𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 41

4 0 0
                                    

The next thing I know, Nasa isang Restaurant na ako kasama sina Lance, Cole, Mason at ang '𝐺𝑖𝑟𝑙𝑓𝑟𝑖𝑒𝑛𝑑 𝑛𝑖𝑦𝑎' si Valerie, at si Cassy. Mukhang may ilang bagay na ginagawa si Laine at sinamahan siya ni Scarlett. Who knows kung nasaan si Riley pero hindi kona inaalala as long as wala siya sa paligid ko.



"Salamat sa pag-imbita sakin guys. Salamat talaga." Mason said with relief in his eyes.


Nagsmirk ako.  "Hindi naman yon problema pero hindi mo naman kailangang pumunta. Sigurado ako na mas gusto niyong dalawa na mapag-isa."


Nanlaki ang mga mata ni Mason.  "Oo, Mace baka kailangan na nating umalis?"


"P-pero importante ito diba? Kailangan kong suportahan ang mga kaibigan ko."



"Oh Mason Don't worry about! Makakapag celebrate naman tayo ulit. I mean kahit sina Laine at Scarlett wala din naman dito."


Oh How I love messing with him..


Pinikit niya ang mga mata niya..



"Alam din ba ni Riley ng Tungkol dito? Kasi pwede ko siyang tawagan."


Aww.. Akala niya makakawala siya..



Nagcross arms ako at sumandal sa upuan ko..

"Sige, sige.." Iyon lang ang kailangan niya para makawala..



"𝘊𝘰𝘮𝘦 𝘰𝘯 𝘒𝘢𝘵𝘩𝘦𝘳𝘪𝘯𝘦! 𝘛𝘶𝘭𝘶𝘯𝘨𝘢𝘯 𝘮𝘰 𝘢𝘬𝘰!"



"𝘈𝘵 𝘣𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘬𝘰 𝘯𝘢𝘮𝘢𝘯 𝘨𝘢𝘨𝘢𝘸𝘪𝘯 𝘺𝘰𝘯? 𝘛𝘢𝘭𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘵𝘰 𝘮𝘦 𝘵𝘩𝘳𝘰𝘶𝘨𝘩 𝘵𝘦𝘭𝘦𝘱𝘢𝘵𝘩𝘺? 𝘉𝘦𝘩𝘪𝘯𝘥 𝘺𝘰𝘶𝘳 𝘎𝘪𝘳𝘭𝘧𝘳𝘪𝘦𝘯𝘥𝘴 𝘣𝘢𝘤𝘬? 𝘚𝘩𝘢𝘮𝘦 𝘰𝘯 𝘺𝘰𝘶."



"𝘈𝘭𝘢𝘮 𝘮𝘰𝘯𝘨 𝘢𝘺𝘰𝘬𝘰 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘺𝘢! 𝘗𝘭𝘦𝘢𝘴𝘦 𝘐'𝘮 𝘥𝘦𝘴𝘱𝘦𝘳𝘢𝘵𝘦!"


"𝘔𝘶𝘬𝘩𝘢 𝘯𝘨𝘢.." Napaikot ako ng mga mata. "𝘉𝘢𝘬𝘪𝘵 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘢 𝘯𝘢𝘭𝘢𝘯𝘨 𝘮𝘢𝘨𝘪𝘯𝘨 𝘪𝘴𝘢𝘯𝘨 𝘵𝘶𝘯𝘢𝘺 𝘯𝘢 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪 𝘢𝘵 𝘴𝘢𝘣𝘪𝘩𝘪𝘯 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘺𝘢?"


"𝘚𝘩𝘦 𝘴𝘤𝘢𝘳𝘦𝘴 𝘮𝘦! 𝘉𝘪𝘯𝘢𝘭𝘢𝘢𝘯 𝘱𝘢 𝘢𝘬𝘰 𝘯𝘨 𝘭𝘢𝘭𝘢𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘬𝘢-𝘥𝘢𝘵𝘦 𝘯𝘪𝘺𝘢 𝘯𝘰𝘰𝘯 𝘵𝘶𝘯𝘨𝘬𝘰𝘭 𝘴𝘢 𝘬𝘢𝘯𝘺𝘢!"


"𝘞𝘦𝘭𝘭, 𝘠𝘰𝘶 𝘥𝘰 𝘳𝘦𝘢𝘭𝘪𝘻𝘦 𝘵𝘩𝘢𝘵 𝘵𝘩𝘦 𝘧𝘢𝘤𝘵 𝘸𝘦'𝘳𝘦 𝘵𝘢𝘭𝘬𝘪𝘯𝘨 𝘭𝘪𝘬𝘦 𝘵𝘩𝘪𝘴 𝘸𝘰𝘶𝘭𝘥 𝘣𝘦 𝘰𝘣𝘷𝘪𝘰𝘶𝘴 𝘧𝘰𝘳 𝘩𝘦𝘳 𝘬𝘶𝘯𝘨 𝘩𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘱𝘢 𝘴𝘪𝘺𝘢 𝘨𝘪𝘯𝘶𝘭𝘰 𝘯𝘪 𝘓𝘢𝘯𝘤𝘦?"


Tumingin si Mason para kumpirmahin na nakikipag-usap si Valerie kay Lance, dahilan para mapabuntong-hininga siya.

Nakuha ko ang tensyon ko sa isang bagay nang maramdaman kong may kamay sa kandungan ko. Knowing na si Cassy iyon ay hindi ko na pinansin. Kinausap niya parin si Cole, pero pagkaraan ng ilang segundo ay nagsimulang gumalaw ang kamay niya pataas at pababa sa hita ko.



"𝘊𝘢𝘴𝘴𝘺? 𝘈𝘯𝘰 𝘴𝘢 𝘵𝘪𝘯𝘨𝘪𝘯 𝘮𝘰 𝘢𝘯𝘨 𝘨𝘪𝘯𝘢𝘨𝘢𝘸𝘢 𝘮𝘰?"


"𝘚𝘩𝘩 𝘒𝘢𝘵.. 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘮𝘰 𝘣𝘢 𝘯𝘢𝘬𝘪𝘬𝘪𝘵𝘢𝘯𝘨 𝘯𝘢𝘨𝘴𝘢𝘴𝘢𝘭𝘪𝘵𝘢 𝘢𝘬𝘰? 𝘏𝘪𝘯𝘥𝘪 𝘬𝘰 𝘯𝘨𝘢 𝘢𝘭𝘢𝘮 𝘢𝘯𝘨 𝘴𝘪𝘯𝘢𝘴𝘢𝘣𝘪 𝘮𝘰."


Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon