Ep3 'Hãy chỉ là của tôi, riêng tôi'

464 36 0
                                    

Em xinh đẹp và rực rỡ giữa thế giới, bao người chỉ nhìn thấy em tỏa sáng và khao khát có được em. Còn tôi? Tôi lại mang ước vọng muốn phá hủy toàn bộ tất cả thế giới xung quanh em, chỉ còn em và tôi tồn tại giữa thế gian này.

_

Kết thúc buổi ghi hình tất cả di chuyển đến Haidilao theo lịch đặt sẵn, bữa ăn hôm nay chẳng còn vui vẻ gì cho cam bởi chẳng có những câu cằn nhằn của gấu béo Minhyung, thiếu những trò đùa ghẹo của em cún nhỏ Minseok với Wooje, Hyeonjoon lại chỉ lo ăn không nói không rằng khiến Sanghyeok có chút chán nản.

Tất cả về lại ký túc đã là 11 giờ đêm, Sanghyeok vừa mở cửa liền thấy phòng khách tối om liền chắc chắn là Lee Minhyung lại khóa mông mình ở nhà Minseok rồi. Wooje ôm cái áo khoác của chính mình mắt nhắm tịt lại, có lẽ nó đã buồn ngủ lắm rồi.

- Hai anh ngủ ngon nhé! Em phải ngủ thôi....không chịu nổi nữa mà...

Nhóc vẫy vẫy mấy ngón tay rồi chạy thẳng về phòng đóng sập cái cánh cửa như muốn rung rời khỏi cái khung nhà. Sanghyeok quay qua nhìn Hyeonjoon nhưng hắn lại làm lơ anh mà đi ngang qua anh, tuy nhiên anh biết hắn đi đâu, không phải phòng của hắn cùng Wooje mà là căn phòng nằm ở cuối hành lang của anh. Cả buổi chiều hôm nay anh thấy Hyeonjoon bơ anh rất triệt để, không biết hắn lại lên cơn gì nữa rồi đây.

Moon Hyeonjoon bước vào phòng mới chính thức bùng phát cơn điên của mình, hắn thẳng tay ném chiếc áo khoác của mình lên giường, Hyeonjoon thả người ngồi xuống giường lớn, chống hai tay lên đầu cúi người im lặng. Trong bóng tối chẳng ai thấy đám gân xanh chẳng chịt bên trán, hai tay siết chặt đến đáng sợ. Hắn cứ yên lặng chờ đợi, chờ đợi người nào đó bước chân vào cánh cửa này và hứng chịu những phẫn nộ của chính mình.

Sanghyeok đứng phía ngoài, tay đặt trên tay nắm cửa có chút không muốn bước vào bởi anh đánh hơi được mùi vị của nguy hiểm đanh rình rập đằng sau cánh cửa ấy.

Cạch...cánh cửa đóng lại, bóng tối như cũ quay trở lại, Sanghyeok vẫn đứng im trước cửa không chịu nhúc nhích. Đôi mắt mèo có hơi sợ sệt chăm chú vào người vẫn đang cúi đầu yên lặng ngồi trên giường. Anh đã tính rất kỹ rồi, nếu hắn mà phát điên lên anh sẽ ngay lập tức mở cửa co chân chạy mất luôn cho lành.

- Hyeon...Hyeonjoon à....em làm sao thế? Em khó chịu chỗ nào à? Hay là bệnh rồi?

.....Vẫn yên lặng, sự tĩnh lặng ngột ngạt này làm người ta càng bồn chồn không chịu được.

- Lại đây. - Tông giọng trầm thấp đến âm độ này của Hyeonjoon đang cảnh báo cho anh biết nếu lúc này anh chống cự chắc chắn sẽ không có kết quả tốt đẹp gì. Sanghyeok chân hơi run lê người về phía trước, anh chỉ thầm cầu trời rằng Moon Hyeonjoon chỉ đang khó chịu vì mệt mỏi thôi.

- Ah...đau... - Ngay lập tức, cánh tay nhỏ bị hắn thô bạo mà kéo giật về phía mình, cả thân người bị đẩy xuống nệm êm vẫn cảm thấy có chút đau nhói. Sanghyeok mở mắt ra sau cơn đau đột ngột liền cảm nhận được cánh môi mình bị cắn nuốt không thương tiếc. Moon Hyeonjoon ghì chặt thân người nhỏ dưới thân mình, chiếc lưỡi càn quét khắp khuôn miệng một cách thô bạo và gấp gáp. Nụ hôn chiếm hữu khiến Sanghyeok mặt đỏ tía tai vì khó thở, nước bọt tràn khỏi khóe miệng ẩm ướt gợi tình.

[Onker] - | Oner×Faker| . POSSESSIONNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ