộn lắm rồi không biết ai lại đến tìm vào giờ này vậy nhỉ?

"Chú ơi... hức hức... chú ơi"

Vừa mở cửa ra đã nhìn thấy Youngjin mếu máo khóc, Yujin trở nên sốt sắng. Có chuyện gì mà con bé khóc thấy thương thế này?

"Youngjinie... có chuyện gì vậy con?"

"Chú ơi... Hức hức... Papa... Youngjinie gọi mãi mà papa không tỉnh..."

Youngjin cứ vậy mà khóc nấc lên, đưa tay lên khẽ lau hai hàng nước mắt giàn giụa. Yujin nghe xong thì phát hoảng, anh ta làm sao vậy chứ? Đừng có nói là...

Yujin nghĩ lại những lời cậu đã nói với anh sáng nay, chắc mẩm anh vì bị cậu từ chối nên tâm trạng không tốt cũng phải thôi, nhưng đến mức tự tử thì có hơi quá rồi không? Cậu thật sự không muốn dính dáng gì tới anh ta nữa, nhìn mặt anh ta lại khiến cậu bực mình thêm, nhưng nếu anh ta xảy ra chuyện thật thì con bé Youngjin phải làm sao đây?

"Chú ơi! Chú qua xem papa đi mà... hức hức..."

Lúc Yujin còn đang mải suy nghĩ thì đã bị Youngjin lôi tay kéo đi. Ban đầu nghe tin cậu có hơi sốc một chút, nhưng đến khi định thần lại thì cũng rảo bước nhanh hơn. Cậu bảo anh ta điên tình cũng đúng quá mà, mới thất tình một chút đã chịu không nổi đòi tự tử, còn con gái anh ta thì ai lo?

Gyujin || Gả cho ba của con nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ