Đó là một buổi tối yên bình, khi mọi người đang quây quần bên mâm cơm, bầu không khí trong nhà tràn ngập tiếng cười nói vui vẻ. Gyuvin và Yujin giải quyết được hiểu lầm cũng khiến Gunwook và Youngjin vui thay cho họ, không gian vô cùng ấm áp, hạnh phúc.
Tuy nhiên, Taerae đột ngột xuất hiện trước cửa nhà Gyuvin. Khuôn mặt anh hiện rõ sự giận dữ, trong tay cầm chặt một cây chổi, mắt nhìn thẳng vào Gyuvin với ánh mắt căm phẫn. Gunwook đang vui vẻ khi mở cửa nhìn thấy anh thì liền bị bộ dạng đó làm cho sợ.
"Anh... đi công tác về rồi sao?"
"Anh Taerae, anh về đúng lúc lắm, ngồi xuống ăn chung đi, mọi người cũng vừa mới ăn thôi ạ"
Yujin không nhận ra thái độ khác lạ của Taerae, vui vẻ mời anh ăn tối chung. Nhưng hành động tiếp theo của Taerae khiến mọi người phát hoảng khi nắm chặt cây chổi trong tay mà lao về phía Gyuvin. Gyuvin chưa kịp nói lời nào, Taerae đã giơ cao cây chổi, chuẩn bị đánh xuống. Ngay lúc đó, Yujin vội vã chạy tới, chắn trước mặt Gyuvin, giơ tay ra ngăn cản Taerae.
"Anh sao thế? Sao lại đánh anh ấy?"
Trong đôi mắt Yujin hiện rõ sự sợ hãi và lo lắng cho Gyuvin. Taerae khựng lại, đôi mắt anh dao động khi nhìn thấy sự quyết tâm và tình cảm trong mắt Yujin. Gyuvin cũng muốn đẩy Yujin qua một bên vì sợ cậu vô tình bị thương nhưng Yujin lại cố chấp chắn cho anh.
"Mày tránh ra! Anh phải cho cậu ta một trận!"
Gunwook không hiểu chuyện gì xảy ra, mới cách đây mấy tiếng anh vừa gọi điện kể cho người yêu nghe về chuyện Yujin và Gyuvin đang yêu nhau, Taerae không nói không rằng liền cúp máy, thì ra là vội vàng trở về nhà. Nhưng điều gì khiến anh ấy nổi giận như vậy chứ?
"Anh à... có gì mình từ từ nói không được sao? Sao phải động tay động chân thế?"
"Kim Gyuvin! Cậu quên những gì đã nói với tôi rồi sao?"
"Tôi..."
Gyuvin cũng ngơ ngác không hiểu chuyện gì cả. Anh có mấy khi nói chuyện với Kim Taerae đâu nhỉ? Lần gần nhất có lẽ là buổi tối trời mưa hôm đó. Không lẽ vì chuyện anh nói không quan tâm cậu mà bây giờ lại lựa chọn ở bên cậu nên anh ta mới nổi giận như vậy?
"Han Yujin! Mày phải nghe anh! Trước đây mày vì cậu ta mà đêm nào cũng khóc đến ướt đẫm cả gối đầu, mày quên rồi sao? Mày hí hửng làm đồ ăn cho người ta để ngã trầy cả đầu gối, còn cắt vào tay chảy máu, rồi cuối cùng người ta hất đổ hết cả bao công sức của mày, còn nói những lời tổn thương như vậy. Bộ mày mù quáng đến vậy sao? Một Kim Hyunwoo rồi vẫn chưa đủ hả, giờ còn thêm Kim Gyuvin nữa?"
Nguyên nhân chính khiến Taerae nổi giận là vì trước đây Gyuvin đã từng làm tổn thương Yujin rất nhiều. Những vết thương đó không chỉ là về thể xác mà còn là những tổn thương sâu sắc về tinh thần, khiến Taerae không khỏi bất bình.
Nghe những lời Taerae nói, Gyuvin mới nhận ra lúc đó anh đã làm cậu tổn thương nhiều đến thế. Chỉ tưởng tượng thôi anh cũng cảm thấy rất đau lòng rồi. Gyuvin quay sang nhìn Yujin, đôi mắt anh đã bắt đầu đỏ hoe.
"Yujin à..."
"Em không sao, chuyện qua lâu rồi anh đừng bận tâm"
Yujin quay sang mỉm cười với Gyuvin, dù trước đó có thế nào đi chăng nữa thì hiện tại mọi chuyện đã qua cả rồi. Con người ta đều sống hướng đến tương lai, chứ ai lại lưu giữ những kỷ niệm không vui trong quá khứ như vậy chứ? Yujin ôn tồn giải thích cho Taerae hiểu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Gả cho ba của con nhé!
FanfictionVì thấy ba mình ngày ngày bận rộn vùi đầu vào công việc, cô công chúa nhỏ của Kim Gyuvin quyết tâm giúp cho ba tìm được nửa kia của đời mình