58. Cơm trưa

138 18 6
                                    

Từ ngày yêu Gyuvin, Yujin cảm thấy như cuộc đời tràn ngập trong sắc hồng tươi đẹp, mỗi ngày trôi qua đều như một giấc mơ ngọt ngào. Trước đây, cậu từng bị cuốn hút bởi những lời đường mật của Kim Hyunwoo, mù quáng yêu hắn ta mà không đắn đo. Dù bao nhiêu lần Hyunwoo thất hứa, để cậu cô đơn chờ đợi, ngồi một mình lẻ loi trong những đêm cô đơn, nhưng chỉ cần Hyunwoo dỗ dành vài lời, cậu lại mỉm cười mà tha thứ tất cả. Giờ đây, khi nhìn lại, Yujin mới thấy mình thật ngốc nghếch và yếu đuối đến nhường nào.

Một lần, trong lúc nấu ăn, Yujin vô tình làm rơi chén đĩa. Kim Hyunwoo nổi giận đùng đùng, trách mắng cậu vụng về, hậu đậu. Nhưng Gyuvin thì khác, anh không hề trách móc mà chỉ lo lắng chạy đến bên cậu, ân cần hỏi han xem cậu có bị thương không. Ánh mắt dịu dàng của anh khiến trái tim Yujin tan chảy. Anh cẩn thận giúp cậu dọn dẹp những mảnh vỡ và không quên nói rằng: "Đồ ăn đổ rồi có thể làm lại hoặc mình ăn cái khác, nhưng Yujinie của anh chỉ có một mà thôi". Lời nói ấy như một liều thuốc dịu dàng xoa dịu mọi tổn thương trong lòng cậu, khiến trái tim Yujin rung động không thôi.

Có lần trời mưa to, Yujin quên mang theo ô. Hyunwoo khi ấy đang nằm ở nhà rung đùi, thản nhiên bảo mưa lớn lắm, cậu tự tìm cách về đi. Nhưng Gyuvin sẽ chẳng ngại mưa gió, dặn cậu ở yên một chỗ và anh sẽ chạy đến tận nơi đón cậu. Khi đi cùng nhau, anh sẽ luôn nghiêng ô về phía cậu, để cậu không bị ướt, mặc kệ một bên vai áo của mình đã thấm đẫm nước mưa. Mỗi lần như thế, Yujin lại thấy tim mình rung lên vì hạnh phúc, cảm nhận sâu sắc rằng mình đã yêu đúng người, một người luôn đặt cậu lên hàng đầu và yêu thương cậu vô điều kiện.

Hay có lần, khi cậu bị ốm, Hyunwoo chỉ gọi điện hỏi thăm qua loa rồi tắt máy, thậm chí còn biến mất tăm suốt mấy ngày sau đó. Còn Gyuvin, anh lo lắng túc trực bên giường bệnh, chăm sóc cậu từng li từng tí. Anh đút cho cậu từng muỗng cháo, thay khăn ướt trên trán và luôn mỉm cười động viên: "Em sẽ mau khỏe lại thôi". Sự quan tâm chân thành ấy làm Yujin cảm động đến rơi nước mắt, thấy mình thật may mắn vì có được tình yêu của Gyuvin.

Tình cảm của Gyuvin khiến Yujin nhận ra rằng, điều quan trọng nhất trong cuộc đời là tìm được người yêu mình thực sự, không chỉ qua lời nói mà còn bằng hành động chân thành. Cậu biết rằng mình đã tìm thấy tình yêu đích thực, một tình yêu vĩnh cửu và đáng trân trọng hơn bao giờ hết. Yujin hiểu rằng, từ nay về sau, cậu sẽ không còn phải cô đơn hay buồn bã nữa, vì đã có Gyuvin bên cạnh, người sẽ luôn yêu thương và bảo vệ cậu, cùng cậu đi qua mọi khó khăn trong cuộc sống.

Còn về phía Gyuvin, Yujin là người đầu tiên anh mở lòng và yêu đến tận bây giờ nên luôn muốn mang đến những điều tuyệt vời nhất cho cậu. Từ ngày họ gặp nhau, một điều gì đó trong anh đã thay đổi, một sự khao khát mãnh liệt để chăm sóc và yêu thương cậu. Dù lúc nào cũng bận rộn, nhưng mỗi ngày Gyuvin đều luôn muốn tìm cách để làm Yujin cảm thấy hạnh phúc. Anh đặc biệt quan tâm đến những điều nhỏ nhặt nhất, để ý từng sở thích và thói quen của cậu. Anh biết rằng, trong tình yêu của họ, những chi tiết nhỏ đó là những phần không thể thiếu để tạo nên một mối quan hệ vững chắc và đầy ý nghĩa.

Không chỉ là những cử chỉ lãng mạn, Gyuvin cũng luôn sẵn lòng lắng nghe và chia sẻ mọi điều với Yujin. Những buổi tối mệt mỏi sau một ngày dài, anh kéo cậu vào vòng tay ấm áp, dịu dàng mà cưng nựng, nghe cậu luyên thuyên đủ điều về những chuyện thú vị ở trường. Đôi lúc hai người cũng đưa ra được lời khuyên giúp cho đối phương không ít. Chỉ cần như vậy cũng đủ khiến anh hạnh phúc mà cười cả ngày rồi.

Gyujin || Gả cho ba của con nhé!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ