8:00𝒑𝒎𝗙𝗿𝗼𝗺: 𝗟𝗮𝗶𝗻𝗲
𝐇𝐞𝐲, 𝐍𝐚𝐬𝐚𝐚𝐧 𝐤𝐚 𝐧𝐚?
10:45𝐩𝐦
𝗙𝗿𝗼𝗺: 𝗟𝗮𝗶𝗻𝗲
𝐊𝐢𝐧𝐚𝐮𝐬𝐚𝐩 𝐤𝐨 𝐬𝐢 𝐌𝐚𝐬𝐨𝐧,. 𝐒𝐢𝐧𝐚𝐛𝐢 𝐧𝐢𝐲𝐚 𝐬𝐚𝐤𝐢𝐧 𝐚𝐧𝐠 𝐭𝐮𝐧𝐠𝐤𝐨𝐥 𝐤𝐚𝐲 𝐊𝐚𝐭𝐡𝐞𝐫𝐢𝐧𝐞 𝐚𝐭 𝐊𝐮𝐧𝐠 𝐩𝐚𝐚𝐧𝐨 𝐤𝐚𝐲𝐨 𝐮𝐦𝐚𝐥𝐢𝐬. 𝐇𝐢𝐧𝐝𝐢 𝐤𝐨 𝐚𝐥𝐚𝐦 𝐧𝐚 𝐛𝐢𝐠𝐥𝐚 𝐤𝐚 𝐧𝐚𝐥𝐚𝐧𝐠 𝐚𝐚𝐥𝐢𝐬.. 𝐈'𝐦 𝐬𝐨𝐫𝐫𝐲 𝐝𝐚𝐩𝐚𝐭 𝐧𝐚𝐠-𝐮𝐬𝐚𝐩 𝐦𝐮𝐧𝐚 𝐭𝐚𝐲𝐨..
.𝐏𝐥𝐞𝐚𝐬𝐞 𝐓𝐞𝐱𝐭 𝐦𝐞 𝐛𝐚𝐜𝐤
. "So, Ano? Ngayon nag-aalala siya sayo? Ni wala ka ngang Narinig sakanya buong araw kahapon." Bahagyang Inis na sabi niya
. "I should at least let her know what's going on." Sagot ko
. "Yeah,. After ka niyang Iwan para sa babaeng kasama niya.. Nakita ko na ang sitwasyon na ito noon. Sinasayang mo ang oras kung sasagutin mo yan."
Muli kong Tiningnan ang Cellphone ko...
𝙽𝚊𝚐-𝚒𝚒𝚜𝚒𝚙
... "Maghintay ka man lang Bukas. Ngayon ang araw mo para magsaya."
. "Sige." Tumango ako "Oo, Tama ka. Balik na tayo. I could use another one drink."
. "This is much better than getting drunk." Sabi ko pagkatapos ko uminom sa isa pang tao dito.
Iniangat niya ang ulo mula sa leeg ng isang Random na lalaki dahil sa komento ko. Nakalabas parin ang kanyang pangil ngunit ng mga mata niya ay bumalik sa Normal na kulay, Hazel-brown.
."Ganun ba? Sinasabi mo sakin....." Huminto siya saglit. "May Regalo pala ako para sayo.." Nahihiya niyang sabi
Ito ang Unang Pagkakataon na makita ko siyang ganyan.. 𝐴𝑛𝑔 𝐶𝑢𝑡𝑒.
Bumalik siya sa Ginagawa niya kaya naguguluhan ako
. "Um.. So, Ano yun?" Tanong ko
Inangat niya ang Ulo niya at ngumisi. Ganyan ang kilala kong Katherine.
. "Kailngan mong naghintay hanggang sa makabalik tayo sa Motel.. Gusto mo na bang bumalik ngayon?"
Napangiti ako at dahan-dahang tumango para hindi niya mahalata na Excited ako...
. "Then. Let's go. I'll race you there." Kumindat siya at tumakbo ng mabilis na parang isang kidlat. Wala pang isang segundo akong Sumunod sa likod niya.
Ang pagiging isang Bampira ang pinaka magandang nangyari sa buhay ko...
>>>>>>>>
"Oh my Gosh! This is Beyond Amazing! Ang cute!" Sabi ko nang makita ang dalawang kwintas na iniabot ni katherine sakin.
ito ay dalawang maliliit na lobo. Ang isa ay kulay pilak na puti at ang Isa ay kulay itim.
. "Hindi mo ako kailangang bigyan." Nakangiting sabi ko
. "Tulad ng sabi ko, Gusto ko. Ibigay mo ang isa sa kaibigan mong lobo.. I'm sure, magugustuhan niya yan. Isusuot ko ang isa sayo."
BINABASA MO ANG
Hybrid (GirlxGirl)
FantasyThis is Girlxgirl Fantasy story (Taglish) Date Started - December 02, 2023