𝗖𝗛𝗔𝗣𝗧𝗘𝗥 37

7 0 0
                                    

Sa huli ay hindi namin nagawa kung paano mag roller Skate na ayos lang dahil babalik naman kami ulit. Hindi kami nagtagal doon dahil marami pang lugar na pupuntahan at ang susunod ay....


"Isang Amusement park?" Tumagilid ang ulo ni Cassy



"Oo!"

Naglakad-lakad kami at naglaro sa ilan sa mga booth at habang naglalakad kami ay narating namin ang isang booth na mayroong laman na mga Stuff stoys na hindi maalis.ang tingin ni Cassy dito. Kaya syempre maglalaro ako,  kukunin ko yan para sa kanya. Meron isang set ng mga bote na may kulay at bibigyan ka ng isang tasa ng mga singsing at para manalo sa Stuff stoys na yon kailangan kong makakuha ng apat na singsing sa apat na dilaw na bote. Kailangan maipasok nang sabay-sabay.

Ang una kong naisip ay kailangan kong hinaan ang paggamit ng lakas ko  na prang isang normal na tao, Una kong inihagis ang singsing ay sobrang hina. Parang nabitawan ko lang. Humagalpak ng tawa si Cassy na nagsasabing nawawalan na siya ng pag-asa para makuha ang premyo na gusto niya. Pati ang babaeng nagbabantay sa booth ay natatawa.


Sa huli ay nakuha ko ang premyo na gusto niya na binigyan ako ng halik sa pisngi. Pagkatapos ay ang Ferris wheel kung saan Ang kanilang unang halik. Syempre hindi ito ang Unang halik namin..sa wakas nasa tuktok na kami, Sobrang nakakamangha ang tanawin,. Hindi sana ito ang araw na plinano ko pero dibale na, worth it naman..

Napatingin naman ako kay Cassy at mukhang napapansin din niya.



"Uy diba si Riley yun?" Tanong ni Cassy sabay turo sa ibaba namin.




"Ano? Saan?"

How dare that devil-----



"Just kidding." Ngumiti siya at nilabas ang dila

Mukhang alam ko na kung paano gaganti dito.. I smirked



"Cassy." I said in the softest voice habang kinurot ko ang pisngi niya



Namula siya at nagsimula akong lumapit sa kanya. Pinasadahan ang labi niya gamit ang daliri ko at ganun din ang ginawa ko sa kanyang mata pagkatapos ay umatras palayo sa kanya.


Dahan-dahan niyang iminulat ang mga mata niya at itinaas ko ang daliri ko.


"May pilikmata ka, nalaglag." Sabi ko habang hinihipan ang daliri ko. Bumalik ang tingin ko sa kanya at pinigilan kong matawa dahil sa nakanguso niyang mukha habang sinamaan ako ng tingin..


"Ano?" Sabi ko habang umaandar na naman.ang Ferris wheel

She crossed her arms at.umiwas ng tingin..


"Ang sama mo."



"Aww baby Pasensiya na." Inikot ko ang mga braso ko sa bewang niya.   "Akala mo ba may gagawin akong iba?~" pang-aasar ko



Galit pa rin ang tingin niya sakin at bago pa man ako lumayo ay hinawakan na niya ang ulo ko at hinila para halikan. Ginamit ni Cassy ang libreng kamay para hawakan ang braso ko na nasa bewang niya at pinisil yon.

I broke the kiss and smirked




"Cassy hindi natin gagawin dito.." Bulong ko sabay smirk




Namumula siyang sumigaw,



"A-ano?! H-hindi ko sinabing gusto kong mag S-----!" Pinigilan ko siya gamit ang dalawang daliri na pinasok sa bibig niya..




"Pwede mo akong pasalamatan mamya prinsesa." Kumindat ako.



Bago pa siya magsalita ulit ay nagsimula na akong maglakad palayo,  hindi ko nakita ang reaksyon niya nang mapansing may mga grupo ng mga tao sa paligid...
Paniguradong mas lalo siyang Nahiya.. Napangiti ako..




Hybrid (GirlxGirl)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon