Gyuvin ngồi trong bóng tối của căn phòng nhỏ, trước màn hình máy tính, ánh đèn mờ nhẹ nhàng chiếu sáng lên những bức ảnh kỷ niệm từ chuyến du lịch ở đảo Nami vừa rồi. Mỗi bức ảnh đều là một mảnh ghép của cuộc sống đầy màu sắc, những khoảnh khắc tươi vui và ngọt ngào. Nhưng đằng sau sự hạnh phúc đó là một trái tim tan nát, phảng phất nỗi buồn cùng cơn đau nhói mỗi khi nhớ về cậu.
Anh nhớ những ngày hạnh phúc, những khoảnh khắc ấm áp khi họ cùng nhau khám phá thế giới xung quanh. Nhưng sau từng bức ảnh, trong tim Gyuvin lại rỉ máu vì sự thật đắng lòng rằng tình cảm của anh dành cho Yujin không được đáp lại như anh mong muốn. Yujin chỉ đến bên cạnh anh với lý do mang ơn, không phải vì tình yêu thực sự. Những lời nói dịu dàng, những cử chỉ âu yếm của cậu vốn dĩ sẽ không dành cho anh nếu cậu không cảm thấy có lỗi và hối hận vì những tổn thương trước đây cậu đã gây ra.
Anh yêu Yujin hơn bất cứ điều gì trên thế giới này. Tình yêu của anh dành cho cậu không chỉ là một cảm xúc thoáng qua, mà nó là sự hiện diện của mọi hơi thở, mỗi nhịp đập của trái tim anh. Gyuvin hy vọng có thể dành cả cuộc đời mình để yêu thương và chăm sóc cậu, hy vọng rằng mỗi khoảnh khắc bên cạnh cậu sẽ làm cho cậu cảm thấy hạnh phúc và an toàn. Nhưng giờ đây, đối diện với sự thực, đau khổ vẫn cứ hiện hữu và Gyuvin phải đối mặt với nó từng ngày.
Sau này đối với anh, cậu sẽ chỉ như một người xa lạ. Anh sẽ không để tâm đến cậu nữa, không phải vì anh muốn làm tổn thương cậu, mà là vì anh muốn bảo vệ cả hai. Anh sẽ giấu đi những cảm xúc đó, để chúng không còn chi phối cuộc sống của mình nữa. Anh sẽ tìm cách dập tắt ngọn lửa tình yêu trong lòng mình, mặc dù điều đó có thể gây đau đớn và khó khăn. Nhưng có như vậy anh mới ngăn được bản thân ngày càng sa đà vào nó, và cũng để cậu sớm phân biệt được rõ tình cảm cậu đối với anh vốn dĩ không phải là tình yêu như cậu vẫn nghĩ, bởi tình yêu gượng ép thật sự sẽ không có được kết quả.
Yujin vật vã giữa những dòng suy tư về mối quan hệ phức tạp giữa hai người, không thể tìm ra câu trả lời chính xác cho những gì đang xảy ra. Trong tâm trí của cậu, những nỗi lo âu và băn khoăn dường như không nguôi nghỉ. Cậu không ngừng tự hỏi tại sao mọi thứ lại trở nên rối bời như vậy.
Một phần của Yujin tự thắc mắc liệu có phải mình đã quên mất điều gì đó quan trọng không? Hay là do những lựa chọn sai lầm trong quá khứ đã làm mất niềm tin của anh? Cũng có thể do cậu đã từ chối hoặc không đủ quan tâm đến anh ấy trong quá khứ, dẫn đến sự khó chịu của anh ấy hiện tại? Hay có thể là do lúc trước, cậu đã hiểu lầm về việc anh có vợ, có người yêu, từ đó luôn tránh né những hành động quan tâm của anh. Và giờ đây, khi mọi thứ thay đổi, anh còn chưa kịp thích nghi với chuyện đó? Yujin cảm thấy bị mắc kẹt giữa sự mê muội của quá khứ và hiện tại, không thể rõ ràng về cảm xúc của mình.
Mỗi câu hỏi đều đẩy Yujin vào một thế giới của lo lắng và sự tự trách. Cậu cảm thấy mình đang bị cuốn vào một vòng xoáy của tình cảm và nguy cơ mất mát. Càng nghĩ, càng thấy đắn đo, không biết phải làm sao để giải quyết mọi rắc rối này. Những câu hỏi không có lời đáp rõ ràng, và việc tìm kiếm câu trả lời trở nên quá khó khăn, làm cho cậu cảm thấy vô cùng hoang mang và bất an.
BẠN ĐANG ĐỌC
Gyujin || Gả cho ba của con nhé!
FanfictionVì thấy ba mình ngày ngày bận rộn vùi đầu vào công việc, cô công chúa nhỏ của Kim Gyuvin quyết tâm giúp cho ba tìm được nửa kia của đời mình