𝗖́𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 26

4 0 0
                                    

Nanaginip ako na nakalutang sa mga Ulap. Actually... The more I thought about it the more I realized na nagigising ako

Iminulat ko ang aking mga mata upang makitA ang kalangitan sa gabi. Agad napaupo na nalilito at nakita ko ang sarili ko sa duyan. Dahil sa bilis kong bumangon, nahulog ako dito. Nakarinig ako ng tawanan habang nakahiga ako sa sahig. Paglingon ko ay nakita ko si Katherine na nakahiga habang nakatingin sa langit.

"Buti naman at nagising kana." Pang-aasar niya

"Anong ginagawa mo dito?"

"Sa tingin mo ba iiwan kita mag-isa kasama si Mason?"

Napangiti ako sa biro niya.   "So kanina mo pa ako inii-stalk?"

"Hindi sa buong araw, Sapat lang para makita ang matamis niyong halikan." She said plainly na parang walang epekto sakanya pero iba ang nakikita ko..

"Right... Alam mo medyo masaya ako sa halik namin ni Laine."

"Oh... Talaga? Bakit naman?" Tanong niya habang nakaharap sakin

"Dahil pinaramdam niya sakin kung ano ang gusto ko."

Hindi ko alam kung saan nanggagaling ang confidence ko pero sinamantala ko iyon.

Naguguluhang tumingin sakin si Katherine at bilang tugon, siniil ko siya ng mabilis na halik sa labi.

Parang nababasa ni Katherine ang nasa isip ko,,ay  pumatong siya sakin


"As much as I'm loving where this is going..." She smirked as she kissed me once more.   "May dala ako  para sayo.."

Umupo siya at hinila ako kasama niya

"Talaga?" Curious kong tanong

"Bakit pa kita iniwan?" Kumindat siya

"Well, Hindi ka ba romantic?" Pang-aasar ko

"Hold on, it's better.."

Nawala siya saglit at bumalik na may dala sa likod niya.

"Ipikit mo ang mga mata mo." Sabi niya

Habang nakapikit ang mga mata ko ay may naramdaman kong malambot na bagay sa kamay ko.

Nagmulat ako at nakita ko ang isang magandang bulaklak.

"Wow, Ang ganda," sabi ko habang hinahaplos ang malalambot nitong talulot.

"Ganun ba? Going back to an earlier conversation, that flower right there is what can kill you."

Pagkatapos kong marinig ang mga salitang iyon ay mabilis kong ibinato ng bulaklak.

"Kat, what the f---!?"

Naputol ang pagsabi ko sa kanya

"Kumalma ka." Sabi niya habang pinupulot ang bulaklak

Pagkatapos ay sinimulan niya itong iikot sa tabi ng tangkay.

"It's the rarest flower ever. It's a middlemist Red kung gagawing alikabok ito ay lubhang nakakasama sa mga bampira. Bagama't para sayo ay hindi gaano. Upang makapinsala sayo ay kailangan itong gawing alikabok at haluan ng alikabok mula sa isang 𝖩𝖺𝖽𝖾 𝖵𝗂𝗇𝖾 na hindi gaanong bihira ngunit karaniwan pa rin."

"So, hindi ako masasaktan ng bulaklak na yan?" Tanong ko

"Hindi." Nakangiti siya habang inabot iyon sakin

Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon