Nhẹ nhàng kéo chiếc vali chẳng nặng là bao lên con dốc nhỏ, cuối cùng cũng tìm thấy nơi cần đến rồi, và giờ là công đoạn cuối cùng: Park Dohyeon nhấc máy, gọi cho thằng em Kim Geonwoo.
Cũng may, thằng em họ Kim Geonwoo của hắn vốn là người có tác phong nhanh nhẹn. Vậy nên tổng thời gian từ lúc gọi, cho tới lúc thằng nhóc cao to ấy đặt chân xuống cổng - nơi mà hắn đang đứng đợi, cũng chỉ mất có hai phút có lẻ.
"Anh nói chuyện với bác gái chưa?" - Vừa giúp Park Dohyeon kéo chiếc vali vào, nó tiện hỏi.
"Chưa."
Park Dohyeon thở dài, nghĩ ngợi một chút. Chuyện là ngày hôm qua, hắn đã cố giúp cho đứa em cùng phòng tên Jeong Jihoon tẩu thoát ra khỏi kí túc xá ngay trong đêm chỉ vì nó không ngừng lải nhải bên tai hắn rằng nó nhớ người mà nó đang qua lại đến sắp phát điên.
Là qua lại, chứ chưa từng phát sinh quan hệ yêu đương.
Cho đến giờ, Park Dohyeon vẫn không hiểu tại sao một Alpha tay chơi như Jeong Jihoon lại chịu mập mờ với Beta ấy trong một thời gian dài như vậy dẫu cho xung quanh nó có hàng tá Omega "tiêu chuẩn cao" chạy theo, khao khát được cùng nó ở một chỗ.
Ban đầu, vốn Park Dohyeon không muốn dây dưa vào câu chuyện tình không biết là đơn phương hay song phương này của Jeong Jihoon. Nhưng nước chảy đá mòn, khi đôi tai hắn không thể chịu đựng được những tiếng cầu cứu từ thảm thương cho đến đinh tai nhức óc nữa, thì đó cũng chính là lúc giao kèo chính thức được xác lập.
Mỗi khi đêm xuống, Jeong Jihoon là người trèo ra khỏi cổng, còn Park Dohyeon sẽ là người canh chừng mọi đối tượng vật cản cho Jeong Jihoon.
Và kết quả là cả hắn và Jeong Jihoon đều đã bị đuổi khỏi kí túc xá, sau lần thứ ba bị bắt gặp.
Và cũng vì lí do ấy, hắn mới có mặt ở tại nhà trọ này, qua sự giới thiệu của Kim Geonwoo.
"Phòng của anh ở trên tầng hai, để em mang vali lên luôn cho."
Nghe Kim Geonwoo nói, Park Dohyeon cũng ậm ừ cho qua. Hắn nghe nói ở nhà trọ này có bốn người, giờ có thêm hắn là năm. Trên tầng hai có ba phòng, một phòng đôi chính là phòng của Kim Geonwoo và đứa bạn cùng khoa của nó, tên Yoo Hwanjoong.
"Bên cạnh phòng anh là phòng của anh Hyeonjoon, bằng tuổi với anh luôn."
Chưa để cho Park Dohyeon kịp đáp, Kim Geonwoo tiếp tục:
"Ở dưới tầng một, ngoài nhà bếp và WC ra thì mọi khu vực còn lại tốt nhất anh đừng nên bén mảng tới gần." - Kim Geonwoo thản nhiên nói lời kì lạ, tay còn tiện tiện đưa lên xoa bóp cổ cho đỡ mỏi, thông tin có chút kì lạ này cuối cùng cũng thành công làm dấy lên chút tò mò của Park Dohyeon, hắn hỏi:
"Tại sao?"
"Nơi đó có chủ rồi."
Kim Geonwoo cũng chẳng tọc mạch gì nhiều lắm, căn bản là vì nó cũng chẳng biết mấy gì về người đó. Qua một số thông tin vừa nhận được, thì Park Dohyeon biết được rằng ở dưới tầng một có hai phòng riêng và một phòng khách, đều đã được người nào đó tên Han Wangho thuê chiếm làm của riêng.
BẠN ĐANG ĐỌC
pernut // dâu tây và thuốc lá
Fanfiction"Park Dohyeon này, cậu thực sự là Alpha đấy à?" ___ Inspired by: Doona! (2023)