CHAPTER 6

27 3 0
                                    

Okay, It's Right There, Kailangan Kolang Atakihin. Tumakbo Ako at Tumalon Papunta sa Usa Ngunit Madali akong Sinipa at Tumakbo Palayo.

Napabuntong Hininga Ako.

Ilang Linggo Na Ang nakalipas. Mas Nauna pa Akong nagising Kay Laine para Makakuha Ako Ng pagkain, Sobrang Lakas Ng pagnanais ko sa karne.

Mas mahirap ito kaysa sa iniisip ko

Umupo Ako para habulin Ang Hininga ko.

"𝑊𝑒𝑙𝑙, 𝑁𝑎𝑘𝑎𝑘𝑎ℎ𝑖𝑦𝑎."

Agad Akong napalingon at napaungol Ng Marinig Ang Hindi kilalang Boses.

"𝑊𝑜𝑎ℎ, ℎ𝑒𝑦..𝑇𝑒𝑘𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑔, 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑛𝑔𝑎𝑛𝑔𝑎𝑔𝑎𝑡."

Isang Brown na Lobo Ang nakatayo sa Harapan ko na parang kasing Edad kolang

"𝐼 𝑠𝑢𝑔𝑔𝑒𝑠𝑡, 𝐿𝑒𝑎𝑣𝑒 𝑚𝑒 𝐴𝑙𝑜𝑛𝑒."
Babala ko.

Alam naming Dalawa na Wala Akong Magagawa para Saktan Siya. Malinaw, Wala Akong idea kung Paano umatake.

"𝐴𝑡 𝐴𝑛𝑜? 𝐼 𝑠𝑎𝑤 𝑦𝑜𝑢 𝑡𝑟𝑦𝑖𝑛𝑔 𝑡𝑜 𝑡𝑎𝑘𝑒 𝑑𝑜𝑤𝑛 𝑡ℎ𝑎𝑡 𝐷𝑒𝑒𝑟, 𝑦𝑜𝑢 𝑑𝑜𝑛'𝑡 𝑠𝑐𝑎𝑟𝑒 𝑚𝑒. 𝑊𝑙𝑎 𝑘𝑎 𝑏𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑡𝑢𝑡𝑢𝑛𝑎𝑛 𝑏𝑖𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑏𝑜?°

Tumawa Siya

" 𝑆𝑎 𝑡𝑜𝑡𝑜𝑜 𝑙𝑎𝑛𝑔? 𝑊𝑎𝑙𝑎. 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑡𝑢𝑡𝑢𝑛𝑎𝑛 𝑑𝑎ℎ𝑖𝑙 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑎𝑘𝑜 𝑛𝑎𝑔𝑖𝑛𝑔 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 𝑙𝑜𝑏𝑜 𝑠𝑎 𝑠𝑖𝑚𝑢𝑙𝑎 𝑝𝑎 𝑙𝑎𝑛𝑔! 𝐻𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑠𝑎 𝑖𝑠𝑎𝑛𝑔 ℎ𝑎𝑛𝑔𝑎𝑙 𝑛𝑎 𝑚𝑢𝑡𝑡 𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑘𝑎𝑘𝑎𝑖𝑛𝑡𝑖𝑛𝑑𝑖"

He Snapped Showing his Long Canines.

"𝐼'𝑚 𝑛𝑜𝑡 𝑎 𝑚𝑢𝑡𝑡. 𝐼𝑠𝑎 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝐿𝑜𝑏𝑜 𝑛𝑎 𝑚𝑎𝑦 𝑘𝑎𝑘𝑎𝑦𝑎ℎ𝑎𝑛 𝑎𝑡 𝑚𝑎𝑠 𝑚𝑎𝑙𝑎𝑘𝑎𝑠 𝑘𝑎𝑦𝑠𝑎 𝑠𝑎 𝑡𝑢𝑙𝑎𝑑 𝑚𝑜. 𝐴𝑛𝑦𝑤𝑎𝑦 , 𝐴𝑛𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑖𝑛𝑎𝑔𝑎𝑤𝑎 𝑚𝑜 𝑠𝑎 𝑇𝑒𝑟𝑖𝑡𝑜𝑟𝑦𝑜 𝑘𝑜?"

"𝑆𝑖𝑛𝑢𝑠𝑢𝑏𝑢𝑘𝑎𝑛 𝑚𝑎𝑔ℎ𝑎𝑛𝑎𝑝 𝑛𝑎𝑛𝑔 𝑝𝑤𝑒𝑑𝑒𝑛𝑔 𝑘𝑎𝑖𝑛𝑖𝑛, 𝐺𝑒𝑛𝑖𝑢𝑠"

"𝑊𝑒𝑙𝑙, 𝐵𝑎𝑤𝑎𝑙 𝑘𝑎 𝑑𝑖𝑡𝑜. 𝑁𝑔𝑎𝑦𝑜𝑛, 𝑏𝑢𝑚𝑎𝑙𝑖𝑘 𝑘𝑎𝑛𝑎 𝑠𝑎 𝑚𝑔𝑎 𝑘𝑎𝑔𝑟𝑢𝑝𝑜 𝑚𝑜 𝑂 𝑏𝑎𝑘𝑎 𝑖𝑘𝑎𝑤 𝑦𝑢𝑛𝑔 𝑡𝑖𝑝𝑜 𝑛𝑎 𝑔𝑢𝑠𝑡𝑜 𝑙𝑎𝑛𝑔 𝑚𝑎𝑝𝑎𝑔-𝑖𝑠𝑎?"

"𝑊𝑎𝑙 𝑎𝑘𝑜𝑛𝑔 𝑔𝑟𝑢𝑝𝑜. 𝑆𝑜, 𝐼 𝑔𝑢𝑒𝑠𝑠 𝑇ℎ𝑒 𝑙𝑎𝑡𝑡𝑒𝑟. 𝑃𝑒𝑟𝑜 ℎ𝑖𝑛𝑑𝑖 𝑎𝑘𝑜 𝑎𝑎𝑙𝑖𝑠 𝑘𝑎𝑦𝑎 𝑚𝑎𝑠𝑎𝑛𝑎𝑦 𝑘𝑎 𝑛𝑎𝑛𝑔 𝑛𝑎𝑛𝑑𝑖𝑡𝑜 𝑎𝑘𝑜."

Tumalikod Ako at Nagsimulang Maglakad Palayo.

"𝑇𝑒𝑘𝑎 𝑠𝑎𝑛𝑑𝑎𝑙𝑖."

Tumakbo siya Papunta sa Harapan ko

"𝑌𝑜𝑢 𝑠𝑢𝑟𝑒 ℎ𝑎𝑣𝑒 𝑠𝑜𝑚𝑒 𝑔𝑢𝑡𝑠. 𝐻𝑖𝑔𝑖𝑡 𝑝𝑎 𝑠𝑎 𝑘𝑎𝑟𝑎𝑚𝑖ℎ𝑎𝑛 𝑛𝑎 𝑠𝑢𝑚𝑢𝑠𝑢𝑏𝑜𝑘 𝑛𝑎 𝑝𝑢𝑚𝑎𝑠𝑜𝑘 𝑠𝑎 𝑡𝑒𝑟𝑖𝑡𝑜𝑟𝑦𝑜 𝑘𝑜"

Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon