𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 35

7 0 0
                                    

"Kat..."

Hindi ko siya pinansin...

"Kat!" Angal ni Cassy..

Nanatili akong tahimik...

"Kitty~"  naramdaman kong pumulupot ang mga braso niya sa leeg ko.

"Geez, Ano naman this time?"

Napatingin ako sa kanya at nakita kong naka-pout siya.

"You don't have to reply so rudely... And I'm still bored!"


"Right. My sincerest apologies princess." Sagot ko at hinalikan siya sa pisngi.

"Kung naiinip ka, Do something."

Sandaling katahimikan

"Like... What?"

Ako lang ba O iba yung tuno ng boses niya?... Nanigas ako nang kinagat niya ang Tenga ko.

"Cassy..." She hums in response at hinalikan ang leeg ko. Well so much for reading..



.........

Nag ready na kami ni Cassy para lumabas pero bago ko pa man mahawakan ang doorknob ay bumukas na ito mula sa kabila..


"Hello my little puppies~"

Masayang kumanta ang isang masayang boses. Oh great.


"Riley where the hell have you been and why are you barging into my house?"


"Now, alam kong namiss mo ako pero hindi iyon dahilan para hindi mo batiin ang iyong panginoon.."

Okay, she has a death wish.

Bago pa man ako makapag salita, y kinakamot na niya ang tenga ko.
After a few seconds of... Processing... Yeah that.. Tinapik ko ang kamay niya..

"Wag mo ng ulitin ulit."

"Oh bakit hindi? Mukhang nagustuhan mo." Ngumisi siya

"Oh at syempre gagawin ko din sa isa.."

Lumapit siya sa tenga ni Cassy


"Papatayin kita."

Huminto siya sa kalagitnaan at tumingin sakin na may nakakalokong tingin.

"Medyo protective tayo ha? Or do you just want my affection all to yourself?"  Nakangiti siya.

Sinamaan ko siya nang tingin, bago ko pa man siya sugudin nagpatuloy siya sa pagsasalita.

"Okay Calm down, I'm just playing with my little sister. Krimen na ba yun?"


"Oo." Dumura ako.  "Mabuti pa gumawa ka ng paraan para maayos ito dahil wala na akong ibang dahilan para makita ka."


"Ouch, masakit. Alam mo ba yun?" Napahawak siya sa dibdib niya


"Good.."

Nag rolled eyes siya. "Look, I make.experiments.with temporary effect, well i try to atleast. I honestly didn't think this would last more than a few hours and that was if it worked. Seeing as it did, I'm glad." Ngumiti siya.    "Hindi magtatagal matatapos din ang ginawa ko pero bago yun, kamusta ang pagkakaroon ng Buntot at Tenga ng Aso? May natuklasan ka ba?"


Napatingin ako kay Cassy na kanina pa tahimik. Namula siya at umiwas ng tingin



"Oh? Anong iniisip mo Cassy?" Tanong ni Riley



Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon